10 Mẫu Nhà Phố 2 Tầng Đẹp Hiện Đại Và Ít Tốn Kém

10 Mẫu Nhà Phố 2 Tầng Đẹp Hiện Đại Và Ít Tốn Kém

Nhà phố 2 tầng đẹp hiện đại nhưng không kém phần đơn giản và tiết kiệm chi phí đã và đang trở thành xu hướng xây dựng nhà ở hiện nay. Những thiết kế nhà 2 tầng đẹp đơn giản được các kiến trúc sư thiết kế dựa trên điều kiện ô đất cũng như nhu cầu sử dụng của các gia đình. Sau đây là 10 mẫu nhà phố 2 tầng đẹp hiện đại và ít tốn kém nhất 2019 dành cho bạn.

1. Thiết kế nhà 2 tầng đẹp 2 tầng 1 tum lạ mắt

Thiết kế của mẫu nhà 2 tầng này chính là phần mái và tum được thiết kế giúp các gia đình có được những lựa chọn tốt nhất về không gian sử dụng. Việc thiết kế các không gian thêm trên phần tum cũng giúp căn nhà cân đối hơn và hài hòa hơn.

2. Thiết kế nhà ống với tone màu trắng chủ đạo

Thiết kế nhà ống với các khối tầng được xếp chồng đảm bảo được sự đơn giản nhưng vẫn thể hiện được tính sáng tạo và công năng nội thất tối ưu nhất. Mẫu thiết kế nhà ở này vô cùng hài hòa với những ô đất khiêm tốn.

3. Mẫu nhà 2 tầng đẹp phong cách biệt thự sáng tạo

Đối với những gia đình sở hữu ô đất tương đối rộng, đặc biệt là chiều sâu thì mẫu nhà 2 tầng đẹp phong cách biệt thự sáng tạo này là một trong những lựa chọn tối ưu nhất. Thiết kế mẫu nhà 2 tầng này được thể hiện sự sáng tạo trong phần mái và cách thiết kế không gian ngoại thất đơn giản nhưng đảm bảo được tối đa nhu cầu sử dụng của các gia đình.

4. Mẫu nhà phố 2 tầng mái bằng không gian mở

Với thiết kế hệ thống kính trắng tận dụng ánh sáng tự nhiên và hạn chế được nhược điểm của ô đất hẹp về chiều ngang đã khiến mẫu nhà phố này trở nên bắt mắt hơn và không gian sống bên trong hoàn hảo hơn.

5. Mẫu nhà phố 2 tầng khối hộp

Đối với mẫu nhà phố 2 tầng khối hộp đã được rất nhiều gia đình yêu thích bởi mẫu nhà phố này đã khắc phục được yếu điểm của căn nhà phố khác và đặc biệt cách xếp khối của các căn nhà dạng hộp này khá đơn giản nhưng đảm bảo được không gian nội thất bên trong hài hòa nhất.

6. Mẫu nhà phố 2 tầng mặt tiền thông thoáng

Mẫu nhà phố 2 tầng có mặt tiền thoáng và rộng cùng chiều sâu vừa phải này là một trong những mẫu nhà phố nổi bật nhất giúp không gian ngoại thất bắt mắt hơn và nội thất được tận dụng ánh sáng tốt. Việc sử dụng các khối kính cũng như các khối bê tông tạo khối đẹp mắt và hướng ánh sáng tốt, mẫu nhà phố 2 tầng này là một trong những mẫu nhà phố nổi bật nhất hiện nay.

7. Mẫu nhà phố 2 tầng thiết kế hiện đại mới nhất 2019

Đây là mẫu nhà phố 2 tầng được thiết kế chính theo phong cách hiện đại và tận dụng tối ưu ánh sáng cùng cách sử dụng vật liệu xây dựng khoa học. Các tầng lầu được xây dựng hài hòa và đẹp mắt đảm bảo được công năng sử dụng cũng như tính thẩm mỹ. Căn nhà cũng được thiết kế khá đơn giản, tiết kiệm chi phí.

8. Mẫu nhà 2 tầng kiểu biệt thự mái thái

Phong cách mái thái luôn được các kiến trúc sư sử dụng trong các thiết kế mới nhất và thể hiện được sự hài hòa về không gian, đảm bảo được tính sáng tạo, an toàn và tiện lợi. Mẫu nhà 2 tầng kiểu mái thái này là một trong những thiết kế nổi bật dành cho các gia đình sở hữu ô đất tương đối rộng và phong cách sang trọng.

9. Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu dáng Châu Âu

Mẫu nhà 2 tầng kiểu dáng Châu Âu này là một trong những thiết kế không phải quá xa lạ nhưng vẫn được yêu thích nhất nhì hiện nay. Thiết kế căn nhà khá đơn giản với cách sử dụng mái thái chữ A cùng phong cách nước Anh làm chủ đạo tạo nên một tổng thể hợp nhất, hài hòa và tinh tế.

10. Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền rộng

Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền rộng được thiết kế chính với kiến trúc biệt thự. Mẫu nhà 2 tầng này được sử dụng các khối kiến trúc Pháp và mái thái đặc trưng. Thiết kế khá cầu kỳ nhưng cũng vẫn đảm bảo được sự hài hòa với tổng thể không gian của người Việt.

Về cơ bản, 10 mẫu nhà 2 tầng đẹp đơn giản xây dựng không tốn kém này đều là những mẫu nhà được yêu thích nhất hiện nay và phù hợp với điều kiện sinh hoạt và phong tục của người Việt. Khi thiết kế nhà ở các gia đình nên tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư để có được những lựa chọn tốt nhất về không gian sống cho gia đình mình.

Bình luận