Tổng Hợp Những Kiểu Nhà Ống Đẹp 5 Tầng Bắt Mắt

Năm 2019 với nhiều dự định mới đang chờ đón chúng ta. Bắt đầu với một kế hoạch xây nhà, những kiểu thiết kế nhà với một phần khiến gia chủ hao tổn nhiều tâm tư nhất.

Để giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với gia đình mình khi có ý định xây nhà ống, chúng tôi đã tổng hợp những kiểu nhà ống đẹp 5 tầng bắt mắt dưới đây. 

Mục đích xây dựng cũng như nhu cầuu sử dụng ảnh hưởng rất nhiều đến mặt tiền nhà ống vì thế trước khi có được quyết định lựa chọn mẫu nhà phù hợp bạn nên xác định chính xác yêu cầu xây dựng.

Mẫu nhà thứ 1

Ngôi nhà 5 tầng với gara xe được bố trí ở tầng trệt của căn nhà đã giúp tách biệt không gian sống, bụi bậm và mùi xe sẽ không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn. Với lợi thế chiều ngang mặt tiền nhà dài 6m, cách bố trí nhà với 2 lối đi này giúp sinh hoạt của gia đình trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

Hơn thế là không gian phòng khách được nâng lên cao hơn ở tầng 2 khiến không gian thông thoáng hơn cũng như tầm nhìn đẹp hơn, không bị cổng nhà che khuất như những ngôi nhà khác.

Mẫu nhà thứ 2

Ý tưởng thiết kế căn nhà này bắt nguồn từ mong muốn gắn kết thiên nhiên và đời sống con người. Ngôi nhà trở thành nơi nối kết con người trong gia đình với thiên nhiên một cách tích cực. Không chỉ được thiết kế rất nhiều cây xanh lớn nhỏ mà màu sắc nền tảng của căn nhà cũng xoay quanh những màu sắc đặc trưng của gỗ tự nhiên.

Xuyên suốt từ tầng 1 đến tầng 5 của ngôi nhà kiến trúc không có nhiều thay đổi nhưng với cách vận dụng vật liệu thông minh đã giúp ngôi nhà thu hút ánh mắt của những người xung quanh.

Mẫu nhà thứ 3

Đây là mẫu nhà đặc trưng cho mẫu nhà có mặt tiền 5m, thiết kế này đang được phổ biến hơn vào năm 2019 nhờ kiến trúc mới mẻ, đẹp mắt. Điều khác biệt chủ yếu giữa các căn nhà là do  màu sắc yêu thích của mỗi gia chủ là khác nhau.

Màu sắc đen tuyền của đá tự nhiên kết hợp với màu kem cùng xám khói đã giúp căn nhà thể hiện trọn vẹn sự tinh tế và sang trọng mà chủ nhân của nó mong muốn.

Mẫu nhà thứ 4

Mạnh mẻ và khác biệt chính là những từ ngữ được những kiến trúc sư dùng để đánh giá căn nhà 5 tầng này. Hiệu quả không gian đến từ thiết kế mở khi sử dụng phần lớn mảng kính để tiếp nhận triệt để ánh sáng cho căn nhà.

Bên cạnh đó là sắc cam tươi tắn trên nền màu tối cá tính đã phần nào thể hiện được sự nâng động và trẻ trung trong con người của gia chủ.

Mẫu nhà thứ 5

Mục đích xây dựng của căn nhà 5 tầng này khá rõ ràng khi bố trí Manikin trước tiệm áo cưới của mình.

Sự sang trọng và đẳng cấp chính là yêu cầu thiết kế mà gia chủ đã đưa ra cho các kiến trúc sư để tạo nên một mặt tiền nhà đẹp phù hợp với ngành nghề và đối tượng khách hàng mà gia chủ hướng đến. 3 tầng trên của ngôi nhà với mục đích sinh hoạt bị chi phối bởi tông màu của các tầng dưới, nhưng vẫn đảm bảo sự hài hòa mặt dù mục đích sử dụng khác nhau.

Mẫu nhà thứ 6

Cầu kỳ và sang trọng với mẫu nhà đẹp 1 trệt lửng 2 lầu sân thượng, đây là mẫu nhà thích hợp với những gia chủ yêu thích những cái đẹp chỉnh chu. Điểm nhấn từ những lam sắt đang xen ngẫu hứng đã khiến căn nhà trở nên khác biệt hơn.

Không chỉ gây ấn tượng với mặt tiền đẹp mà khả năng điều hòa ánh sáng và không khí của căn nhà cũng là một nhân tố quan trọng góp phàn tạo nên một căn nhà đẹp toàn diện.

Mỗi mẫu nhà ống 5 tầng đẹp có những điểm nhấn khác biệt, tùy thuộc vào ý thích của gia chủ. Vậy sở thích của bạn là gì? Đừng ngần ngại chia sẻ nó, để chúng tôi tái hiện sở thích đó lên chính căn nhà tương lai của bạn.

TOP từ khóa tìm kiếm

  • công ty thiết kế xây dựng

  • công ty tư vấn thiết kế xây dựng

  • công ty tư vấn thiết kế xây dựng uy tín

  • công ty tư vấn thiết kế xây dựng

  • công ty tư vấn thiết kế xây dựng uy tín ở tphcm

  • công ty tư vấn thiết kế xây dựng là gì

  • công ty xây dựng nhà ở tphcm

  • công ty thiết kế nhà uy tín

Bình luận