Hướng Bàn Làm Việc Hợp Phong Thủy Cho Tuổi Giáp Dần 1974

Hướng Bàn Làm Việc Hợp Phong Thủy Cho Tuổi Giáp Dần 1974

 

Người sinh năm 1974 mang mệnh Cấn (Thổ) và ngũ hành là Đại khê thủy tức là nước. Do đó, theo phong thủy văn phòng tuổi Giáp Dần, nên chú ý cách chọn vị trí, hướng đặt bàn, màu sắc cũng như hình dáng của bàn làm việc. Để mang lại may mắn và tài lộc tránh ảnh hưởng đến sự hưng suy trong quản lý, thành bại trong sự nghiệp, giúp công việc kinh doanh của mình phát đạt hơn. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn cách chọn hướng bàn làm việc tuổi Giáp Dần.

 

Xem thêm:

Bố Trí Cầu Thang Đẹp Cho Nhà Phố Hiện Đại Bạn Không Nên Bỏ Qua

10 Mẫu Trần Thạch Cao Phòng Khách Hiện Đại Đón Xuân 2019

NHỮNG SAI LẦM THƯỜNG GẶP KHI XÂY DỰNG CẦU THANG TRONG NHÀ

1. Hướng đặt bàn làm việc cho nam tuổi Giáp Dần 1974

 

Đối với nam giới tuổi Giáp Dần, các nhà phong thủy cho rằng các hướng Tây Nam, Tây, Tây Bắc và Đông Bắc là những hướng tốt, mang lại nhiều may mắn, thuận lợi trên con đường công danh cũng như cuộc sống. Do đó, khi kê bàn làm việc, nam giới sinh năm 1974 nên kê theo các hướng trên.

 

Cần chú ý đến bàn làm việc của người tuổi Giáp Dần để có nhiều tài lộc

 

2. Hướng đặt bàn làm việc cho nữ tuổi Giáp Dần 1974

 

Hướng bàn làm việc tuổi Giáp Dần. Đối với hướng bàn làm việc cho nữ giới tuổi Giáp Dần, các nhà phong thủy đã nghiên cứu và các định các hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam và Tây là những hướng tốt, phù hợp với tuổi, đại cát đại lợi. Do đó, việc kê bàn làm việc cho nữ giới sinh năm 1974 cũng nên đặt theo hướng này và không nên đặt bàn làm việc quay về hướng Đông, Đông Nam, Nam và Bắc, sẽ ảnh hưởng xấu đến công việc, sự nghiệp không được thuận lợi như ý muốn.

 

Nên tránh những vị trí ngồi trung tâm hay chính giữa cột trụ của văn phòng, điều này sẽ giống như bức tường chắn trước con đường công danh sự nghiệp của bạn. Cách hóa giải tốt nhất là bạn nên mua vách ngăn bàn làm việc để khai thông sự nghiệp cho bạn.

 

Bàn làm việc được đặt ở vị trí phù hợp vừa khích lệ tinh thần vừa mang lại nhiều may mắn

 

3. Màu sắc và hình dáng bàn làm việc dành cho người tuổi Giáp Dần

 

Dù là nam giới hay nữ giới thì việc kê bàn làm việc theo hướng nào cũng cần tuân theo các yếu tố phong thủy làm việc, để việc làm ăn được suôn sẻ, đại cát đại lợi. Ngoài yếu tố về hướng đặt bàn làm việc, chủ nhân cần chú ý đến màu sắc và hình dáng của bàn. Cụ thể như sau:

 

Màu sắc của bàn làm việc của người tuổi Giáp Dần

 

Liên quan đến màu sắc bàn làm việc của người sinh năm 1974, các màu trắng, màu nâu hoặc màu đen được cho là phù hợp với mệnh, mang lại nhiều sinh khí, thuận lợi cho chủ nhân. Nội thất 190 chúng tôi có cung cấp những mẫu bàn làm việc với chất liệu cao cấp, chất lượng tốt nhất, đa dạng mẫu mã, màu sắc cho các bạn lựa chọn. Mời bạn tham khảo những mẫu bàn làm việc tốt nhất của chúng tôi.

 

Hình dáng bàn làm việc của người tuổi Giáp Dần:

 

Người sinh năm 1975 mang mệnh Thủy, do đó, bàn làm việc nên là hình tròn, hoặc hình móng ngựa. Các nhà phong thủy cho rằng các hình dáng này của bàn sẽ giúp chủ sở hữu nhận được nhiều tài lộc. Người ta cũng cho rằng, bàn được làm bằng kim loại hoặc đá sẽ mang lại nhiều may mắn hơn cho người sinh năm 1974.

 

Bàn làm việc hình cung, màu trắng phù hợp với người sinh năm 1974

 

4. Nên bày biện những đồ vật nào trên bàn làm việc của người sinh năm 1974?

 

Việc bày biện những đồ vật trên bàn cũng không thể không để ý đến phong thủy mà bài trí theo sở thích, ý muốn riêng. Để việc làm ăn được thành công, người sinh năm 1974 có thể bày thêm các vật trang trí trên bàn làm việc hợp phong thủy với ý nghĩa may mắn như:

 

– Chồng hồ sơ hay bất kỳ vật dụng văn phòng nào cũng cần được kê theo nguyên tắc bên trái cao hơn bên phải

 

– Có thể đặt một bình hoa tươi ở phía Đông bàn làm việc, giúp tạo năng lượng dương cũng như khuyến khích tinh thần làm việc hăng say.

 

– Có thể đặt một chậu cây tài lộc nhỏ ở phía Đông Nam của bàn làm việc. Tuy nhiên, chỉ nên đặt những cây có lá to, sum suê, không nên đặt cây có lá sắc nhọn.

 

– Đá pha lê đặt trên mặt bàn sẽ giúp tinh thần đoàn kết giữa đồng nghiệp được nâng cao.

 

– Đèn trên bàn làm việc nên đặt ở hướng Nam.

 

Nên bày biện những đồ vật nào trên bàn làm việc của người sinh năm 1974

 

Những người tuổi Giáp Dần 1974 mang mệnh Thổ, để năm 2017 của những người mệnh Thổ được may mắn và thành công thì các bạn đừng nên bỏ qua những loại cây đặt bàn làm việc mệnh Thổ dưới đây.

 

Với những chia sẻ nêu trên về hướng đặt bàn làm việc cho người tuổi Giáp Dần (sinh năm 1974), cũng như cách lựa chọn hình dáng, chất liệu, màu sắc hay bài trí các vật dụng trên bàn hợp phong thủy, mang lại nhiều tài lộc, thành công trong sự nghiệp. Mong rằng những người sinh năm 1974 có thể lựa chọn được cách bài trí bàn làm việc phù hợp, và gặp nhiều may mắn trên con đường công danh của mình.

 

https://square.vn/huong-ban-lam-viec-hop-phong-thuy-cho-tuoi-giap-dan-1974/

Bình luận