Hướng Bàn Làm Việc Tuổi Nhâm Tý 1972 Đem Công Danh, Tài Lộc

Hướng Bàn Làm Việc Tuổi Nhâm Tý 1972 Đem Công Danh, Tài Lộc

 

Bạn sinh năm 1972 và đang tìm hiểu về phong thủy để lựa chọn hướng đặt bàn làm việc phù hợp với tuổi Nhâm Tý của mình? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn.

 

Xem thêm:

Bố Trí Cầu Thang Đẹp Cho Nhà Phố Hiện Đại Bạn Không Nên Bỏ Qua

10 Mẫu Trần Thạch Cao Phòng Khách Hiện Đại Đón Xuân 2019

Hướng Bàn Làm Việc Hợp Phong Thủy Cho Tuổi Giáp Dần 1974

 

Người sinh năm 1972 là người tuổi Nhâm Tý, đây là một trong 12 con giáp được đánh giá là nhanh nhẹn, chăm chỉ, khôn khéo nên thường rất thành công trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Để sự nghiệp của những người này được phát triển hơn, thì việc áp dụng các yếu tố phong thủy là hết sức cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những gợi ý về việc đặt bàn làm việc theo hướng nào, bố trí phòng làm việc cho người sinh năm 1972 ra sao để mang lại nhiều tài lộc.

 

1. Nên lựa chọn và đặt bàn làm việc cho người tuổi Nhâm Tý 1972 như thế nào?

 

Người sinh năm 1972 là người có quẻ mệnh Khảm (thủy) thuộc Đông tứ mệnh, với ngũ hành: Tang Đố Mộc tức “Gỗ cây dâu”. Do đó, việc lựa chọn bàn làm việc cho người thuộc tuổi Nhâm Tý nên có hình uốn lượn với các góc lượn tròn. Hai màu xanh đậm và đen là hai màu mang lại may mắn cho những người này.

 

Người tuổi Nhâm Tý 1972 hợp với bàn làm việc màu đen

 

Khi đã lựa chọn được màu sắc và hình dáng bàn làm việc của người sinh năm 1972, việc đặt bàn làm việc ra sao cũng tác động đến sự nghiệp của người đó. Các nhà phong thủy đưa ra lời khuyên về vấn đề này như sau:

 

– Người sinh năm 1972 hợp với các hướng: Đông Nam (Phúc lộc vẹn toàn), Đông (Gặp thiên thời, được che chở), Nam (Mọi sự ổn định), Bắc (Được sự giúp đỡ). Ngược lại, các hướng: Tây (Nhà có hung khí), Tây Bắc (Nhà có sát khí), Đông Bắc (Gặp tai họa), Tây Nam (Chết chóc) đều là những hướng không tốt, tuyệt đối không nên kê bàn làm việc theo các hướng này.

 

– Như vậy, để người tuổi Nhâm Tý gặp nhiều may mắn, thành công trên con đường sự nghiệp, công danh, bàn làm việc nên đặt tại phương Đông của phòng đồng thời nhìn về hướng Bắc, Đông, Nam hoặc Đông Nam. Nếu có thể đánh giá việc đánh bàn làm việc dành cho người sinh năm 1972 bằng điểm số thì có thể đánh giá như sau:

 

• Bàn làm việc cho người tuổi Nhâm Tý tọa Đông hướng về Bắc: 10/10 điểm

 

• Bàn làm việc cho người tuổi Nhâm Tý tọa Đông hướng về Đông: 10/10 điểm

 

• Bàn làm việc cho người tuổi Nhâm Tý tọa Đông hướng về Nam: 10/10 điểm

 

• Bàn làm việc cho người tuổi Nhâm Tý tọa Đông Nam hướng về Bắc: 9/10 điểm

 

• Bàn làm việc cho người tuổi Nhâm Tý tọa Đông Nam hướng về Đông Nam: 9.5/10 điểm

 

Những hướng đặt bàn làm việc cho người tuổi Nhâm Tý được cho là tốt nhất

 

Như vậy, việc bài trí bàn làm việc cho người sinh năm 1972 không chỉ xét đến hình dáng, màu sắc mà còn cần chú ý đến việc đặt bàn ở vị trí nào cũng như bàn làm việc nên quay đi đâu, có như vậy, công việc của những người này mới thuận lợi, thành công.

 

Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây:Hướng Bàn Làm Việc Hợp Phong Thủy Cho Tuổi Giáp Dần 1974

 

2. Bố trí phòng làm việc cho người tuổi Nhâm Tý 1972 ra sao để công việc thuận lợi?

 

Ngoài việc lựa chọn bàn làm việc và hướng đặt bàn làm việc cho người tuổi Nhâm Tý thì việc bài trí bàn làm việc trong phòng sao cho hài hòa với các đồ nội thất khác cũng như nên và không nên đặt những đồ vật gì trên bàn cũng được các nhà phong thủy đánh giá cao. Trước tiên, có thể xét đến việc bài trí bàn làm việc trong phòng, cần tuyệt đối tránh các trường hợp sau:

 

– Không nên kê bàn làm việc đối diện cửa ra vào, đối diện với cầu thang, sẽ khiến người làm việc mất tập trung, không thể đưa ra những quyết định sáng suốt.

 

– Không nên kê bàn làm việc dưới xà ngang vì người ngồi dưới sẽ có cảm giác bất an, không thể tập trung trong công việc.

 

– Không nên kê bàn làm việc quay vào tường, sự nghiệp của người sử dụng sẽ không thể phát triển tốt hơn.

 

– Không nên đặt bàn làm việc ở giữa phòng vì sẽ tạo cảm giác cô đơn, trống trải, không người giúp đỡ, do đó, sự nghiệp cũng không thể thăng tiến.

 

Việc đặt bàn làm việc ở vị trí nào trong phòng cũng cần được chú ý

 

Đối với việc trang trí bàn làm việc hợp phong thủy, sao cho đẹp mắt nhưng cũng cần mang đến những may mắn cho chủ nhân, người sinh năm 1972 có thể đặt các vật sau trên bàn làm việc của mình:

 

– Tháp thủy tinh, quả cầu thạch anh giúp hội tụ vượng khí

 

– Cây tài lộc có nhiều tán, nhiều lộc

 

– Tháp văn xương giúp người làm việc minh mẫn, xử lý công việc khéo léo.

 

– Đôi sư tử làm bằng đá đặt trên bàn sẽ giúp phát sinh tài lộc.

 

Ngoài ra, tuổi Nhâm Tý 1972 thuộc mệnh Mộc vì thế bạn có thể tham khảo những loại cây để bàn làm việc mệnh Mộc để năm 2017 của mình được thành công, thuận lợi hơn nhé!

 

Có thể đặt cây tài lộc trên bàn vừa để trang trí, vừa mang lại may mắn

 

Như vậy, việc bài trí bàn làm việc cho người tuổi Nhâm Tý không hề đơn giản mà chịu nhiều yếu tố khác nhau, đòi hỏi người bài trí cần có sự tinh tế, khéo léo, và nghiên cứu về các yếu tố phong thủy. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ hữu ích với những người sinh năm 1972 hay những người chịu trách nhiệm bài trí bàn làm việc cho người tuổi Nhâm Tý.

 

Bình luận