Ý Tưởng Thiết Kế Trần Thạch Cao Phòng Ngủ Nhỏ Cho Trẻ Em

Ý TƯỞNG THIẾT KẾ TRẦN THẠCH CAO PHÒNG NGỦ NHỎ CHO TRẺ EM

Với phòng ngủ của bé, các bậc cha mẹ thường quan tâm mua chiếc giường ngủ nào, chiếc bàn học kích thước ra sao, chọn màu sơn như nào… Nhưng lại bỏ qua một chi tiết rất quan trọng đó là trang trí trần phòng ngủ.

Với những đứa trẻ năng động chúng luôn muốn căn phòng ngập tràn những ánh sao, hình ảnh của những ông mặt trời, những câu truyện cổ tích để mỗi khi nằm trên giường chúng đều được ngắm nhìn và chìm vào giấc ngủ.

Tất cả những thiết kế này sẽ được hoàn thiện trên một mẫu trần thạch cao phòng ngủ nhỏ trẻ em đã được chuẩn bị từ trước. Bên cạnh đó, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những ý tưởng khác cho phòng ngủ trẻ em.

Những Mẫu Thiết Kế Nhà 2 Tầng 100m2 Đẹp Và Sang Trọng

Học Thiết Kế Nội Thất : Những Điều Bạn Nên Biết

Tư Vấn Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng Theo Phong Thủy

Ý Tưởng Thiết Kế Trần Thạch Cao Phòng Ngủ Nhỏ Cho Trẻ Em

Ý Tưởng Thiết Kế Trần Thạch Cao Phòng Ngủ Nhỏ Cho Trẻ Em

1. Mặt trăng và các ngôi sao

  • Đây là một trong những chủ đề yêu thích của trẻ em. Những thiết kế trần thạch cao này có thể dễ dàng hoàn thiện bằng cách sử dụng trần giật cấp tạo ra hình ảnh những ngôi sao, mặt trăng lớn trên trần nhà.
trần thạch cao phòng ngủ trẻ em

trần thạch cao phòng ngủ trẻ em

  • Bạn có thể sử dụng màu xanh dương cho ngôi sao và màu vàng cho mặt trăng để những đứa trẻ như đang được chiêm ngưỡng bầu trời về đêm trong căn phòng của chúng.
    Trần thạch cao phòng ngủ nhỏ 2019

    Trần thạch cao phòng ngủ nhỏ 2019

2. Hình ảnh trong truyện cổ tích

  • Các bạn hãy đưa ra những câu truyện cổ tích gắn liền với thời thơ ấu của trẻ nhỏ để những nhà thiết kế nội thất hiện thực nó cho căn phòng, đặc biệt thích hợp cho phù ngủ bé gái. Các thiết kế trần thạch cao phòng ngủ nhỏ này nên được thực hiện bằng những họa sỹ khéo tay và có niềm đam mê hội họa.
trần nhà phòng ngủ cho trẻ em

trần nhà phòng ngủ cho trẻ em

 

  • Ở căn phòng này hình ảnh cô công chúa đang ngồi trên cung trăng, những đám mây, những ngôi sao sẽ giúp những bé gái như đang sống trong một sứ sở thần tiên và dễ dàng hòa mình vào giấc ngủ.

Xem thêm:>>> Thiết Kế Văn Phòng Công Ty Nhỏ Ảnh Hưởng Đến Hiệu Suất Công Việc Như Thế Nào?

3. Ông mặt trời

trần thạch cao phòng ngủ đẹp 2018

trần thạch cao phòng ngủ đẹp 2018

  • Hãy chọn một mẫu trần thạch cao phòng ngủ trẻ em hình ông mặt trời nếu con bạn sợ bóng tối.  Một vòng tròn màu vàng cùng với những tia sáng xung quanh sẽ giúp cho căn phòng luôn ngập tràn ánh sáng, với thiết kế này sẽ làm cho những đứa trẻ trở nên năng động luôn muốn đón chào ngày mới với ông mặt trời đang tỏa ánh nắng ban mai.

4. Bức tranh thiên nhiên

Trần thạch cao phòng ngủ cho trẻ em

Trần thạch cao phòng ngủ cho trẻ em

  • Đây cũng là một gợi ý mà bạn có thể cân nhắc, để thực hiện nó không cần thiết phải thuê người thực hiện. Chính bạn và con bạn là những nhà thiết kế tốt nhất. Bạn có thể trang trí trần nhà phòng ngủ bằng những chiếc lá, những con bướm nhiều màu sắc với ánh đèn bên trong, những hình ảnh mặt trời, mặt trăng… Những hình ảnh này sẽ giúp những bé gái dễ mình hòa đồng cùng với thiên nhiên tươi đẹp.

Tham khảo thêm: >>> Tại Sao Lại Cần Thiết Kế Kiến Trúc Cho Căn Nhà Bạn? >>> TẠI ĐÂY

Còn rất nhiều phong cách thiết kế khác đang chờ quý khách hàng khám khá. Luôn đồng hành cùng với chúng tôi để cập nhật những phong cách thiết kế mới nhất!

Bình luận