Mẫu Nhà Hộp 2 Tầng Nổi Bật Nhất 2019

Hiện nay các mẫu nhà hộp 2 tầng nổi bật, độc đáo, ấn tượng khiến người nhìn phải ao ước. Vì vậy, để có thể thiết kế được mẫu nhà tương lai ưng ý, trước hết bạn cần tìm hiểu thật kĩ phong cách nhà và diện tích thích hợp để xây nó.

Vì vậy trong bài viết này, Square xin tổng hợp cũng như đưa ra những kinh nghiệm giúp bạn thiết kế những mẫu nhà hộp 2 tầng nổi bật nhất 2019 nhé.

Mẫu mặt tiền nhà ống 2 tầng đẹp nhất phong cách hiện đại

Mẫu mặt tiền nhà ống 2 tầng đẹp phong cách hiện đại với các đường nét khỏe khoắn được thiết kế theo những đường thẳng hình học  khỏe khoắn nhưng không dừng lại ở đó các kiến trúc sư đã sáng tạo các mảng tường giật cấp đan xen giữa màu sắc, ánh sáng tạo nên một ngôi nhà đẹp, ấn tượng.

Phối cảnh bên ngoài mặt tiền nhà ống 2 tầng đẹp gần gũi thiên nhiên. Phía trước có khoảng sân rộng rãi cung cấp chỗ đậu xe thuận tiện, làm sân chơi đầy thoáng mát. Màu đen được sử dụng ở tầng trệt hài hòa cùng với khung cửa kính, ban công giúp cho màu trắng trở nên nổi bật. Đơn giản song rất sang trọng !

Những chiếc cửa kính không những cung cấp ánh sáng vào bên trong tốt nhất mà nó còn làm nên sự khác biệt cho mẫu mặt tiền nhà ống 2 tầng đẹp.  Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đơn giản sẽ tiết kiệm chi phí xây dựng đáng kể.

Chủ nhà là người yêu vẻ đẹp nhẹ nhàng thích sự giản dị vì thế không khó hiểu khi mặt tiền nhà phố 2 tầng này được “ôm ấp” bởi một màu trắng nhẹ nhàng. Các đường khối hình vuông, hình chữ nhật tạo nên những ô đầy thú vị giúp cho ngôi nhà hiện đại trở nên ấn tượng hơn.

Ngoài việc sử dụng mặt bằng các mẫu mặt tiền nhà ống 2 tầng đẹp bằng mái thái hay mái chóp…. cũng được các kiến trúc sư triển khai. Ở thiết kế này là một ví dụ, mái thái chóp ở phía trước mang đến sự duyên dáng cho toàn bộ công trình.

Không chỉ được dùng nhiều ở những biệt thự mà màu trắng còn rất yêu chuộng trong thiết kế thi công xây dựng mẫu nhà ống đẹp. Màu trắng không lòe loẹt, không phô trương nhưng lại rất sang trọng đặc biệt không bao giờ lỗi thời.

Đơn giản, hiện đại và thanh lịch mà từ ngữ được nhiều người nhìn mô tả cho mẫu mặt tiền nhà phố 1 trệt 1 lầu này.  Để tạo điểm nhấn thêm cho ngôi nhà, kiến trúc sư đã kết hợp những cây xanh, màu nâu ở những mảng tường cửa kính tôn lên vẻ đẹp sang trọng, khỏe khoắn cho toàn bộ công trình.

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng có tum đang được nhiều người lựa chọn hiện này. Tầng tum ngoài điểm mạnh tăng thêm không gian sống thoải mái thì nó còn giúp ngôi nhà trông cao ráo hơn, và ở đây ngoài những khối hộp vuông thì hình chóp ấn tượng của lớp mái phá vỡ sự đơn điệu.

Ngoài những cây xanh thì mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng mặt tiền 5m này còn gây sự chú ý nhờ thiết kế cửa gỗ xoay chiều có thể đóng mở cản nắng dễ dàng. Ngoài công năng thì thiết kế này còn tạo được nét riêng thẩm mỹ cho toàn bộ công trình.

Kinh nghiệm để sở hữu mặt tiền nhà ống đẹp

Hình thức luôn được xem trọng trong tất cả mọi mặt và ngôi nhà cũng vậy. Làm thế nào để sở hữu mẫu mặt tiền nhà ống đẹp tạo được ấn tượng cho người nhìn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẽ một số kinh nghiệm để giúp mặt tiền đẹp, tinh tế và sang trọng.

Chọn phong cách thiết kế mặt tiền

Mẫu mặt tiền nhà ống 2 tầng đẹp hiện nay không chỉ dừng lại ở phong cách hiện đại mà kiến trúc tân cổ điển cũng được nhiều người sử dụng. Vì thế trước tiên để sở hữu một mặt tiền đẹp cần chọn một phong cách, kiểu dáng phù hợp.

Khi chọn được một phong cách từ đó sẽ tạo nên tính thống nhất toàn diện ở mặt tiền mang đến vẻ đẹp sang trọng.

Sử dụng màu sắc ở mặt tiền

Màu sắc ảnh hưởng nhiều đến tính thẩm mỹ vậy nên việc sử dụng màu sắc nên cẩn thận. Không nên sử dụng quá nhiều màu sắc ở mặt tiền sẽ dễ gây nên sự rối rắm.

Nên chọn màu sắc chủ đạo xong đó tới điểm nhấn… hạn chế những gam màu nóng như màu đỏ, màu cam, màu vàng kết hợp ở mẫu mặt tiền nhà ống 2 tầng đẹp.

Kiểu dáng và phần mái

Có nhiều thiết kế nhà phố sử dụng phần mái khác nhau như mái thái, mái bằng… và mỗi kiểu mái có những ưu điểm riêng. Vì thế cần chọn ra một kiểu mái đồng điệu phong cách, kiểu dáng của ngôi nhà.

Kiểu dáng có thể là đơn giản hoặc những mảng tường giật cấp, các đường nét sáng tạo… cần quan tâm.

Chọn đơn vị thiết kế kiến trúc nhà uy tín

Nếu như bạn không có kinh nghiệm thì tốt nhất bạn nên chọn một công ty thiết kế kiến trúc uy tín để đội ngũ kiến trúc sư tư vấn thiết kế.

Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm sẽ dựa trên diện tích, phong thủy gia chủ cũng như ngân sách của gia đình để đưa ra những phương án riêng cho mẫu mặt tiền nhà ống 2 tầng đẹp đảm bảo công năng và phong thủy nhà ở nhất định.

Hiện nay có nhiều công ty xây dựng ra đời với quy mô khác nhau vì thế bạn nên cân nhắc lựa chọn một công ty phù hợp để vừa tiết kiệm chi phí, thời gian lại dễ dàng sở hữu ngôi nhà đẹp.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ đem đến những thông tin hữu ích dành cho bạn.

TOP từ khóa tìm kiếm

  • công ty kiến trúc tại tphcm

  • công ty cổ phần tư vấn và thiết kế xây dựng square

  • các công ty thiết kế xây dựng tại tphcm

  • công ty thiết kế xây dựng uy tín tphcm

  • công ty cổ phần tư vấn và thiết kế xây dựng

  • công ty kiến trúc nước ngoài tại tphcm

  • công ty xây dựng nhà phố uy tín tphcm

  • công ty xây dựng lớn tại tphcm

Bình luận