Những Bản Thiết Kế Nhà Đẹp Dành Cho Nhà Ống 2 Tầng 2019

Những mẫu nhà ống đã và đang được lòng rất nhiều người, đặc biệt là cư dân thành thị. Vì thế Square cũng xin được gửi đến các bạn những bản thiết kế nhà đẹp cho nhà ống 2 tầng để những gia chủ có ý định xây dựng sẽ có thêm những ý tưởng sáng tạo cho chính căn nhà tương lai của mình nhé.

Bản vẽ nhà 2 ống 2 tầng 5×15

Những mẫu thiết kế nhà 2 tầng 5×15 m nhà ống có ưu điểm là có khoảng mặt tiền khá rộng, chiều dài tương đối, tạo cho tổng thể ngôi nhà rất rộng rãi thoáng mát lại có thể lắp thêm cổng sắt và sân để xe tiện lợi.

Mẫu thiết kế này hiện này phù hợp với các gia đình ở diện tích nhỏ hẹp. Mẫu thiết kế này tuy đơn giản nhưng không kém phần nổi bật nếu bạn yêu thích mẫu nhà này thì hãy tham khảo ngay bản vẽ chi tiết sau đây:

Bản vẽ chi tiết mặt cắt  các tầng của mẫu nhà ống 2 tầng 5x15m .

Bản vẽ chi tiết mặt cắt  các tầng của mẫu nhà ống 2 tầng 5x15m .

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x15m tầng bao gồm: 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 WC, 1 phòng ngủ và sân phơi nhỏ ở phía trong cùng căn phòng.

Bản vẽ chi tiết yầng 2 có 2 phòng ngủ nằm về hai bên tầng, mỗi phòng đều có 1 nhà vệ sinh riêng, 1 phòng sinh hoạt chung và 1 phòng làm việc.

Bản vẽ chi tiết phần mái của mẫu nhà ống 2 tầng 5x15m được lợp bằng mái tôn và làm trần thạch cao. Phía bên dưới chống nóng và chống ồn mà lại giúp tiết kiệm chi phí.

Bản vẽ nhà ống 2 tầng 4x15m

Bản vẽ mặt bằng nhà ống đẹp 2 tầng diện tích 4x15m 1 mặt tiền, thoáng hậu có thể mở cửa sổ. Công trình này bao gồm: Tầng 1 – Khu vực dùng để xe, phòng khách, không gian đệm cầu thang cùng với nhà vệ sinh chung, phòng bếp ăn.

Tầng 2 – Có cấu trúc thang lệch tầng, khi đi lên trên là không gian phòng ngủ phía sau nhà kết hợp phòng vệ sinh riêng, tiếp tục sẽ là khu vực phòng SHC, 1 phòng ngủ phía trước nhà và phòng vệ sinh riêng, còn có giếng trời giúp thông tầng ở giữa nhằm đảm bảo ổn định lưu thông ánh sáng, không khí.

Bản thiết kế nhà ống 2 tầng 4x20m

Bản vẽ thiết kế nhà ống 1 tầng diện tích 4x 20 là mặt bằng nhà ống 2 tầng + 1 lửng nhỏ, diện tích xây dựng 4x20m – Nhà 1 mặt tiền chính, ở phía sau có thể mở cửa sổ để lấy ánh sáng và không khí.

Mẫu thiết kế này bao gồm các không gian sinh hoạt là : Tầng 1 – Gara để ô tô, phòng khách, không gian đệm+cầu thang+wc chung, phòng ngủ người già. Tầng lửng – Phòng bếp ăn có cửa sổ để lấy ánh sáng và lưu thông không khí.

Ở tầng 2 – Cầu thang lệch tầng, hướng đi lên đầu tiên sẽ là phòng ngủ con+ phòng tắm+ wc riêng, tiếp đến là phòng sinh hoạt chung giải trí của gia đình, phòng ngủ bố mẹ+phòng tắm+ vệ sinh riêng.

Bản vẽ nhà 2 tầng mái thái diện tích 6x12m

Bản vẽ nhà 2 tầng mái thái diện tích 6x12m, có gác lửng xinh xắn được nhiều gia chủ yêu thích và quan tâm hiện nay. Mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp này đã đáp ứng toàn diện về một phong cách kiến trúc hiện đại và không gian sinh hoạt tiện nghi trên những lô thổ cư có diện tích hạn hữu.

Với gia đình có từ 4- 5 thành viên, thì mẫu thiết kế nhà 2 tầng này hoàn toàn phù hợp. Nó thể hiện một không gian nội thất
rất khoa học, hài hòa và thoáng rộng dựa trên nguyên tắc chia sẻ không gian trong phạm vi hẹp.

Tiện ích sinh hoạt tại tầng 1 trên bản vẽ thiết kế nhà đẹp này thể hiện 2 khu vực chính đó là phòng khách và phòng ăn, nhà bếp. Với tổng diện tích sử dụng thực tế 10m chiều dài (sau khi loại bỏ hành lang cuối sảnh và mái hiên tiền sảnh) về cơ bản là đáp ứng tốt cho một gia đình phố thị có từ 4-5 thành viên của 3 thế hệ.

Mặt bằng tầng lửng được coi là tiện ích mở rộng khi nơi đây bố trí thêm được một phòng ngủ master dành cho cha mẹ hoặc ông bà. Ngoài ra, còn có thể kết hợp thêm phòng thờ rất trang trọng và ngăn nắp nhìn xuống phòng khách tầng 1.

Mặt bằng tầng 2 của mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp là 2 phòng ngủ master rất hiện đại với tiện nghi hoàn toàn khép kín. 2 phòng ngủ này được bố trí cân đối so với cầu thang trung tâm và luôn đón nhận đầy đủ sinh khí từ cửa sổ nhìn ra hành lang cuối sảnh và ban công mặt tiền.

TOP từ khóa tìm kiếm

  • nội thất văn phòng công sở

  • thiết kế văn phòng cao cấp

  • thiết kế văn phòng 30m2

  • công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng

  • thiết kế văn phòng làm việc hiện đại

  • thiết kế kiến trúc biệt thự

Bình luận