Mẫu Nhà Phố Đẹp 2 Tầng Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Mẫu Nhà Phố Đẹp 2 Tầng Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Mẫu Nhà Phố Đẹp 2 Tầng Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Top 4 mẫu nhà phố đẹp 2 tầng được ưa chuộng thời gian gần đây. Những ngôi nhà hiện đại, khang trang và tiện nghi được nhiều người hướng đến hơn. Dưới đây là những mẫu nhà phố mang phong cách hiện đại được ưa chuộng.

1. Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp

  • Đặc trưng khi xây nhà ở thành phố đó chính là quỹ đất vô cùng hạn hẹp. Vậy thiết kế như thế nào để phù hợp với diện tích và thể hiện sự sang trọng. Thì nhà ống chính là một trong những thiết kế đáp  ứng được yêu cầu.
  • Mẫu nhà ống 2 tầng là mẫu nhà được thiết kế và xây dựng trên một mảnh đất hình chữ nhất. Không chỉ phù hợp với diện tích nhỏ bên cạnh đó có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng.
  • Bạn có thể thiết kế cho mình ngôi nhà ống theo phong cách và cá tính riêng của gia đình mình. Với các kiểu mái hiện đại độc đáo.

2. Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp hiện đại

  • Những mẫu nhà phố 2 tầng đẹp hiện đại luôn là tiêu chí xâu nhà của các gia đình trẻ. Với thiết kế này công năng sử dụng luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu. Tạo nên không gian sống tiện nghi.
  • Ngôi nhà phố 2 tầng hiện đại được thiết kế theo kiểu mái bằng đơn giản. Công trình sử dụng các hình khối vuông vắn, mạnh mẽ, khỏe khoắn và rất trẻ trung làm điểm nhấn. Kiến trúc thể hiện tối giản, với các màu sắc thể hiện sự tương phản.
  • Thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp hiện đại có gara để xe. Tùy theo các thành viên của gia đình bạn mà thiết kế nhiều hay ít phòng ngủ. Với hệ thống các phòng sinh hoạt chung như phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, nhà vệ sinh. Tất cả đều được thiết kế khoa học và hài hòa.

3. Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp có gác lửng

Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp có gác lửng

 

  • Nhà phố 2 tầng có gác lửng hiện nay đang được rất nhiều người ưa chuộng. Không chỉ tạo nên thẩm mỹ riêng mà còn tiết kiệm rất nhiều diện tích cho ngôi nhà.
  • Nếu gia đình bạn không thích xây nhà 3 tầng hoặc không đủ kinh phí xây dụng. Thì thiết kế nhà phố 2 tầng có gác lửng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Thiết kế gác lửng giúp tối giãn và nới rộng không gian sinh hoạt rất nhiều. Tạo nên sự thoải mái và có sự gắn kết với giữa các thiết kế khác trong không gian nhà.
  • Vì tiết kiệm được một phòng ngủ nên các phòng có diện tích khá rộng và vô cùng thoải mái. Không chỉ vậy thiết kế độc đáo mang phong cách mới lạ này mang đến sự hiện đại và vô cùng sang trọng.

4. Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp kiểu Pháp

Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp kiểu Pháp

  • Thiết kế nhà phố 2 tầng kiểu pháp luôn mê hoặc mọi người ở sự hòa quyện tinh tế giữa nét cổ điển và hiện đại. Sự xa hoa lộng lẫy, các thiết kế được chau chuốt.
  • Công trình nổi bật với cấu trúc vuông vức khỏe khoắn, những mảnh tường được trang trí các hoa văn tinh tế chuẩn mực. Các hình khối có tỉ lệ vàng trong thiết kế mang đến sự hài hòa và cuốn hút khó cưỡng. Vừa thể hiện sự cổ kính và hiện đại cho mẫu nhà phố này.
  • Bên cạnh thiết kế xa hoa lộng lấy thì các tiện ích và công năng sử dụng của ngôi nhà này cũng cực kỳ ấn tượng. Hệ thống nội thất được thiết kế cực kỳ hợp lý và khoa học. Nó luôn có sự đan xen giữa hiện đại và cổ điển tạo nên sự độc đáo cho ngôi nhà.
  • Tất cả từ khâu thiết kế, cấu trúc, trang trí, màu sắc và công năng sử dụng của ngôi nhà đều thể hiện sự hoàn hảo.

Link: http://bit.ly/31pxJbb

Bình luận