CÁC MẪU TRẦN THẠCH CAO PHÒNG KHÁCH ĐẸP CHO NHÀ PHỐ

CÁC MẪU TRẦN THẠCH CAO PHÒNG KHÁCH ĐẸP CHO NHÀ PHỐ

 

Các bạn có thể tham khảo được rất nhiều mẫu trần thạch cao này trên internet dù vậy nếu bạn chưa biết làm thế nào để tìm kiếm thì tôi tin rằng các mẫu thiết kế ở đây sẽ giúp bạn lựa chọn.

 

Mẫu trần thạch cao phòng khách nhà phố trong bài viết này được tôi lựa chọn rất kỹ từ hội các anh em thi công trần thạch cao trong nước. Và tôi tin rằng nó sẽ là những gợi ý không thể nào bỏ qua dành cho gia đình bạn khi đang đi tìm các mẫu trần thạch cao mới nhất 2019.

 

Các loại trần thạch cao 

 

Có hai loại trần thạch cao chính là trần thạch cao chìm và trần thạch cao nổi.

Trần thạch cao nổi

 

Trần thạch cao nổi, còn được gọi là trần thả, được lắp đặt với 1 phần thanh xương lộ ra ngoài. Trần nổi được dùng để che khuyết điểm về thẩm mỹ của công trình như: đường dây điện, ống nước, cáp quang,…phía dưới trần bê tông hoặc mái tôn. Trần thạch cao nổi được ứng dụng trong các không gian rộng như: hội trường, hành lang, nhà xưởng, văn phòng,… 

 

Trần nổi với ưu thế dễ lắp đặt, tải trọng nhẹ, dễ tháo lắp để bảo trì sửa chữa hệ thống cơ điện, báo cháy bên trên; cũng như hoa văn đa dạng, phong phú, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

 

Tấm hoa văn trang trí được lắp lên khung xương cho trần thả thạch cao

Trần thạch cao chìm

 

Trần thạch cao chìm hay còn gọi là trần phẳng, có cấu tạo gồm tấm thạch cao, có phần khung xương được ẩn toàn bộ bên trên các tấm thạch cao. Trần chìm mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian nhờ việc dễ dàng trang trí hoa văn, họa tiết. Nổi bật của hệ trần chìm là các thiết kế trần thạch cao uốn cong, giật cấp theo nhiều hình dạng khác nhau, dễ kết hợp với nhiều loại đèn trang trí mang lại cho không gian một vẻ đẹp tinh tế và trang nhã cho phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp hay thậm chí là nhà tắm.

 

Gia chủ thỏa sức sáng tạo với trần thạch cao chìm

 

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ toàn vẹn nhất, xin giới thiệu đến gia chủ những mẫu trần thạch cao đẹp cho phòng khách, phòng ngủ và nhà bếp, để tối ưu sự chọn lựa cho căn nhà của mình.

 

Mẫu trần thạch cao cho phòng khách

 

Phòng khách thường là phòng sinh hoạt chính của gia đình, là nơi gặp gỡ khách khứa, bạn bè, nên, phòng khách thường thể hiện phần nào phong cách, khiếu thẩm mỹ và đẳng cấp của gia chủ. Vì thế, phòng khách thường được chăm chút về kết cấu cũng như nội thất nhất trong các gian phòng. Ngoài các đồ nội thất thì mẫu trần thạch cao cho phòng khách nhà phố cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc làm nên vẻ đẹp của gian phòng với các thiết kế trần chìm phẳng, giật cấp.

 

Mẫu trần thạch cao cho phòng khách

 

Đây là mẫu trần thạch cao được tạo hình khéo léo, đóng vai trò hứng ánh sáng như giếng trời, để thu về nguồn ánh sáng tự nhiên cho căn phòng. Ngoài phòng khách thì kiểu trần này còn thích hợp cho các studio, phim trường cần vận dụng ánh sáng tự nhiên để làm ra các sản phẩm giàu tính nghệ thuật.

