Tư Vấn Cách Chọn Đèn Hắt Cho Trần Phòng Khách Mới Nhất

TƯ VẤN CÁCH CHỌN ĐÈN HẮT CHO TRẦN PHÒNG KHÁCH MỚI NHẤT

Đã có rất nhiều các câu hỏi của khách hàng trong phạm vi toàn quốc gửi đến cho chúng tôi để tham khảo về các vấn đề liên quan đến thiết kế nội thất đặc biệt là vấn đề trang trí trần phòng khách. Chúng tôi xin trích dẫn một số vấn đề mà nhiều bạn đọc quan tâm.

Những Mẫu Thiết Kế Nhà 2 Tầng 100m2 Đẹp Và Sang Trọng

Học Thiết Kế Nội Thất : Những Điều Bạn Nên Biết

Tư Vấn Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng Theo Phong Thủy

Tư Vấn Cách Chọn Đèn Hắt Cho Trần Phòng Khách Mới Nhất

Tư Vấn Cách Chọn Đèn Hắt Cho Trần Phòng Khách Mới Nhất

1. Đèn hắt cho trần thạch cao

Xin chào square.vn, hiện nay tôi đang tu sửa lại trần phòng khách bằng thạch cao theo kiến trúc giật cấp và có sử dụng đèn hắt và đèn trùm ở chính giữa phần giật cấp tôi sử dụng đèn âm trần. Hiện tôi đang phân vân là không biết sử dụng đèn hắt loại gì, màu gì để phù hợp với thiết kế phòng khách nhất. Có bên anh thợ thi công đang bảo tôi là để màu xanh và đỏ xen kẽ nhau thì có nên hay không. Rất mong nhận được câu trả lời sớm để tôi hoàn thành công trình(Tôi đã làm xong phần thô đang chờ thợ sơn bả hoàn thành thì sẽ lắp ráp hệ thống điện). Xin cảm ơn!

Trả lời: Với câu hỏi của bạn, chúng tôi có thể giúp đỡ bạn những vẫn đề như sau

Mẫu trần thạch cao phòng khách hiện đại 2019

Mẫu trần thạch cao phòng khách hiện đại 2019

Hiện trên thị trường có một số loại đèn hắt thường dùng như đèn hắt dây hoặc đèn hắt bằng huỳnh quanh 1.2m (như bóng típ).

  • Đèn huỳnh quanh có ưu điểm là rất lâu cháy chóng, nếu điện gia đình ổn định thì độ bền lên đến trên 6 năm nhưng có nhược điểm là ánh sáng không đều, chỗ nào không lắp thì màu sắc sẽ yếu đi thế nên để đẹp ta phải lắp đèn sát nhau. Việc lắp đặt này cũng tương đối tốn công cho các phòng khách lớn vì phải đấu nối dây nhiều.
  • Đèn hắt dây nếu bạn sử dụng loại bóng bằng đèn LED thì sản phẩm mới bền. Hơn thế nữa ánh sáng của đèn LED rất đẹp và tiết kiệm điện (không sáng bằng đèn huỳnh quang do công suất nhỏ). Nhưng để 1 căn phòng thiết kế ánh sáng đúng tiêu chuẩn thì bạn cần biết được cách lắp đặt hệ thống chiếu sáng đúng tiêu chuẩn để lựa chọn các hệ thống chiếu sang phù hợp nhất.
  • Với việc bạn trang trí trần thạch cao phòng khách thì ánh sáng kết hợp giữa màu xanh và mà đỏ theo chúng tôi là điều tối kỵ khi đó trong căn nhà sẽ có màu sắc lòe loẹt của những nơi thờ cúng… Việc lựa chọn màu vàng nhạt hoặc màu trắng vừa làm tăng thêm độ sáng vừa làm cho không gian của phòng khách trở nên hiện đại và căn phòng ấm cũng hơn

Xem thêm:>>> Thiết Kế Văn Phòng Công Ty Nhỏ Ảnh Hưởng Đến Hiệu Suất Công Việc Như Thế Nào?

2. Một số thiết kế để tham khảo

trần thạch cao phòng khách đơn giản

trần thạch cao phòng khách đơn giản

  • Ánh sáng màu trắng hoặc vàng là sự lựa chọn phổ biến nhất khi bạn lựa chọn đèn hắt trần, đặc biệt là cho phòng khách.
trần thạch cao phòng khách hiện đại

trần thạch cao phòng khách hiện đại

  • Đây là một ví dụ cho việc sử dụng bóng đèn tuýp khi ánh sáng không đều, làm mất tổng thể vẻ đẹp của căn phòng.
trần thạch cao phòng bếp

trần thạch cao phòng bếp

  • Đèn led dây cũng là vấn đề bạn quan tâm khi mang đến độ sáng và độ rọi đều hơn so với lắp đặt đèn tuýp dài dù có thể là bóng huỳnh quang hoặc bóng LED.
Trần thạch cao phòng ngủ

Trần thạch cao phòng ngủ

  • Riêng phòng ngủ, bạn có thể lựa chọn hệ thống đèn led dây có thể thay đổi màu sắc, một phòng ngủ màu sắc mạnh như này rất thích hợp trong những lúc “cao trào”.
  • Hy vọng câu trả lời của chúng tôi, bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm đèn hắt phù hợp với mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp của mình.

Tham khảo thêm: >>> Tại Sao Lại Cần Thiết Kế Kiến Trúc Cho Căn Nhà Bạn? >>> TẠI ĐÂY

Bình luận