Những Ngôi Nhà 2 Tầng Đẹp Thuận Tiện Cho Việc Cho Thuê

Những ngôi nhà 2 tầng đẹp  thuận tiện cho việc cho thuê. Hiểu được tầm quan trọng của việc xây nhà trong lòng khách hàng, Square luôn mang đến cho khách hàng những giải pháp bố trí nhà phù hợp với nhu cầu cũng như tận dụng triệt để không gian nhà  tối ưu nhất.

Trong bài viết này, Square xin gửi tất cả những thông tin cần thiết để giúp bạn có một ngôi nhà tương lai hoàn hảo nhất cho mình nhé.

Yêu cầu thiết kế

  • Nền tảng của một bảng thiết kế nhà ở chính là yêu cầu thiết kế cũng chính là nhu cầu sử dụng của gia chủ. Trước khi lên phương án bố trí nhà ở, kiến trúc sư sẽ gặp gỡ gia chủ để tìm hiểu những nhu cầu về xây dựng bao gồm bao nhiều phòng, mục đích xây dựng, phong cách chủ nhà yêu thích. Cũng như mẫu nhà 2 tầng 1 tum dưới đây được lên phương án bố trí cho nhu cầu về một không gian cho 6 người ở.
  • Tổng diện tích xây dựng là 4x30m, tọa lạc ở khu vực trục đường thương mại, tận dụng diện tích phía trước 11m từ mặt tiền để cho thuê dài hạn và phía sau là phần cho sinh hoạt của gia đình. Diện tích cho không gian ở còn lại là 19m dài ngoài những không gian chung như phòng khách, nhà bếp thì thêm 4 phòng ngủ, 1 phòng thờ và phòng giặt. Vì cho thuê phía trước mặt tiền ngôi nhà với tiêu chí thiết kế đơn giản, phong cách hiện đại với sự tiện nghi và thông thoáng.

Giải pháp bố trí nhà phố 2 tầng 1 tum

Với mặt tiền 4m mà chiều dài đến 30 m khá dài, ngoài khoảng cho thuê phía trước thì khoản diện tích cho phần ở gặp trở ngại khá nhiều về ánh sáng và sự thông thoáng cộng với các căn nhà bên cạnh làm hạn chế ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà thì giải pháp mà kiến trúc sư đưa ra là dành 3m làm nơi để xe ban ngày không cần mái che để lấy ánh sáng cho ngôi nhà còn buổi tối thì đưa xe vào nhà.

Phía sau nhà sẽ là khoản sân nhỏ trồng những loại dây leo tường để lọc không khí cho ngôi nhà. Những không gian chung được bố trí với diện tích phù hợp, bố trí thêm một phòng ngủ ở phía sau cho người lớn tuổi trong nhà là một giải pháp nâng cao sự tiện ích cho quá trình sử dụng.

Mặt bằng tầng hai là không gian dành riêng cho không gian riêng, một phòng ngủ master với nhà vệ sinh trong cho vợ chồng gia chủ thuận tiện cho việc sinh hoạt và sự riêng tư của vợ chồng, hai phòng ngủ khác cho con dùng chung một nhà vệ sinh giúp tiết giảm diện tích.

Phòng thờ và phòng giặt được thiết kế ở tầng thượng. Với sự thông thoáng nhờ vị trí trên cao nên việc nhang khói trong nhà luôn được đảm bảo nhưng không làm ảnh hưởng đến không khí trong nhà. Được bố trí hướng ra sân thượng lại nằm ở tầng trên cùng nên đảm bảo cả về mặt phong thủy lẫn sự trang nghiêm và yên tĩnh.

Yếu tố ảnh hưởng đến việc bố trí các không gian nhà phố

Một căn nhà đẹp không chỉ đảm bảo về mặt thẩm mỹ mà vấn đề quan trọng chính là sự tiện nghi và tiện dụng mà nó tạo ra, những ngôi nhà được thiết kế cầu kỳ nhưng lại tạo ra những bất cặp cho cuộc sống của các thành viên thì không được đánh giá cao.

Vì thế khi tiếp nhận nhu cầu của khách hàng một việc mà kiến trúc sư luôn quan tâm đó chính là tư vấn những giải pháp tốt nhất cho khách hàng dựa trên những kinh nghiệm về chuyên môn cũng như thực tiễn của mình.

Và tất nhiên thì chi phí xây dựng cũng ảnh hưởng khá nhiều đến thiết kế nhà bạn, xây càng ít tầng thì chi phí sẽ giảm nhưng sẽ bị hạn chế vì diện tích từng không gian và ảnh hưởng cả về mặt thông thoáng yếu tố quan trọng quyết định sự thoải mái cho cuộc sống sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

  • Một vấn đề mà bạn cần quan tâm nữa chính là nhu cầu tối đa mà bạn có thể xây theo giấy phép xây dựng khi xây nhà diện tích xây dựng và khu vực quy hoạch sẽ ảnh hương đến quy mô được phép xây dựng.
  • Để hiểu thêm về các vấn đề về giải pháp bố trí nhà khoa học và hiệu quả cao trong thiết kế và tận dụng không gian bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách chi tiết.

TOP từ khóa tìm kiếm

  • thiết kế thi công nội thất

  • thiết kế nhà hàng

  • công ty nội thất

  • thiết kế biệt thự

  • thiết kế nhà văn phòng

  • square decoration

Bình luận