TOP 20 Mẫu Trần Thạch Cao Đẹp Cho Cửa Hàng – Showroom – Shop

TOP 20 MẪU TRẦN THẠCH CAO ĐẸP CHO CỬA HÀNG – SHOWROOM – SHOP

Nếu như bạn đang chuẩn bị xây dựng và thiết kế lại các cửa hàng hay showroom thì việc lựa chọn một mẫu trần thạch cao ưng ý là điều tối quan trọng.

Không giống như các mẫu trần thạch cao dành cho các hộ gia đình thường sử dụng các mẫu trần thạch cao giật cấp, thiết kế trần thạch cao dành cho cửa hàng, showroom hay shop phải phù hợp với các yếu tố nổi bật về ánh áng cũng như khẳng định được phong cách riêng của từng cửa hàng, từng thương hiệu.

Sau khi thi công rất nhiều công trình trần thạch cao trong nước square.vn xin giới thiệu đến các bạn 20 mẫu trần thạch cao đẹp ấn tượng nhất mà bạn có thể áp dụng cho các shop – showroom hay cửa hàng.

Bố Trí Cầu Thang Đẹp Cho Nhà Phố Hiện Đại Bạn Không Nên Bỏ Qua

10 Mẫu Trần Thạch Cao Phòng Khách Hiện Đại Đón Xuân 2019

NHỮNG SAI LẦM THƯỜNG GẶP KHI XÂY DỰNG CẦU THANG TRONG NHÀ

TOP 20 Mẫu Trần Thạch Cao Đẹp Cho Cửa Hàng - Showroom - Shop

TOP 20 Mẫu Trần Thạch Cao Đẹp Cho Cửa Hàng – Showroom – Shop

Vì sao bạn nên thi công trần thạch cao?

  • Lý do chính để thi công trần thạch cao là che dấu những khuyết điểm còn tồn tại và thêm một lý do khác nữa chính là chống nóng cho căn hộ vào mùa hè
  • Trong hầu hết các trường hợp, đường dây dẫn điện và đường ống dẫn nước được xây dựng vào lớp bê tông bê tông và bên trong các bức tường.
  • Nếu bạn lắp đặt điều hòa không khí, nhiều ống dẫn cần chạy dọc theo trần nhà. Và, nếu bạn lắp đặt thêm hệ thống chiếu sáng, bạn cần thêm nhiều dây dọc theo trần nhà.
  • Cuối cùng, nếu bạn muốn thêm một chiếc quạt trần, bạn cần treo nó từ trần bê tông.
  • Điều này làm cho trần nhà trở nên lộn xộn, chứa trên nó là những hệ thống dây điện lằng nhằng, ống dẫn điều hòa và đèn chiếu sáng.
  • Các mẫu trần thạch cao được sử dụng để che lấp tất cả những vấn đề mà bạn đang gặp phải phía trên. Bạn có biết, trần thạch cao không chỉ giúp bạn ẩn đi những phần không mong muốn, nó có thể được sử dụng để cải thiện thiết kế nội thất tổng thể của bất kỳ căn phòng nào.

Các lợi ích khác của trần thạch cao

Mẫu trần thạch cao phòng khách hiện đại - chiếc bánh

Mẫu trần thạch cao phòng khách hiện đại – chiếc bánh

  1. Thứ nhất, chiều cao thấp hơn làm giảm thể tích của một căn phòng, vì vậy điều hòa không khí của bạn sẽ làm mát phòng nhanh hơn. Điều này có thể làm giảm chi điện năng tiêu thụ, nhất là chuẩn bị đến những ngày hè nóng bức
  2. Thứ hai, việc thay đổi các bóng đèn cũng đơn giản và thuận tiện hơn
  3. Một lợi ích khác của việc lắp đặt trần thạch cao là chúng có khả năng chống cháy. Vì thạch cao có chứa một lượng nhỏ nước, nó sẽ không bị bắt lửa và ngăn ngừa sự truyền lửa sang những hạng mục khác
  4. Các tấm thạch cao cũng giúp làm giảm âm thanh của căn phòng, làm cho căn phòng yên tĩnh hơn. Hiển nhiên nó cũng sẽ giúp bạn tránh nghe phải những âm thanh không mong muốn từ các căn phòng khac
  5. Một bất lợi của các mẫu trần nhà thạch cao phòng khách là chúng chống thấm nước yếu. Nếu có mái che rò rỉ nước trên trần thạch cao, nó sẽ tạo thành một miếng vá màu vàng khó coi. Tuy nhiên, một khi rò rỉ được khắc phục, các mảng màu vàng có thể dễ dàng sơn lại để khôi phục lại vẻ bề ngoài ban đầu của nó.

Xem thêm: >>> Hướng Bếp Là Như Thế Nào? Quy Tắc Đặt Bếp Đúng Phong Thủy >>> TẠI ĐÂY

20 Mẫu trần thạch cao tuyệt đẹp cho cửa hàng – showroom – shop

Mẫu trần thạch cao showroom – cửa hàng đẹp

Mẫu trần thạch cao showroom – cửa hàng đẹp

Nói sơ qua một chút, việc thiết kế các loại trần này có thể tùy thuộc vào từng bản thiết kế, nếu mà bạn không có bản thiết kế có thể nhờ sự trợ giúp của các đội thợ thi công trần thạch cao phòng khách đẹp hoặc tìm kiếm trên mạng.

Mẫu trần thạch cao dành cho các cửa hàng thời trang

Mẫu trần thạch cao dành cho các cửa hàng thời trang

Mẫu trần đẹp cho các cửa hàng

Mẫu trần đẹp cho các cửa hàng

  • Ánh sáng chính là điều quan trọng nhất trong các cửa hàng – shop – showroom chính vì thế mà ngoài trần thạch cao thì cách lắp đặt hệ thống chiếu sáng trong đó phải đảm bảo mức ánh sáng đều, có thể làm nổi bật các mặt hàng, tránh tình trạng tập chung vào 1 khu vực.
  • Thông thường màu trắng sẽ là màu chủ đạo cho các mẫu trần thạch cao phòng khách hiện đại cho nhà ống như mẫu trần phía trên tuy nhiên không thể không nhắc đến những nét phá cách như mẫu trần phía dưới.
Mẫu trần thạch cao cửa hàng quần áo đẹp

Mẫu trần thạch cao cửa hàng quần áo đẹp

  • Cùng xem qua 20 mẫu trần các bạn nhé. Nếu các bạn có nhu cầu thiết kế và thi công các mẫu trần thạch cao cho cửa hàng, showroom, shop thời trang vui lòng liên hệ với square.vn để được tư vấn, hỗ trợ thiết kế cũng như thi công với chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh trên toàn khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận
Mẫu trần đẹp cho các showroom ô tô

Mẫu trần đẹp cho các showroom ô tô

Thêm một thiết kế cho các showroom ô tô

Thêm một thiết kế cho các showroom ô tô

Sự khác biệt đến từ những gợn sóng

Sự khác biệt đến từ những gợn sóng

Tham khảo thêm: >>> Nhà Ống Và Những Vấn Đề Về Cách Thiết Kế Cầu Thang Cho Nhà Ống

Bình luận