Các Mẫu Trần Thạch Cao Phòng Khách Nhỏ Đẹp Bạn Nên Tham Khảo

CÁC MẪU TRẦN THẠCH CAO PHÒNG KHÁCH NHỎ ĐẸP BẠN NÊN THAM KHẢO

Các mẫu trần thạch cao cho phòng khách nhỏ đẹp này sẽ làm cho căn phòng diện tích bé của bạn thêm đẹp và sang trọng.

Những căn nhà phố, nhà ống thường có diện tích không gian nhỏ hẹp, do đó việc tận dụng các mẫu trần thạch cao sẽ phù hợp với không gian phòng khách nhỏ.

Trong giới hạn bài viết hôm nay, CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY DỰNG SQUARE xin gửi đến các bạn một số mẫu trần thạch cao cho phòng khách nhỏ, đây cũng là những mẫu thiết kế mà chúng tôi đã nghiên cứu và thực hiện. Hy vọng sẽ giúp bạn chọn được mẫu trần thạch cao thích hợp với phòng khách của gia đình.

Tổng Hợp Các Phong Cách Trang Trí Nội Thất Phòng Khách Hiện Đại Nhất 2019

Thiết kế nội thất theo phong cách California:Dự án tàu đô đốc

TOP 20+ Mẫu Trang Trí Phòng Khách Đẹp Mê Ly 2019

Tại sao bạn nên sử dụng trần thạch cao phòng khách hiện đại?

  • Phòng khách là không gian chính của căn nhà, là nơi mọi người trong gia đình tụ tập để vui chơi giải trí trò chuyện cùng nhau, là nơi các thành viên trong gia đình chiêu đãi bạn bè, tiếp khách. Có thể coi phòng khách là bộ mặt chính của cả căn nhà.

Kết hợp đèn chùm kiểu cách với hệ trần giật cấp

  • Việc sử dụng trần thạch cao trong phòng khách vừa đem lại sự hiện đại và sang trọng, vừa thể hiện con mắt gu thẩm mỹ tuyệt vời của chủ nhà.
  • Trần thạch cao phòng khách hiện đại có thiết kế khung và tấm trần đơn giản để bạn nhanh chóng tạo dáng cho không gian phòng khách. Đồng thời, loại trần thạch cao này không yêu cầu cao trong việc kết hợp với các vật dụng nội thất khác. Sử dụng trần thạch cao phòng khách hiện đại, bạn hoàn toàn thoải mái sáng tạo, bày trí đồ trong phòng khách mà không lo bị lệch tông giữa các loại đồ nội thất.

Chọn mẫu trần nhà đẹp cho từng khu vực

  • Ngoài ra, trần thạch cao phòng khách hiện đại còn có 1 số ưu điểm lớn như: không làm ô nhiễm môi trường sống, không có mùi sơn độc hái, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong gia đình. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì trần thạch cao phòng khách hiện đại nhà ống cực an toàn và không có hại.

Mẫu trần thạch cao cho phòng khách nhỏ 01

5 mẫu trần thạch cao cho phòng khách nhỏ

Mẫu trần thạch cao cho phòng khách nhỏ 01

Mẫu trần thạch cao phòng khách nhà nhỏ với loại giật cấp đơn giản, không nhiều chi tiết, tạo không gian rộng và thoáng đãng hơn.

Mẫu trần thạch cao cho phòng khách nhỏ 02

Hệ thống đèn âm trần sẽ tạo hiệu ứng ánh sáng dịu, thanh lịch mang tới cảm giác dễ chịu cho người dùng, hơn thế nữa còn đánh lừa mọi người về diện tích của căn phòng.

Mẫu trần thạch cao cho phòng khách nhỏ 03

Những đường cong mềm mại trên trần nhà kết hợp với đèn chùm thông dụng (ít chi tiết) sẽ thể hiện nét đặc sắc, phong cách trong thiết kế của gia chủ. Việc sử dụng trần thạch cao cho phòng khách nhỏ cần kết hợp với màu sắc tường nhà pastel mới có thể tối ưu hết tác dụng và mở rộng không gian.

Mẫu trần thạch cao cho phòng khách nhỏ 04

Xem thêm: >>> Tại Sao Lại Cần Thiết Kế Kiến Trúc Cho Căn Nhà Bạn?

Mẫu trần thạch cao cho phòng khách nhỏ không chỉ cho bạn không gian mát mẻ bởi tính cách nhiệt mà còn giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống với tính chất cách âm, chống ồn cực kì hiệu quả, ….

Mẫu trần thạch cao cho phòng khách nhỏ 05

Thông thường, trần thạch cao cho phòng khách nhỏ không sử dụng các họa tiết hoa văn như ở mẫu trần thạch cao phòng khách biệt thự. Vì nếu sử dụng trần thạch cao nhiều với nhiều họa tiết sẽ khiến bạn cảm giác chật chội.

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ thi công thiết kế trần thạch cao cho phòng khách nhỏ, hãy liên hệ CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY DỰNG, chúng tôi có nhiều mẫu mã thiết kế, và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đầy sáng tạo. Vui lòng liên hệ trực tiếp tới hotline 1900.63.60.87 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Bình luận