Thiết Kế Kiến Trúc Biệt Thự Được Ưa Thích Nhất Hiện Nay

Thiết Kế Kiến Trúc Biệt Thự Được Ưa Thích Nhất Hiện Nay

Hiện nay có rất nhiều phong cách thiết kế kiến trúc biệt thự được giới thiệu nhiều người. Tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích xây dựng để làm gì để chọn phong cách biệt thự riêng biệt phù hợp với cá tính của bạn. Dưới đây là một số phong cách thiết kế biệt thự được nhiều người ưa thích.

THIẾT KẾ BIỆT THỰ THEO PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

  • Hầu hết các biệt thự hiện nay được xây dựng dựa trên phong cách thiết kế hiện đại. Những phong cách này có nguồn gốc xuất xứ từ châu Âu trước đây và được áp dụng nhiều tại các nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Các kiến trúc sư đã khéo léo vận dụng những thiết kế của phong cách cổ điển gắn liền với nội thất hiện đại tạo nên không gian sống tuyệt vời cho nhiều gia đình hiện nay.
  • Thiết kế biệt thự theo phong cách hiện đại rất phù hợp với những người trẻ tuổi có lối tư duy cởi mở, hiện đại.  Đồng thời, đây còn là phong cách phù hợp với xu thế thời đại đang ngày càng rộng mở, hội nhập và phát triển như hiện nay. Có thể khẳng định rằng bạn sẽ tìm được ở thiết kế này lối tươi trẻ, năng động và tràn đầy sức sống khi sống trong không gia biệt thự không quá cầu kì nhưng vô cùng tinh tế này.

THIẾT KẾ BIỆT THỰ THEO PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN

  • Phong cách cổ điển là sự kết hợp nội thất hiện đại với những thiết kế cổ điển. Chính phong cách này mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, hoài cổ, quyến rũ và không kém phần bí ẩn. Với những họa tiết cầu kì, đối xứng và ẩn hiện khác nhau, phong cách cổ điển mang lại cho biệt thự nhà bạn phong cách sang trọng, cổ kính và lịch sự.
  • Đặc biệt, phong cách cổ điển này phù hợp với những người yêu thích cảm giác hoài cổ, mong muốn sống trong không gian hoàng gia xưa cũ. Do nhu cầu của mỗi cá nhân yêu cầu các thiết kế riêng và kiến trúc sư để tạo nên cho biệt thự mình phong cách phù hợp với sở thích của chính gia chủ. Tuy nhiên không chỉ sử dụng phong cách cổ điển cho vẻ bên ngoài của biệt thự mà nên kết hợp hoàn hảo nhất tất cả các thiết kế biệt thự cổ điển trong nội thất gia đình bạn. Tác dụng chính của việc kết hoàn hảo này chính là mang lại cho biệt thự gia đình bạn sự hấp dẫn, quyến rũ và “ở mãi không chán”.

THIẾT KẾ BIỆT THỰ THEO PHONG CÁCH NHÀ VƯỜN, NGHỈ DƯỠNG

  • Phong cách nhà vườn, nghỉ dưỡng là xu hướng thiết kế biệt thự được rất nhiều đại gia sử dụng hiện nay. Xuất phát từ mục đích chính của nhiều gia đình hiện nay là nhu cầu hưởng thụ, nghỉ dưỡng hàng ngày, hàng tuần, các kì nghỉ hè,… Chính vì thế, biệt thự theo phong cách nhà vườn, nghỉ dưỡng dễ dàng đáp ứng được nhu cầu của con người hiện đại.
  • Đây là phong cách thiết kế có sự góp mặt của sân vườn bao quanh khu biệt thự, gồm nhiều cây xanh, đảm bảo đủ các yếu tố phong thủy. Thường thì bạn chỉ có thể xây dựng các loại biệt thự có phong cách này ở ngoại thành chứ không thấy trong lòng thành phố. Bởi nó chiếm khá nhiều diện tích và đòi hỏi nhiều điều kiện khác nhau về mặt vật chất. Phong cách biệt thự này thiên về tính chất nghỉ dưỡng cho nên xuất hiện nhiều cây xanh, cảnh quan được bố trí một cách đẹp mắt, phù hợp với thiên nhiên và thiết kế của biệt thự.
  • Phong cách biệt thự nhà vườn, nghỉ dưỡng đã đáp ứng nhu cầu đó cho con người, cho cuộc sống của họ mới thoải mái, sức khỏe tăng cao. Chắc chắn rằng những thành viên trong gia đình sẽ dễ dàng phục hồi trạng thái sau khi stress, căng thẳng và mệt mỏi sau chuỗi ngày dài lao động hăng say. Biệt thự với phong cách nhà vườn, nghỉ dưỡng luôn luôn được nhiều nhà kinh doanh hướng con người hướng tới để người dân tận hưởng được cuộc sống thoải mái nhất.

Trên đây là 3 phong cách chính khi thiết kế biệt thự trong thế kỉ 21. Hy vọng rằng quý khách hàng sẽ chọn cho mình được thiết kế phù hợp với nhu cầu và mong muốn của chính mình.

Bình luận