5 MẪU TRẦN THẠCH CAO CHO PHÒNG KHÁCH NHỎ THÊM ĐẸP VÀ SANG TRỌNG

5 MẪU TRẦN THẠCH CAO CHO PHÒNG KHÁCH NHỎ THÊM ĐẸP VÀ SANG TRỌNG

 

5 mẫu trần thạch cao cho phòng khách nhà nhỏ này sẽ giúp cho căn phòng diện tích bé của bạn thêm đẹp và sang trọng.

 

Những căn nhà phố, nhà ống thường có diện tích không giản nhỏ, do đó việc áp dụng các mẫu trần thạch cao sẽ phù hợp với không gian phòng khách nhỏ.

 

Trong giới hạn bài viết hôm nay, CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY DỰNG SQUARE xin gửi đến các bạn một số mẫu trần thạch cao cho phòng khách nhỏ, đây cũng là những mẫu thiết kế mà chúng tôi đã nghiên cứu và thi công. Hy vọng sẽ giúp bạn chọn được mẫu trần thạch cao phù hợp với phòng khách của gia đình.

 

XEM THÊM:

5 mẫu trần thạch cao cho phòng khách nhỏ

 

Mẫu trần thạch cao cho phòng khách nhỏ 01

 

Mẫu trần thạch cao phòng khách nhà nhỏ với loại giật cấp nhẹ nhàng, không nhiều chi tiết, tạo không gian rộng và thoáng đãng hơn.

 

Mẫu trần thạch cao cho phòng khách nhỏ 02

 

Hệ thống đèn âm trần sẽ tạo hiệu ứng ánh sáng nhẹ, thanh lịch mang tới cảm giác dễ chịu cho người dùng, hơn thế nữa còn đánh lừa mọi người về diện tích của căn phòng.

 

Mẫu trần thạch cao cho phòng khách nhỏ 03

 

Những đường cong mềm mại trên trần nhà kết hợp với đèn chùm thông dụng (ít chi tiết) sẽ thể hiện nét độc đáo, phong cách trong thiết kế của gia chủ. Việc sử dụng trần thạch cao cho phòng khách nhỏ cần kết hợp với màu sắc tường nhà nhẹ mới có thể tối ưu hết tác dụng và mở rộng không gian.

 

Mẫu trần thạch cao cho phòng khách nhỏ 04

 

Mẫu trần thạch cao cho phòng khách nhỏ không chỉ cho bạn không gian mát mẻ bởi tính cách nhiệt mà còn giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống với tính cách âm, chống ồn, ….

 

Mẫu trần thạch cao cho phòng khách nhỏ 05

 

Thông thường, trần thạch cao cho phòng khách nhỏ không sử dụng các họa tiết hoa văn như ở mẫu trần thạch cao phòng khách biệt thự. Vì nếu sử dụng trần thạch cao nhiều họa tiết sẽ cho bạn cảm giác chật chội.

 

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ thi công thiết kế trần thạch cao cho phòng khách nhỏ, hãy liên hệ CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY DỰNG, chúng tôi có nhiều mẫu mã thiết kế, và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đầy sáng tạo. Vui lòng liên hệ trực tiếp tới hotline 1900.63.60.87 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY DỰNG

https://square.vn/5-mau-tran-thach-cao-cho-phong-khach-nho-them-dep-va-sang-trong/

Bình luận