CÁC MẪU CẦU THANG NHÀ ỐNG TUYỆT ĐẸP BẠN KHÔNG THỂ RỜI MẮT

CÁC MẪU CẦU THANG NHÀ ỐNG TUYỆT ĐẸP BẠN KHÔNG THỂ RỜI MẮT

 

CÁC MẪU CẦU THANG NHÀ ỐNG TUYỆT ĐẸP BẠN KHÔNG THỂ RỜI MẮT

 

Với diện tích chật hẹp như hiện nay, việc xây một ngồi nhà ống đã trở nên phổ biến tại các thành phố. Việc thiết kế không gian cũng như thiết kế cầu thang nhà ống 5m trong ngôi nhà đã trở nên quan trọng. Giúp đảm bảo nhu cầu kết nối các tầng với nhau cũng như phong thủy trong gia đình, đem lại cho gia chủ những điều may mắn.

 

Dưới đây là các mẫu cầu thang nhà ống 5m dành cho nhà ống hoàn toàn đẹp mắt, rất phù hợp cho ngôi nhà của bạn. Mời bạn tham khảo nhé!

 

Các mẫu cầu thang nhà ống 5m tuyệt đẹp 2018

 

Cầu thang nhà ống 5m được làm bằng chất liệu gỗ

 

Cầu thang nhà ống 5m được làm bằng chất liệu gỗ

 

Cầu thang nhà ống 5m được làm bằng chất liệu gỗ, mang phong cách hiện đại, với bố cục dạng treo, đem tới không gian cho ngôi nhà trở nên rộng rãi hơn.

 

Tuy nhiên, ngôi nhà nên trang trí theo tông màu sáng, cũng như trang trí tay vịn cầu thang giúp cho người nhà đi lại thoải mái. Hạn chế ảo giác về độ cao.

 

Tạo khe hở tại cầu thang nhà ống 5m, đem lại nguồn gió cũng như ánh sáng vào nhà. Tạo không gian thoáng đãng hơn.

 

Với những thanh sắt được tạo nên tay vịn

 

Với những thanh sắt được tạo nên tay vịn

 

Với những thanh sắt được tạo nên tay vịn, đem tới nét hiện đại cho ngôi nhà,cũng như giúp không gian của bạn trở nên rộng hơn so với thực tế.

 

Bắt kịp xu thế hiện đại, sử dụng chất liệu gỗ cho bậc thang và sử dụng tấm kính lớn thay thế lan can, làm mất đi lan can theo cách thông thường.

 

Mang lại không gian sang trọng và trở nên rộng hơn.  Tuy nhiên, lan can bằng kính cần được mài nhẵn, tránh cho trẻ em lại gần gây chấn thương.

 

Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, chúng tôi khuyên bạn nên bọc băng dính tại các mép kính để đảm bảo cho trẻ nhỏ.

 

Cầu thang nhà ống 5m sử dụng kính cường lực

 

Cầu thang nhà ống 5m sử dụng kính cường lực

 

Cầu thang nhà ống 5m sử dụng kính cường lực phù hợp cho ngôi nhà có không gian nhỏ, việc sử dụng kính giúp người dùng không lo về hoen gỉ, mối mọt.

 

Họa tiết lan can thiết kế theo nghệ thuật, được làm cầu kỳ, đem tới một không gian đầy nghệ thuật. Dường như căn nhà của bạn trở nên “ dịu dàng” hơn khi có những bông hoa được làm thành lan can đầy công phu.

 

Với những không gian nhỏ, gia chủ nên lựa chọn cho mình những mẫu cầu thang nhà ống 5mnhư trên, chúng giúp không gian của bạn cảm thấy rộng hơn. Hoặc bạn có thể tham khảo một số cách bố trí cầu thang cho không gian nhà hẹp, nếu nhà bạn không phải nhà ống

 

Tuy nhiên với những khe hở trên cầu thang cũng cần phải được bảo đảm. Song hành cùng tính thẩm mĩ và tiết kiệm diện tích. Chúng tôi khuyên, bạn nên tạo thêm chiếc đèn phía trên cầu thang, giúp việc đi lại buổi tối trở nên an toàn hơn.

 

Trên đây là những mẫu cầu thang nhà ống 5m hoàn toàn hợp lý, cầu thang không chỉ giúp kết nối các tầng lại với nhau, cầu thang đẹp còn giúp cho ngôi nhà của bạn thêm thẩm mỹ hơn, phù hợp với những tone màu chủ đạo cho gia chủ, cũng như là một yếu tố quan trọng về phong thủy. Đem tới cuộc sống tốt đẹp và may mắn hơn cho người thân trong gia đình.

 

Lựa chọn màu sắc cho cầu thang nhà ống 5m

 

Lựa chọn màu sắc cho cầu thang nhà ống 5m

 

Màu sắc của cầu thang cũng nên được lựa chọn kỹ càng, để vừa phù hợp về phong thủy lại vừa có thể đúng tone màu trong nội thân. Đa số việc lựa chọn màu cho cầu thang thiên hướng về tone mà trung hoặc trầm, không quá lòe loẹt hoặc lựa chọn những gam màu có nóng cũng khiến bạn cảm thấy nóng nực khi bước vào nhà vào tiết trời mùa hè.

 

Đối với những gia chủ mang mệnh kim chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng: màu nâu đất, vàn sậm hoặc  vàng tươi, bạc, trắng, đen, xanh,… cũng khá thích hợp

 

Đối với gia chủ mệnh mộc: xanh lam hay xanh da trời

Gia chủ mệnh thủy: màu xanh nước biển

Gia chủ mệnh hỏa: hồng, màu xanh lá

Gia chủ mệnh thổ: đỏ, hồng, tím.

Chúc bạn lựa chọn cho gia đình mình những mẫu cầu thang nhà ống 5m như ý

 

XEM THÊM

https://square.vn/cac-mau-cau-thang-nha-ong-tuyet-dep-ban-khong-the-roi-mat/

Bình luận