Thiết Kế Phòng Khách Nhỏ Xinh Thật Đơn Giản Với Những Bí Quyết Sau

Thiết Kế Phòng Khách Nhỏ Xinh Thật Đơn Giản Với Những Bí Quyết Sau

Nếu bạn chỉ được chọn một căn phòng trong ngôi nhà của mình để đặt trọn trái tim vào việc thiết kế nó, chắc hẳn phòng khách sẽ đứng đầu danh sách này. Việc thiết kế phòng khách nhỏ xinh có lẽ sẽ khiến bạn phải băn khoăn nhiều.

Hãy tham khảo ngay những bí quyết trang trí phòng khách nhỏ và đẹp sau đây nhé!

Lưu trữ đồ đạc 

Một không gian vừa nhỏ lại vừa phải chứa rất nhiều đồ đạc dường như là nỗi ám ảnh của hầu hết những người chủ sở hữu nó. Thế là, những chiếc tủ cỡ lớn trở thành giải pháp được rất nhiều người chọn trong thiết kế phòng khách nhỏ.

Bạn phải cực kì thận trọng trong việc chọn tủ đặt ở phòng khách, bởi lẽ nếu kích thước của nó quá lớn, rất có khả năng phòng khách của nhà bạn sẽ trở thành một “chiếc hộp di động”, tiện lợi nhưng không thoải mái tí nào.

Lời khuyên mà các chuyên gia thiết kế thường đưa ra đối với khách hàng của họ là nên đặt tủ ở góc tường hoặc một cách thông minh hơn nữa là nên thiết kế tủ âm tường để có thể lưu trữ đồ đạc, đồng thời, tiết kiệm được không gian vốn đã rất hạn hẹp.

Nếu muốn giảm bớt sự nặng nề của tủ mà vẫn tiện dụng, bạn còn có thể lựa chọn những chiếc kệ để tivi thanh mảnh.

Trang bị đồ nội thất 

Việc lựa chọn đồ nội thất quyết định phần lớn giá trị thẩm mỹ cho căn phòng của bạn, với việc thiết kế phòng khách nhỏ xinh thì điều đó dường như lại càng quan trọng hơn.

Tivi là thứ hầu như không thể thiếu ở phòng khách của mỗi gia đình. Một chiếc tivi màn hình phẳng gắn tường có lẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách đẹp của bạn. Nó không chỉ đơn giản là thiết bị điện tử hữu ích mà còn là sự hiện diện như một bức tranh làm tăng thêm phần hiện đại cho căn phòng.

Lựa chọn bàn ghế sao cho phù hợp cũng là một vấn đề đáng để suy nghĩ.

Trước khi lựa chọn bàn ghế, bạn nên suy nghĩ xem có bao nhiêu người thường xuyên đến nhà chơi và số chỗ ngồi thật sự cần thiết là bao nhiêu. Lời khuyên dành cho bạn là nên lựa chọn kích thước sofa nhỏ nhất mà vẫn có thể đáp ứng được những nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Bên cạnh đó, nếu muốn tạo một không gian mở cho thoáng mát, bạn nên lựa chọn loại ghế không có tay vịn hoặc ghế dài thay vì một chiếc ghế sofa.

Màu sắc và ánh sáng

Màu sáng là lựa chọn hoàn hảo cho thiết kế phòng khách nhỏ. Một bảng màu đơn sắc, sử dụng nhiều tông màu khác nhau của cùng một màu sắc sẽ tạo cho chúng ta cảm giác đồ nội thất trong phòng chiếm rất ít không gian.

Cửa sổ sẽ mang đến nhiều ánh sáng tự nhiên hơn. Đây cũng là một nơi để bạn thỏa trí sáng tạo và trang trí!

Tận dụng được càng triệt để ánh sáng tự nhiên càng tốt và nên sử dụng nhiều đèn led vào ban đêm. Trần nhà nên được sơn màu trắng sáng hoặc có tông màu nhạt hơn so với màu tường để tạo ảo giác về chiều cao.

Có thể bạn là tín đồ uy tín của những hoa văn nhiều màu sắc nhưng việc lựa chọn nó cho tường phòng khách nhà bạn thì chưa chắc đã là sự lựa chọn thông minh nhất vì hình nền hoa văn sẽ khiến không gian căn phòng như bị thu nhỏ lại.

Gương khả năng giúp mở rộng cho không gian nhà bạn

Chúc bạn nhanh chóng trở thành chủ sở hữu của những thiết kế phòng khách nhỏ xinh với những ý tưởng thiết kế về nội thất đơn giản mà độc đáo nhé! Nếu còn điều gì bạn băn khoăn trong khi thiết kế, hãy liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để được tư vấn tường tận bạn nhé!

Link xem thêm

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:Lầu 1 – Tòa nhà TS, Số 17 Đường số 2, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM, Việt Nam.

Hotline: 1900.63.60.87

Điện thoại: (+84 28) 7303.6087

Email: [email protected]

http://bit.ly/2IpyhYo

Bình luận