Phong thủy nhà ở hướng Tây Bắc

Phong thủy nhà ở hướng Tây Bắc

Hướng trong môi trường tự nhiên vốn không có sự thay đổi. Vì thế, việc lẫn lộn giữa tốt và xấu là tùy theo quan điểm nhìn nhận của mỗi từng người. Trên thực tế, 4 phương 8 hướng đều có các đặc tính riêng của chúng. Chúng đều có luôn luôn tồn tại 2 mặt và nhiều mặt song song với nhau. Hiểu và nắm được các kiến thức cơ bản về phong thủy hợp nhà ở theo hướng chúng ta sẽ có cuộc sống luôn vui vẻ, hạnh phúc và sung túc trong gia đình.

Nếu bạn đang phân vân chưa chọn được hướng nhà phù hợp, mời bạn tham khảo các bài viết Phong thủy hướng Tây Bắc dưới đây để có thêm nguồn thông tin cần thiết cho mình.

Phong thủy nhà ở hướng Tây Bắc 

Hướng Tây Bắc là hướng đón nắng vào buổi chiều. Đây là hướng tượng trưng cho sự vật đã hoàn thành, tất cả đều đến tận cùng, mọi kết quả và thu hoạch đã bày ra, đồng thời bao hàm ý tàn giữ.

Phong thủy nhà ở hướng Tây Bắc tốt và xấu

Biểu hiện của phong thủy nhà ở hướng Tây Bắc vượng (tốt):

Về sự nghiệp và công việc: với việc chọn nhà ở hướng Tây Bắc, gia chủ sẽ có sức khỏe và tâm lý khỏe mạnh. Họ là người có chí hướng lớn trong công việc, đam mê và hăng hái trong công việc, dù có bất cứ khó khăn nào cũng sẽ vượt qua.

Về sức khỏe: hướng Tây Bắc tượng trưng cho sức khỏe bền bỉ, dồi dào, đầu óc suy nghĩ nhạy bén, cơ thể luôn tràn trề nguồn năng lượng.

Về gia đạo: gia đình đoàn kết, hòa thuận, ấm êm. Các thành viên trong gia đình biết kính trên nhường dưới, hiếu thảo.

Biểu hiện của phong thủy nhà ở hướng Tây Bắc suy (xấu):

Về sự nghiệp và công việc: Dù làm bất kì việc gì thì không mấy chốc sẽ cảm thấy mệt mỏi, không thực hiện được đến cùng, thường có cảm giác uể oải, tinh thần không phấn chấn. Điều này làm công việc của họ không được hiểu quả, luôn gặp khó khăn và có thể dẫn đến thất bại trong sự nghiệp.

Về sức khỏe: Sức khỏe tương đối yếu, chức năng về tim và phổi của những người sống trong ngôi nhà trở nên suy yếu.

Về gia đạo: với nhà ở hướng Tây Bắc suy, gia đình sẽ bất ổn, thường xảy ra mâu thuẫn, cải vả, cuộc sống hôn nhân dễ đổ vỡ.

Phong thủy là bộ môn khoa học chuyên nghiên cứu về sự ảnh hưởng của hướng gió, hướng khí và mạch nước đến cuộc sống của con người. Sự ảnh hưởng này có thể là tốt hoặc xấu. Nếu sự ảnh hưởng đó là xấu, chúng ta cần tìm cách để hóa giải nó bằng việc xếp đặt, hoặc xoay trở vị trí để khắc phục. Trong xây dựng, phong thủy nhà ở có tầm khá quan trọng – là yếu tố giữ gìn và duy trì một cuộc sống hài hòa với môi trường xung quanh. Việc chọn được đúng phong thủy sẽ giúp cho ngôi nhà có được nguồn năng lượng tốt, gia chủ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống.

Bật Mí Cách Trang Trí Phòng Khách Nhà Ống Hợp Phong Thủy

13 Loại Cây Trang Trí Bàn Làm Việc Theo Phong Thủy

http://bit.ly/2UedwVH

Bình luận