Hướng Bàn Làm Việc Tuổi Ất Mão 1975 Hợp Phong Thủy

Hướng Bàn Làm Việc Tuổi Ất Mão 1975 Hợp Phong Thủy

 

Hướng bàn làm việc tuổi Ất Mão hợp phong thủy sẽ giúp những người tuổi này đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Cách bài trí bàn làm việc không chỉ phụ thuộc thiết kế căn phòng mà yếu tố phong thủy mới chính là căn cứ quyết định bàn làm việc sẽ đặt ở đâu. Không những thế, nhiều người còn xem phong thủy để đặt bàn làm việc trước khi chọn mẫu thiết kế cho căn phòng để kê bàn làm việc vừa hợp phong thủy lại tương ứng với thiết kế của phòng làm việc. Chính vì thế mà xem hướng để đặt bàn làm việc là điều rất cần thiết. bài viết này sẽ tập trung chủ yếu vào chọn hướng bàn làm việc tuổi Ất Mão hợp phong thủy.

>>> có thể bạn quan tâm: Phong Thủy Phòng Làm Việc Cho Tuổi Giáp Tý 1984 Bạn Cần Biết

Thông tin chung về tuổi Ất Mão

Trước khi chọn hướng bàn làm việc tuổi Ất Mão phù hợp thì điều đầu tiên cần làm đó là biết được khái quát về tuổi này.

– Năm sinh: 1975 (Ất Mão)
– Quẻ mệnh: Đoài (Kim)
– Ngũ hành: Đại khê thủy (nước dưới khe lớn)

Hướng bàn làm việc tuổi Ất Mão

Hướng bàn làm việc tuổi Ất Mão

Tây Bắc (Sinh khí), Tây Nam (Thiên y), Tây (Phục Vị), Đông Bắc (Diên niên) là các hướng bàn làm việc của người sinh năm 1975 nên hướng vào vì tuổi này thuộc Tây tứ mệnh. Ngoài ra, theo phong thủy, phía Đông Nam của văn phòng làm việc hợp phong thủy chính là Phương vị đặt bàn là Thần Tài của tuổi Ất Mão.
Một điểm lưu ý đó là tuổi Ất Mão không nên kê bàn làm việc theo hướng Bắc (Hoạ Hại), Đông Nam (Lục Sát), Đông (Tuyệt Mệnh) và Nam (Ngũ Quỷ) vì đây là những hướng xấu mà tuổi này rất kỵ.

Một số quy tắc khi đặt bàn làm việc

Khi đã chọn được hướng đặt bàn làm việc tuổi Ất Mão hợp phong thủy rồi thì việc tiếp theo bạn cần quan tâm là tìm vị trí phù hợp cho bàn làm việc. Một số lưu ý bạn nên nhớ đó là:

* Những điều nên làm:

– Đặt điểm tựa sau lưng người ngồi (ví dụ như tủ, tường,…);
– Hướng bàn làm việc ra cửa.

Bàn làm việc tuổi Ất Mão nên có điểm tựa sau lưng như tủ

* Những điều không nên làm:

– Đặt bàn làm việc đối diện thẳng với cửa phòng;
-Đặt bàn làm việc ở trung cung (chính giữa phòng);
– Đặt bàn nơi góc khuất, góc nhọn, lối đi hay cuối hành lang;
– Đặt bàn dưới xà ngang hay ngay trước cột vuông;
– Đặt bàn hướng ra nhà vệ sinh hay cầu thang;
– Đặt bàn quay lưng lại với cửa phòng hoặcquay mặt vào tường.

Hình dáng, chất liệu và màu sắc bàn làm việc phù hợp tuổi Ất Mão

Người tuổi Ất Mão có niên mệnh thuộc Thủy vì vậy những mẫu bàn làm việc dạng tròn hay hình móng ngựa với gam màu nâu đen hoặc trắng là loại bàn lý tưởng nhất với tuổi này. Vì những kiểu bàn như vậy tượng trưng cho mệnh kim mà theo phong thủy thì Kim sinh Thủy nên rất hợp.

Người tuổi Ất Mão hợp với bàn làm việc màu đen.

Một điểm cần lưu ý nữa là bàn làm việc nên có kích thước cân xứng với các vật dụng được bày biện trên bàn để tránh trường hợp quá rộng khiến người ngồi có cảm giác bất an hay quá hẹp khiến việc sắp xếp đồ dùng khó khăn, gây vướng víu trong quá trình làm việc.

Chất liệu phù hợp với người mệnh Thủy là kim loại, gỗ và thủy tinh.

– Kim loại và các đồ vật thuộc Kim cũng có tác dụng hỗ trợ rất tốt cho vận mệnh của người mệnh Thủy vì Kim sinh Thủy.

– Vì Thủy sinh Mộc, người mệnh này cũng có thể sử dụng đồ gỗ, nhưng chỉ nên ở mức vừa phải bởi Mộc quá nhiều sẽ khiến Thủy sẽ bị tổn hại. Ngoài ra, khi sử dụng đồ gỗ, vải vóc, đồ da nên kết hợp với màu trắng để hạn chế những ảnh hưởng bất lợi.
– Kính hay thủy tinh đều láng bóng như kim loại và nước, do đó chúng mang đặc tính của cả Kim và Thủy, là vật dụng và vật trang trí lý tưởng cho người cần bổ sung tính Thủy.
– Chất liệu nên hạn chế là những đồ vật có tính Thổ như gốm sứ, đá lại có ảnh hưởng xấu, nên tránh hoặc hạn chế sử dụng.

>>> có thể bạn quan tâm: Hướng Bàn Làm Việc Theo Tuổi Và Cách Kê Bàn Hợp Phong Thủy

Cách bày đồ dùng trên bàn làm việc

Ngoài hướng bàn làm việc thì chọn những vật dụng để trên bàn cũng là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình làm việc của người tuổi Ất Mão.

– Trên bàn làm việc của người tuổi Ất Mão nên có một cột thủy tinh. Tác dụng của cột thủy tinh này là làm ngưng tụ năng lượng trong không gian về một điểm, tăng khả năng tư duy.

Quả cầu thuỷ tinh

– Điện thoại cũng nên được đặt theo hướng như bàn làm việc.
– Phía Đông bàn làm việc nên đặt 1 bình hoa tươi để tạo năng lượng dương tốt, từ đó người tuổi Ất Mão làm việc sẽ hăng say hơn.

>>> có thể bạn quan tâm: TUỔI GIÁP DẦN NGỒI LÀM VIỆC HƯỚNG NÀO GIÚP THĂNG TIẾN

  • Mệnh Thủy nên đặt cây gì trên bàn làm việc để thăng tiến tốt?


Người tuổi Ất Mão nên đặt 1 bình hoa tươi ở góc phía Đông bàn làm việc

– Để thu hút tài lộc và sự thăng tiến, ở góc Đông Nam bàn làm việc, cây cảnh hợp tuổi Ất Mão, người tuổi Ất Mão nên đặt một cây nhỏ. Loại cây này nên là những cây cảnh hoặc hoa có cành lá sum suê chứ không nên đặt trên bàn làm việc cây xương rồng hay các loại cây có lá sắc nhọn.

Tôi vừa liệt kê các hướng đặt bàn làm việc tuổi Ất Mão sao cho hợp phong thủy. Những người tuổi Ất Mão nếu đặt bàn làm việc theo hướng trên sẽ có đường công danh vô cùng thuận lợi.

 

XEM THÊM

 

https://square.vn/huong-ban-lam-viec-tuoi-at-mao-1975-hop-phong-thuy/

Bình luận