5 Lưu Ý Khi Chọn Công Ty Thiết Kế Nhà Đẹp

5 Lưu Ý Khi Chọn Công Ty Thiết Kế Nhà Đẹp

Trước khi xây nhà việc lựa chọn một công ty thiết kế nhà đẹp phải có kinh nghiệm dày dặn. Không gian sống của bạn có phù hợp, mặt tiền ngôi nhà có đẹp hay không phần lớn phụ thuộc vào lựa chọn của bạn. Nếu bạn chọn được công ty uy tín sẽ có được một ngôi nhà như mong muốn.

1. Tiếp xúc và lựa chọn công ty thiết kế xây dựng như thế nào

Tiếp xúc và lựa chọn công ty thiết kế xây dựng như thế nào

  • Với thời điểm hiện nay công nghệ đang phát triển vượt bậc, bạn không nhất thiết phải chọn những kiến trúc sư lớn tuổi mới có đủ kinh nghiệm thiết kế nhà cho bạn. bạn có thể tìm kiếm các thông tin về các công ty thiết kế này. Sau đánh xem xét và đánh giá về dịch cụ tại công ty đó có thật tốt không? Qua những dự án, hay các đánh giá của khách hàng đã lựa chọn công ty trước đó.

2. Bạn sẽ chuẩn bị những gì trước buổi gặp đầu tiên với kiến trúc sư.

Dịch vụ tư vấn thiết kế xây dựng nhà Square,vn luôn đáp ứng lòng tin khách háng

Bạn sẽ chuẩn bị những gì trước buổi gặp đầu tiên với kiến trúc sư.

  • Trong buổi đầu tiên gặp kiến trúc sư của mình, bạn hãy chỉ bàn đến những vấn đề đại loại như khả năng thực hiện, thời gian dự tính hoàn tất, ngân sách, phí tổn và các dịch vụ được cung cấp. Bạn cần sơ lược về yêu cầu của bản thân cho kiến trúc sư biết được. Và dự trù các khoản . Tất cả các thông tin sẽ giúp cho kiến trúc sư hiểu bạn cần gì và có giải pháp tốt nhất nhất.

3. Để thiết kế nhà đẹp thì những vấn đề nào bạn cần phải lưu ý khi gặp kiến trúc sư.

Để thiết kế nhà đẹp thì những vấn đề nào bạn cần phải lưu ý khi gặp kiến trúc sư.

  • Kiến trúc sư chỉ là tên gọi chung bên trong nó còn phân chia ra rất nhiều lĩnh vực khác nhau: có kiến trúc sư chuyên về mảng thiết kế quy hoạch kiến trúc, có người chuyên về mảng nhà cao tầng và có người chuyên về mảng nhà ở đô thị,…Do đó khi lựa chọn bạn cần hiểu và tìm hiểu đúng .
  • Trong quá trình làm việc với kiến trúc sư bạn cũng không nên áp đặt ý tưởng của mình vào ngôi nhà mà chỉ nói những yêu cầu mong muốn để kiến trúc sư có thể sáng tạo.

4. Khả năng tài chính của bạn cho ngôi nhà.

Khả năng tài chính của bạn cho ngôi nhà.

  • Không một ngôi nhà nào được xây dựng đẹp mà việc dự trù kinh phí không đủ, như vậy bạn phải xác định kinh phí xây nhà quy mô vật liệu như thế nào, bạn phải có sự tính toán kỹ lưỡng để trong quá trình xây dựng không phải gián đoạn mất nhiều thời gian.

5. Xác định những thời điểm quan trọng cần phải bàn bạc thống nhất ý kiến khi thiết kế.

Xác định những thời điểm quan trọng cần phải bàn bạc thống nhất ý kiến khi thiết kế.

  • Bắt đầu hay kết thúc một giai đoạn cần phải có sự bàn bạc và thống nhất giữa bạn và kiến trúc sư để đạt được hiệu quả. Các giai đoạn thiết kế quan trọng cần phải kiểm tra trước khi thực hiện các công việc tiếp theo là:
  • Bản thiết kế sơ bộ
  • Bản thiết kế kiến trúc hoàn chỉnh
  • Thiết kế kết cấu
  • Thiết kế chiếu sáng và hệ thống ME
  • Thiết kế cấp thoát nước cho toàn công trình

Link: http://bit.ly/2Ztn25H

Bình luận