PHONG THỦY NHÀ Ở HƯỚNG TÂY BẮC VÀ NGUYÊN TẮC BỐ TRÍ NỘI THẤT

PHONG THỦY NHÀ Ở HƯỚNG TÂY BẮC VÀ NGUYÊN TẮC BỐ TRÍ NỘI THẤT

 

Bài viết hôm nay, chuyên gia phong thủy xin chia sẻ về phong thủy nhà ở hướng tây bắc và các nguyên tắc bố trí nội thất để gia đình bạn có một không gian sống hoàn hảo nhất, thu hút nhiều tài lộc và may mắn, dồi dào về sức khỏe và hạnh phúc, mang đến những giây phút nghỉ ngơi thư thái nhất cho các thành viên trong gia đình mỗi khi về nhà. 

>>> Tham khảo thêm: Thiết Kế Trần Thạch Cao Phòng Ăn Đẹp Thêm Cuốn Hút

Tư vấn phong thủy nhà ở hướng tây bắc

 

Tư vấn phong thủy nhà ở hướng tây bắc

 

Hướng Tây Bắc:

– Quái càn: Đầu, mặt, phổi, vùng ngực.

– Đại diện cho nhân vật: cha, người trưởng trong gia đình.

Mặt trời lặn ở hướng Tây và khi màn đêm buông xuống thì Tây Bắc là đường chân trời trước khi mặt trời bắt đầu lặn hẳn. Điều này tượng trưng cho những sự vật đi đến tận cùng.

– Biểu hiện của phong thủy nhà ở hướng Tây Bắc vượng là gia chủ đều kiên trì đến cùng tạo nên danh tiếng và địa vị cao trong xã hội. Gia chủ có hành vi chính trực và tư chất thông minh. 

– Những biểu hiện của nhà có hướng Tây Bắc phong thủy suy đó là dễ tin người dẫn đến tán tận gia sản, công việc hay gặp phải trở ngại, nam gia chủ có khuynh hướng thô bạo và tinh thần không bình thường. Gia đình dễ gặp phải tai nạn. 

Kinh nghiệm trong phong thủy nhà ở hướng tây bắc: sự vượng, suy phụ thuộc vào cách thiết kế và bố trí bên ngoài lẫn bên trong của ngôi nhà, đồng thời phải phù hợp với thời vận (thời gian – không gian), không phụ thuộc vào gia chủ có mệnh Đông tứ hay mệnh Tây tứ.

 

Phong thủy nhà ở hướng tây bắc

 

Nguyên tắc bố trí nội thất cho nhà ở hướng Tây Bắc 

Trong phong thủy, hướng tây bắc là nơi quý nhân ngự trị chính vì thế nếu kích hoạt được cung này thì sẽ đem lại nhiều tài vận, may mắn trong cuộc sống. Với những nguyên tắc bố trí hợp phong thủy nhà ở hướng tây bắc dưới đây chắc chắn gia đình bạn sẽ có một cuộc sống viên mãn.

1. Lựa chọn màu sắc khi xây dựng nhà theo hướng Tây Bắc

Màu sắc đại diện cho khu vực nhà ở theo hướng Tấy Bắc là bạn, trắng, kem, xám, đen, xanh nước biển sẫm, vì vậy gia chủ cần tăng cường thêm một trong những màu sắc trên để mang lại may mắn. Nội thất bằng kim loại kết hợp sơn tường màu xám hay xanh thẫm chính là ý tưởng tuyệt vời nhất. Đại diện cho khu vựa này đó là Kim bởi vậy gia chủ nên chọn những vật bằng kim loại để trang trí nội thất thay cho chất liệu gỗ thông thường. 

 

Lựa chọn màu sắc khi xây dựng nhà theo hướng Tây Bắc

 

Tuy nhiên, không nên đặt bếp hướng Tây bắc và khi chọn chất liệu làm tủ bếp, gia chủ nên chọn gỗ tự nhiên. Tủ bếp gỗ sồi nga chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn. Xem các mẫu tủ bếp gỗ sồi nga được nhiều gia đình Việt ưa chuộng nhất. 

Một vấn đề khác cần lưu ý cho phong thủy hướng Tây Bắc đó là nên giữ cho khu vực này được ánh sáng chiếu vào, có thể sử dụng đèn huỳnh quang hay những chiếc đèn có màu xanh, đèn cây thông noel cũng sẽ là sự lựa chọn tốt.  

>>> Tham khảo thêm: TOP 7 CÔNG TY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG UY TÍN NHẤT HÀ NỘI

2. Lựa chọn vật trang trí trong ngôi nhà 

– Gia chủ nên treo ở trước cửa chuông gió bằng chất liệu kim loại sẽ tạo nên sự gần gũi, thân thiện cho ngôi nhà. Hướng nhà tây bắc cũng liên quan đến vấn đề tinh thần, bởi vậy gia chủ nên treo những bức tranh yêu thích ở đây nhằm tác dụng tăng cường sự bảo vệ cho ngôi nhà, có thể là bức tranh về Đức Phật hay Chúa với những gia đình theo đạo. Như vậy sẽ giúp bạn được bảo vệ.  

 

Lựa chọn vật trang trí trong ngôi nhà

 

– Khi thiết kế nội thất thì gia chủ nên đặt 1 ngôi sao bằng kim loại ở phía góc Tây Bắc. Ngoài ra, có thể đặt bàn học bằng kim loại ở góc này hoặc có thể treo tranh ảnh của những nhà văn hay nhà khoa học.

Sau khi tham khảo những thông tin hữu ích về phong thủy nhà ở hướng tây bắc mà chuyên gia phong thủy của chúng tôi đã tư vấn ở trên hy vọng rằng gia đình bạn có thể kích hoạt được sự may mắn trong cung quý nhân của ngôi nhà để mang lại tiền tài, công danh và may mắn, sức khỏe cho cuộc sống của mình. Chúc bạn thành công. 

 

XEM THÊM

https://square.vn/phong-thuy-nha-o-huong-tay-bac-va-nguyen-tac-bo-tri-noi-that/

Bình luận