Trần Thạch Cao Giật Cấp Là Gì? | Ứng Dụng Của Trần Thạch Cao Giật Cấp

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ TRẦN THẠCH CAO GIẬT CẤP

Trần thạch cao giật cấp đang là một sự lựa chọn hàng đầu của nhà thi công cũng như gia chủ khi muốn trang trí ngôi nhà của mình thêm lung linh, đẹp mắt. Từ thiết kế nhà phố cho đến các căn hộ chung cư, biệt thự hay phòng họp ở các công ty lớn đều có sự hiện diện của kiểu trần này.

Tuy nhiên, có rất nhiều người thắc mắc trần thạch cao giật cấp là gì và ứng dụng của nó ra sao.

Ngoài chức năng là tạo nên sự hoàn thiện trong kiến trúc trần nhà,  còn có mục đích trang trí cho không gian sống thêm đẳng cấp.

Trần thạch cao giật cấp là gì?

Trần thạch cao giật cấp là kiểu trần mang phong cách kiến trúc hiện đại với rất nhiều mẫu thiết kế đa dạng, phong phú. Đây là loại trần thiết kế có tấm trần nằm trên các mặt phẳng khác nhau.

Khoảng chênh giữa những mặt phẳng kề nhau này thường được thiết kế có các khe hắt sáng phù hợp. Cách bố trí những khe hắt sáng này sẽ tùy theo ý đồ của kiến trúc sư và nhu cầu sử dụng của chủ nhà. Mục đích của trần thạch cao giật cấp hở là trang trí cho trần và mang lại sự thoải mái, tiện ích trong sinh hoạt.

Trần giật cấp được ứng dụng phổ biến trong trang trí nội thất những thiết kế nhà phố, chung cư, biệt thự hay văn phòng làm việc, phòng họp tại các công ty có quy mô lớn. Nó được đánh giá là bộ phận thiết yếu có tác dụng bao che, cách âm, cách nhiệt và có thể khắc phục những hạn chế trong hoặc trang trí nội thất.

Trần thạch cao giật cấp được xây dựng dựa trên sự kết hợp của khung xương và các tấm thạch cao được ghép thành nhiều cấp, giúp tạo điểm nhấn để làm tăng thêm sự quyến rũ, hiện đại và sang trọng cho trần nhà. Với sự đa dạng về mẫu mã và thi công cũng khá đơn giản thì trần thạch cao giật cấp có thể đáp ứng nhu cầu của tất cả người tiêu dùng với những sở thích khác nhau.

 

Có hai loại trần thạch cao giật cấp là trần hở và trần thạch kín. Tuy nhiên, phổ biến và mang tính thẩm mỹ cao hơn là trần thạch cao hở hay còn được gọi là trần thạch cao giật cấp dạ đèn. Thiết kế trần theo phong cách này sẽ giúp hệ thống trần tạo được hiệu ứng ánh sáng từ bên trong hắt ra bên ngoài nhìn rất đẹp.

Ứng dụng của trần thạch cao giật cấp

Trần thạch cao giật cấp có khả năng mang lại 1 mái trần sinh động, góp phần tạo nên không gian thoái mái, hấp dẫn nên nó còn được gọi là trần thạch cao trang trí.

Sự xuất hiện của kiểu trần này đã khiến cho những công trình kiến trúc ở Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung được nâng lên một tầm cao mới. Trần thạch cao giật cấp đã và đang đi đầu trong lĩnh vực trang trí nội thất.

Trần thạch cao giật cấp ngày càng được ứng dụng phổ biến trong các công trình kiến trúc cũng như trong sinh hoạt hàng ngày của con người. Nó có thể được dùng trong thiết kế trần phòng khách, trần phòng ngủ, phòng làm việc, trần phòng tắm hay phòng ăn, văn phòng làm việc…

Với việc sử dụng kiểu trần này trong trang trí nội thất, không gian của bạn sẽ trở nên thật phong cách, ấn tượng và tràn đầy tính thẩm mỹ.

Trần thạch cao giật cấp thích hợp để ứng dụng trang trí cho mọi căn phòng trong ngôi nhà hoặc là văn phòng làm việc với những mục đích khác nhau.

Với phòng khách, nếu quý khách lựa chọn trần thạch cao giật cấp kết hợp với việc phối màu sơn phù hợp, bạn sẽ tạo nên một không gian phòng khách đẳng cấp, sang trọng, và thân thiện hơn.

Với phòng ngủ, nếu bạn sử dụng trần thạch cao giật cấp có thiết kế đơn giản một chút thì sẽ tạo nên 1 không gian nghỉ ngơi ấm cúng, lãng mạn.

Trần thạch cao giật cấp hở đa dạng khi thiết kế

Nhờ sự đa dạng về mẫu mã thiết kế và quá trình thực hiện trần cũng khá là đơn giản nên trần thạch cao giật cấp hở đang là một sản phẩm được ưu tiên lựa chọn hàng đầu trong thiết kế nội thất của rất nhiều gia đình. Trần thạch cao giật cấp hở được sử dụng để trang trí, tạo điểm nhấn thu hút cho kiến trúc tổng thể của ngôi nhà.

Trong phong cách kiến trúc xu hướng hiện đại, trần thạch cao giật cấp thường được sử dụng để thiết kế nội thất trang trí cho những căn hộ chung cư, các biệt thự sang trọng…

Ngoài ra trần thạch cao giật cấp cũng được sử dụng trong việc trang trí các phòng họp, văn phòng, trung tâm để làm nổi bật lên phong cách, cá tính, sự sang trọng và hiện đại.

Với những ưu điểm rõ ràng mà trần thạch cao giật cấp hở mang lại cho không gian, chắc chắn bạn sẽ không thể chối từ sự tuyệt vời này.

Link xem thêm

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:Lầu 1 – Tòa nhà TS, Số 17 Đường số 2, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM, Việt Nam.

Hotline: 1900.63.60.87

Điện thoại: (+84 28) 7303.6087

Email: [email protected]

http://bit.ly/2VwguoB

Bình luận