Chỉ Với 400 Triệu Đã Có Ngay Những Mẫu Nhà Hộp Đẹp Sau

Chỉ với mức chi phí không quá cao, 400 triệu đồng thì ban đã có thể xây được mẫu nhà hộp đẹp nhưng vẫn đáp ứng được công năng là điều mà nhiều hướng tới trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Hy vọng trong bài viết này Square có thể đem đên cho bạn những mẫu nhà hộp đẹp chỉ với 400 triệu đồng. Hãy cùng tham khảo ngay nhé.

Thiết kế nhà ống 2 tầng 400 triệu mái lệch

Các mẫu nhà ống 2 tầng 400 triệu đơn giản nhưng vô cùng sáng khi xuất hiện những điểm nhấn nhà làm nên sự riêng biệt, phần mái là một trong những chi tiết đó. Có nhiều kiểu mái khác nhau như mái bằng, mái thái… ở các thiết kế 2 tầng, tuy nhiên hiện nay những mẫu nhà mái xéo cũng được rất nhiều người ưa chuộng.

Thiết kế nhà ống 2 tầng giá từ 400 triệu hiện đại khi tầng trệt được ốp đá họa tiết màu đen sang trọng kết hợp cùng với đó là cửa kính cường lực làm sáng, thoáng không gian bên trong.  Phía trên tầng lầu có một ban công nhỏ cùng cửa sổ bằng kính đơn giản nhưng tuyệt đẹp. Các đường nét, màu sắc hài hòa với nhau.

Gây ấn tượng bởi thiết kế mái xéo độc đáo tạo độ dốc nhằm nước mưa đi xuống nhanh hạn chế thấm tường, trần. Không dừng lại ở đó, mẫu mặt tiền nhà ống 2 tầng đẹp gần gũi thiên nhiên khi hàng phía tước tận dụng trồng những hàng cây xanh, trên ban công phía trước cũng có những chậu cây nhỏ đưa đến sự trong lành, mát mẻ cho ngôi nhà.

Mẫu nhà ống 2 tầng 400 triệu sử dụng mái giật cấp ấn tượng tạo thành 2 lớp với nhau. Thiết kế cổng ngoài khung nhôm gỗ thì còn kết hợp với hệ thống sắt mỹ thuật hình tròn ấn tượng đảm bảo an toàn cho nhà ở vừa tạo điều kiện cho ánh sáng, sự thông thoáng từ bên ngoài vào trong được dễ dàng.

Mẫu nhà ống 2 tầng 400 triệu mái bằng đơn giản

Các mẫu nhà ống 2 tầng 400 triệu với thiết kế mái bằng, phong cách hiện đại với những đường nét vuông vức, khỏe khoắn đặc biệt là tối giản trong đường nét giúp quá trình thi công nhanh chóng tiết kiệm chi phí tối đa. Các mẫu nhà ống này vì thế rất phù hợp với những gia đình trẻ yêu thích vẻ đẹp năng động, trẻ trung.

Đơn giản song rất sang trọng, thiết kế nhà 2 tầng hòa quyện giữa màu trắng cộng thêm chút vàng nâu đất nhẹ tuyệt đẹp. Lan can ban công bằng kính đẹp được xem là một trong những xu hướng trong những năm gần đây.

Chất liệu cửa, cổng bằng kim loại kết hợp với những cửa sổ bằng kính, mái bằng vuông vức tiết kiệm chi phí xây nhà 2 tầng tối đa. Quy mô 2 tầng việc bố trí công năng bên trong từ không gian sinh hoạt cho đến nơi nghỉ ngơi đảm bảo riêng tư thuận lợi rất thích hợp cho gia đình từ 2- 3 thế hệ.

Các khối bê tông chắc chắn, thiết kế nhà 2 tầng 400 triệu đơn giản nhưng thiết kế nội thất bên trong đầy đủ tiện nghi. Với chiều cao 2 tầng việc sử dụng phong cách hiện đại, tối giản ở mặt tiền bên ngoài tập trung vào không gian sống bên trong được nhiều gia chủ hướng tới.

Khoảng sân rộng bên ngoài thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m 400 triệu trở nên thông thoáng hơn. Ở khu vực sân có thể tận dụng làm sân chơi, trồng cây xanh hoặc nơi đậu xe thuận tiện. Nhà 2 tầng được liên kề với các khối hộp vuông đan xen màu sắc trắng và đen ăn ý với nhau tạo nên một tổng thể nhà đẹp sang.

Các mẫu nhà ống sở hữu một mặt tiền duy nhất vì thế kiến trúc sư luôn chăm chút để nó đảm bảo thẩm mỹ, gây được ấn tượng cho người nhìn.

Thiết kế nhà ống 2 tầng 400 triệu là “mẫu hình lý tưởng” của nhiều người. Thiết kế cổng, tường rào bên ngoài màu trắng tinh khối, bên trong tầng trệt được ốp đá grantie họa tiết màu vàng nhạt, trên tầng lầu ngoài màu xám còn được ốp gỗ cao cấp thêm chút màu xanh của thiên nhiên tuyệt đẹp.

Chi tiết tạo điểm nhấn từ mặt tiền bên ngoài qua những đường hệ cửa sổ cùng những đường chỉ chạy dọc tường được sử dụng màu nâu riêng biệt. Các cửa kính sử dụng giúp nhà 2 tầng đón ánh sáng thiên nhiên từ bên ngoài vào trong tốt nhất.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ đem đến những thông tin hữu ích dành cho bạn.

TOP từ khóa tìm kiếm

  • công ty thiết kế xây dựng

  • công ty tư vấn thiết kế xây dựng

  • công ty tư vấn thiết kế xây dựng uy tín

  • công ty tư vấn thiết kế xây dựng

  • công ty tư vấn thiết kế xây dựng uy tín ở tphcm

  • công ty tư vấn thiết kế xây dựng là gì

  • công ty xây dựng nhà ở tphcm

  • công ty thiết kế nhà uy tín

Bình luận