Nhà Hướng Tây Đặt Bếp Như Thế Nào Cho Đúng Phong Thủy

NHÀ HƯỚNG TÂY ĐẶT BẾP NHƯ THẾ NÀO CHO ĐÚNG PHONG THỦY

Phong thủy cho nhà bếp cũng là một việc rất quan trọng cần phải chú ý và quan tâm. Nhà hướng Tây đặt bếp hướng nào là tốt nhất ? Thông tin sẽ được Square.vn chia sẻ trong bài viết này.

Hướng Bếp Là Như Thế Nào? Quy Tắc Đặt Bếp Đúng Phong Thủy

Hướng Bếp Trùng Hướng Nhà Có Đại Kỵ Không?

Bày Mẹo Thiết Kế Nhà Hướng Tây Bắc Mát Rười Rượi

Nhà Hướng Tây Đặt Bếp Như Thế Nào Cho Đúng Phong Thủy

Nhà Hướng Tây Đặt Bếp Như Thế Nào Cho Đúng Phong Thủy

1. Nhà hướng Tây bếp hướng nào giúp hợp phong thủy, mang lại sinh khí cho ngôi nhà

  • Hướng bếp được xác định là khi người nấu ăn quay lưng vào hướng nào đó, thì đó gọi là hướng bếp. Hướng bếp được xem là nơi đem lại lửa, hơi ấm cho gia đình, với ngụ ý mang lại nhiều niềm may mắn và tài lộc.
Nhà hướng tây bắc đặt bếp hướng nào

Nhà hướng tây bắc đặt bếp hướng nào

  • Thông thường, khi sắp đặt vị trí các đồ vật trong nhà sẽ lấy tuổi của gia chủ để chọn hướng thích hợp nhất.
  • Với ngôi nhà thuộc hướng Tây thì tây tứ trạch:  Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc.chính là hướng tốt nhất nên đặt bếp. Với hướng bếp này, gia đình bạn sẽ luôn gặp nhiều may mắn và tài lộc.

Xem Thêm: >>> 5 Vị Trí Đặt Bếp Này Giúp Gia Chủ Phất Nhanh Như Diều Gặp Gió

2. Nhà hướng Tây Bắc đặt bếp hướng nào?

  • Trong khoa học Phong thủy thường có câu: Nhất vị – nhì hướng. Nghĩa là điều quan trọng nhất của ngôi nhà là chính là vị trí sau đó đến hướng của ngôi nhà nhìn theo hướng nào?
  • Với ngôi nhà đang quay theo hướng Tây Bắc (đây là một hướng được xem là không tốt cũng không hề xấu) vì thế, hướng đặt bếp tốt nhất là các hướng sau: Hướng Tây, hướng Nam.
  • Ngoài ra, cũng nên chú ý đến cách bày trí các đồ vật trong phòng bếp làm sao cho gọn gàng, hài hòa và cân đối nhất. Kết hợp những điều này sẽ giúp cho căn phòng bếp càng thêm ấm cúng và mang đến nhiều điều tốt lành cho gia chủ.
Nhà hướng tây nên đặt bếp hướng nào

Nhà hướng tây nên đặt bếp hướng nào

Đặc biệt, bạn cần ghi nhớ một số kiêng kỵ khi đặt bếp như sau:

  • Không đặt bếp nhìn thẳng cửa chính sẽ mang đến điều không tốt
  • Phòng bếp không nên đối diện với cửa phòng ngủ của bạn nhà cửa nhà vệ sinh
  • Không đặt bếp ở những nơi thiếu ánh sáng, tối tăm
  • Kiêng không nên đặt bếp nơi có gió lớn đi qua…

3. Nhà hướng Tây Nam bếp hướng nào mang lại sự no đủ, đầm ấm cho gia đình

Nhà hướng Tây Nam bếp hướng nào

Nhà hướng Tây Nam bếp hướng nào

Tham khảo thêm: >>> Top Các Mẫu Trần Nhà Phòng Khách Đẹp Theo Phong Cách Nga >>> TẠI ĐÂY

Các nhà nghiên cứu về phong thủy cho biết: Hướng nhà và hướng bếp có mối quan hệ mật thiết với nhau, chúng kết hợp với nhau để mang đến nhiều tài lộc và hạnh phúc cho gia chủ. Vì thế, khi  sắp xếp phòng bếp cần cực kỳ cẩn thận và xem xét đủ các yếu tố để đảm bảo gia đình luôn có nhiều may mắn nhất.

  • Nhà hướng Tây Nam được gọi là một hướng xấu, vì thế việc chọn hướng đặt bếp cần cân nhắc để tránh phạm vào đại kỵ. Những căn nhà theo hướng này thường được xem là khiến gia chủ và các thành viên trong nhà dễ bị mắc nợ nần, khó khăn trong cuộc sống.
  • Với nhà hướng Tây Nam thì bếp đặt theo hướng Đông Nam là hợp lý và tốt nhất. Hướng bếp này sẽ giúp cho phần xấu của ngôi nhà được giảm đi rất nhiều. Vì bếp được coi là nơi đón tài lộc vào nhà, chọn bếp theo hướng này sẽ giúp hóa giải bớt phần không tốt của hướng nhà. Kết hợp hướng nhà và hướng bếp như vậy sẽ giúp gia chủ an tâm và bình an hơn.

Trên đây chúng tôi đã làm rõ câu hỏi: Nhà hướng Tây – Tây Bắc – Tây Nam đặt bếp hướng nào là tốt nhất. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn nhiều kiến thức bổ ích.

Bình luận