Phòng Khách Nhà Ống Có Cầu Thang 9 Cách Trang Trí Ấn Tượng

Phòng Khách Nhà Ống Có Cầu Thang 9 Cách Trang Trí Ấn Tượng

Phòng Khách Nhà Ống Có Cầu Thang 9 Cách Trang Trí Ấn Tượng

Việc trang trí phòng khách nhà ống có cầu thang đẹp là cả một bầu trời nghệ thuật và là một vấn đề không hề đơn giản bởi đây là điểm nhấn của mỗi ngôi nhà. Với mong muốn giúp bạn có thể năm rõ các cách trang trí cầu thang phòng khách đẹp, ngay sau đây chúng tôi xin chia sẻ những mẫu cầu thang đẹp và ấn tượng, mang nhiều phong cách khác nhau, nhưng chúng đều mang lại không gian sinh hoạt thoải mái nhất để bạn có thể tham khảo

1. Chọn các mẫu trụ cầu thang đẹp

  • Trụ cầu thang là yếu tố quan trọng trong thiết kế và trang trí cầu thang phòng khách. Với việc sử dụng những mẫu trụ cầu thang gỗ sẽ phần nào mang lại vẻ khỏe khoắn, sang trọng.

Chọn các mẫu trụ cầu thang đẹp

  • Hiện nay, các mẫu tay vịn cầu thang gỗ có thiết kế vô cùng đa dạng về kiểu dáng, hoa văn. Thông thường, có một đến hai trụ cái và nhiều trụ con ở cầu thang để bạn có thể lựa chọn.

2. Treo tranh ảnh trên lối lên cầu thang

Treo tranh ảnh trên lối lên cầu thang

  • Treo tranh ảnh trên lối lên cầu thang cũng là ý tưởng tuyệt vời trong việc trang trí cầu thang. Với những bức tranh dán mua sẵn, tranh 3d hoặc chính tác phẩm của bạn, những bức tranh nhỏ nhắn về gia đình, hình ảnh thiên nhiên sẽ khiến bức tường cạnh mỗi chiếc cầu thang không còn đơn điệu.

3. Các mẫu lan can cầu thang đẹp

Các mẫu lan can cầu thang đẹp

  • Nếu nhà có phong cách thiết kế cổ điển, bạn có thể lựa chọn cầu thang gỗ trạm khắc tinh xảo. Còn với những ngôi nhà hiện đại, nhiều người lựa chọn cầu thang kim loại sắt, inox hay loại kính.

4. Biến những bậc cầu thang thành giá sách

Biến những bậc cầu thang thành giá sách

  • Với một số mẫu cầu thang gỗ, cầu thang sắt đẹp thì việc sử dụng chúng trở thành giá sách sẽ vô cùng ấn tượng. Cùng những gợi ý trang trí cầu thang thành giá sách sẽ phần nào giúp tăng thêm tính thẩm mỹ và cá tính của chủ nhà.

Biến những bậc cầu thang thành giá sách

5. Dùng thảm để trang trí cầu thang

Dùng thảm để trang trí cầu thang

  • Một cách trang trí cầu thang đơn giản, tạo điểm nhấn là sử dụng thảm dài có hoa văn độc đáo, với màu sắc nổi bật sẽ biến hóa cầu thang thêm phần quyến rũ. Ngoài ra, thảm trang trí còn giúp tránh trơn trượt, phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hay người già.

6. Trang trí bậc cầu thang

Những kiểu trang trí cầu thang bằng giấy dán tường

  • Sử dụng giấy dán hoặc gạch trang trí cầu thang sẽ làm bậc cầu thang nhà bạn thêm phần khác biệt, bắt mắt và trông rất sạch sẽ . Bạn có thể dùng sơn viết hoặc dán những dòng thông điệp ý nghĩa, nó sẽ tạo nên sự thú vị và truyền cảm hứng cho bản thân cùng những người thân yêu trong gia đình.

7. Trang trí gầm cầu thang

Sử dụng gầm cầu thang

  • Nếu bỏ trống khoảng không bên dưới cầu thang sẽ thật lãng phí và có phần đơn điệu. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng khu vực này để thỏa sức sáng tạo và làm tăng thêm tiện ích không gian sống.

8. Dùng đèn trang trí cầu thang

  • Dùng đèn trang trí cầu thang là ý tưởng nhất định bạn không thể bỏ qua bởi nó sẽ giúp không gian thêm phần lung linh, huyền ảo, lãng mạn.

Dùng đèn trang trí cầu thang

  • Những chuỗi đèn led trang trí cầu thang nhấp nháy hay đèn ốp tường dọc cầu thang chắc chắn sẽ khiến không gian nhà ở thêm sinh động và không còn đơn điệu, làm nổi bật thêm các chi tiết trang trí cầu thang.

9. Trang trí cầu thang bằng dây thừng

  • Một cách khác lạ để trang lan can cầu thang tay vịn gỗ là bện dây thừng, tạo nên nét cá tính riêng cho chủ nhân ngôi nhà. Việc làm này sẽ giú cho chiếc cầu thang của bạn thật ấn tượng và lôi cuốn người nhìn.

Trang trí cầu thang bằng dây thừng

  • Với những ngôi nhà sử dụng cầu thang đơn giản, công thêm cách trang trí hợp lý và sáng tạo sẽ giúp cầu thang thêm gọn gàn và ngăn nắp hơn đúng không các bạn ? Với những mẫu trang trí cầu thang phòng khách đẹp và hoàn hảo vừa tiện lợi lại có thể tận dụng được không gian mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết trên đây hi vọng sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng cho riêng mình. 

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY DỰNG SQUARE

https://square.vn/phong-khach-nha-ong-co-cau-thang-9-cach-trang-tri-an-tuong/

Bình luận