Những Mẫu Nhà 2 Tầng Đẹp Nhất Hiện Nay Ở Nông Thôn

Những Mẫu Nhà 2 Tầng Đẹp Nhất Hiện Nay Ở Nông Thôn

Ngoài các thiết kế nhà cấp 4 thì các mẫu nhà 2 tầng đẹp nhất hiện nay ở nông thôn ngày càng phổ biến nhằm đáp ứng nhu cầu cuộc sống ngày càng cao của người dân mang đến không gian sống thông thoáng nhất. Hiện nay với sự phát triển cộng với diện tích đất ở ngày càng hạn chế nên mẫu nhà ống 2 tầng ở nông thôn được xây dựng nhiều hơn nhằm tăng diện tích sử dụng với mức kinh phí thích hợp nhất. Hãy cùng tham khảo những mẫu nhà 2 tầng đẹp nhất hiện nay ở nông thông dành cho bạn.

Đặc điểm nổi bật của mẫu nhà ống 2 tầng ở nông thôn

  • Thiết kế nhà ống 2 tầng ở nông thôn thường có đặc điểm hẹp bề ngang và dài về chiều sâu như hình dạng ống.
  • Việc phân chia công năng bên trong thiết kế nhà 2 tầng tương đối dễ dàng như tầng trệt tận dụng là không gian sinh hoạt với các phòng khách, bếp và phòng ăn. Trong khi đó lầu 1 là phòng ngủ, phòng thờ đảm bảo sự riêng tư, thoải mái trong quá trình sử dụng.
  • So với những mẫu nhà cấp 4 thì thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng ở nông thôn trở nên cao ráo, thanh thoát giúp các đường nét thiết kế thể hiện được hết vẻ đẹp, phần nào đó thể hiện tiềm lực kinh tế của các gia chủ ở nông thôn.
  • Nhà 2 tầng ở nông thôn thiết kế đơn giản, thời gian thi công nhanh tiết kiệm ngân sách tối đa.
  • Dù lô đất có diện tích đất nhỏ hay lớn thì thiết kế nhà ống 2 tầng vẫn phù hợp để tiết kiệm diện tích xây dựng, do mặt bằng thiết kế không yêu cầu phải có diện tích quá lớn.
  • Mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn có thể áp dụng được nhiều phong cách thiết kế, kiểu dáng khác nhau như cổ điển, hiện đại. Tùy thuộc vào diện tích đất, sở thích của gia chủ để kiến trúc sư đưa lên những phương án phù hợp.

Mẫu nhà ống 2 tầng ở nông thôn đẹp giá xây dựng rẻ

Nếu bạn đang có ý định thiết kế xây dựng mẫu nhà ống 2 tầng ở nông thôn hãy cùng xem qua các mẫu thiết kế dưới đây nhé. Tùy thuộc vào diện tích đất, yêu cầu của gia chủ hay yếu tố phong thủy mà các kiến trúc sư đưa ra những phương án thiết kế khác nhau sao cho phù hợp đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ, khoa học.

Mẫu nhà ống 2 tầng ở nông thôn với thiết kế mái bằng vuông vức. Màu vàng nhạt kết hợp cùng màu trắng nhẹ nhàng điểm thêm các đường viền khung cửa sọc nổi bật. Nhà 2 tầng đơn giản, gọn nhẹ tiết kiệm chi phí xây dựng một cách tối đa.

Tầng trệt được ốp đá họa tiết nhẹ nhàng hài hòa với màu trắng nhưng vẫn tạo được dấu ấn riêng biệt giúp toàn bộ ngôi nhà trở nên sang trọng hơn. Sử dụng những cửa kính kết hợp thêm hệ lam, tầng sân thượng phía trên cảm nhận được sự thông thoáng, rộng rãi hơn.

Nếu như trước kia các gia chủ ở nông thôn xây nhà thường tự thiết kế, xây nhà theo sở thích thì hiện nay nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao vì thế việc tìm đến những kiến trúc sư thiết kế ngày càng nhiều nhằm đảm bảo thẩm mỹ cũng như công năng. Vậy nên các mẫu nhà ống 2 tầng ở nông thôn ngày càng ấn tượng, độc đáo với những lối kiến trúc khác nhau.

Thiết kế cổng rào, cửa phía trước có mái hiên che sang trọng, bức tường được sử dụng màu trắng nhẹ nhàng đan xen thêm màu nâu đất nổi bật. Thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng ở nông thôn có ban công và sân thượng rộng tận dụng để bố trí cây xanh hoặc thư giãn rất tiện lợi.

Một trong những mẫu mặt tiền nhà ống 2 tầng đẹp sang trọng được nhiều gia chủ yêu thích ở nông thôn. Sử dụng sơn tường màu nhẹ cùng những hệ cửa kính cường lực rộng vừa tạo thiện cảm cho người nhìn vừa đảm bảo sự thông thoáng, rộng rãi bên trong ngôi nhà.

Mẫu nhà ống 2 tầng ở nông thôn có gara để xe tương đối rộng rãi, phần cửa chính được thiết kế bên hông, trên tầng lầu ngoài cửa kính đi ra bên ngoài ban công thì còn hệ cửa sổ bằng kính tương đối rộng rãi với mảng tường giật cấp điểm thêm những đường chỉ kẻ sọc ấn tượng.

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum đẹp ở nông thôn với công năng đầy đủ tiện nghi, phối cảnh mặt tiền bên ngoài sang trọng qua các mảng tường giật cấp cũng như màu sắc hài hòa, bên trong có 3 phòng ngủ đáp ứng được cho gia đình nhiều thành viên sống thoải mái.

Mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản ở nông thôn chi phí xây dựng từ 500 triệu đồng. Tổng thể bên ngoài được sơn nước màu trắng nhẹ, các cổng, hệ cửa được sử dụng bằng chất liệu khung nhôm kết hợp với kính cường lực không tốn quá nhiều chi phí song vẫn đảm bảo sự an toàn, thẩm mỹ cho toàn bộ ngôi nhà.

Bình luận