 

Với những gian phòng khách kết hợp với hệ cửa kính rộng, cho phép nguồn ánh sáng lan tỏa khắp gian phòng, nên chọn mẫu trần thạch cao có những đường nét góc cạnh và chia ra từng chi tiết để khiến phòng khách đỡ trống trải hơn.

 

Với những gian phòng khách kết hợp với hệ cửa kính rộng, cho phép nguồn ánh sáng lan tỏa khắp gian phòng, nên chọn mẫu trần thạch cao có những đường nét góc cạnh và chia ra từng chi tiết để khiến phòng khách đỡ trống trải hơn. Ngoài ra, nếu thích sự nổi bật, có thể chọn một khoảng tường với các màu nóng, nhưng những đồ nội thất còn lại như ghế salon, bàn, ghế rời có màu nhạt và thêm một chút những chi tiết có màu xanh lá để mang đến sự tươi mát cho gian phòng.

 

Với mẫu trần thạch cao chìm giật cấp, thì hệ thống dạ đèn không những đóng vai trò chiếu sáng mà còn có tác dụng làm nổi bật vẻ đẹp và thiết kế của trần. Với mẫu trần chìm giật cấp đơn giản, có thể trang bị một số đèn led ở bên trong để lan toả ánh sáng ra ngoài, tạo vẻ huyền ảo cho trần thạch cao.

 

hệ thống dạ đèn không những đóng vai trò chiếu sáng mà còn có tác dụng làm nổi bật vẻ đẹp và thiết kế của trần

 

Đối với những người ưa thích sự mềm mại và lung linh, có thể chọn những mẫu trần thạch cao với đường nét tròn, cùng hệ thống đèn led và đèn chùm mô phỏng “bầu trời sao”. Đây là thiết kế dành cho những gia chủ yêu thích sự lãng mạn, cho nên, đồ nội thất cũng nên chọn tông đỏ quý phái, thu hút, thay vì các màu như xám, vàng kem,…

 

Với những ai yêu thích phong cách hiện đại, trẻ trung thì việc kết hợp màu sắc và đường nét trong thiết kế nội thất phòng khách là giải pháp thích hợp nhất để sở hữu một gian phòng khách “hợp thời”. Tông vàng nổi bật, tươi mới được làm hài hoà hơn bởi tông màu trung tính là xám. Bên cạnh đó, tường trắng cũng góp phần làm cho không gian được sáng hơn. Với những gian phòng khách chú trọng về tiểu tiết nội thất, thì chỉ nên chọn lựa những mẫu trần thạch cao đơn giản không giật cấp, và chỉ cần trang bị thêm 1 vài bóng đèn led để tạo điểm nhấn.

 

Mẫu trần thạch cao kết hợp trần tường cũng là một gợi ý hoàn hảo cho những gia chủ yêu thích sự tiểu tiết trong trang trí nội thất và cả trần nhà. Thiết kế này sẽ tạo cảm giác liên kết cho tường và trần để có một không gian hài hoà tinh tế

 

Ngày nay, với phong cách tối giản lên ngôi, nhưng để vận dụng tốt quy tắc tối giản trong trang trí nhà ở là điều không dễ dàng nếu không có một cảm quan về nghệ thuật tốt như những người trong ngành thiết kế. Vì thế, lựa chọn màu trắng cho gian phòng là một giải pháp an toàn, mang đến vẻ thoáng đãng, đơn giản, thể hiện phần nào đặc tính của phong cách này.

 

 

Với gian phòng khách tông trắng, thì những chi tiết phụ như gối salon, tranh, thảm sẽ là điểm nhấn làm cho gian phòng trở nên sống động hơn.

 

Với gian phòng khách tông trắng, thì những chi tiết phụ như gối salon, tranh, thảm sẽ là điểm nhấn làm cho gian phòng trở nên sống động hơn.

 

Ngoài những mẫu trần thạch cao thông thường thì trần thạch cao kết hợp với gác lửng cũng là một thiết kế rất độc đáo cho không gian nhà phố hiện nay nhằm tăng thêm diện tích sử dụng cho căn nhà. 

 

Địa chỉ: Lầu 1 – Tòa nhà TS, Số 17 Đường số 2, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM, Việt Nam.

 

 

Bình luận