Gía Thiết Kế Nhà − 4 Lưu Ý Cần Nhớ Khi Thiết Kế Nhà Ống

Gía Thiết Kế Nhà − 4 Lưu Ý Cần Nhớ Khi Thiết Kế Nhà Ống

Gía Thiết Kế Nhà − 4 Lưu Ý Cần Nhớ Khi Thiết Kế Nhà Ống

Thiết kế nhà ở luôn là việc quan trọng với không gian sinh sống để nuôi dưỡng tinh thần cho mọi thành viên trong nhà ở. Khi thiết kế nhà ở có nhiều lưu ý mà người thiết kế không được quên nếu như không muốn nhà ở của mình không được hoàn hảo. Dưới đây là một số lưu ý cần thiết chúng tôi đưa ra cho quý vị khi thiết kế nhà ở. Nếu bạn có thắc mắc về giá thiết kế nhà có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

1. Xác định rõ khu vực chức năng trong nhà

  • Khi thiết kế nhà ở, quý vị cần phải xác định được rõ từng khu vực chức năng trong nhà, đây là điều cần thiết và quan trọng nhưng không phải ai cũng làm được điều đó. Thường khit hiết kế chúng ta phải bố trí từng khu vực chức năng cho hài hòa nhất sao cho phù hợp với ý muốn và diện tích đất đang có.

Xác định rõ khu vực chức năng trong nhà

  • Và thiết kế nhà ở, vấn đề phong thủy thường xảy ra nhiều tranh cãi nhất, đặc biệt là không gian bếp và phòng ngủ hay cửa đi. Khi xác định rõ từng khu vực chức năng thì việc thiết kế sẽ trở nên dễ dàng hơn và thuận tiện hơn.

  • Ví dụ khi thiết kế nhà vệ sinh cần phải đặt ở vị trí thuận tiên nhưng không nên đặt đối diện với cửa ra vào hay phòng ngủ, phòng bếp mà nên đặt tại một góc hoặc những vị trí có cung xấu. Trong nhà phố rõ ràng là việc bố trí công năng theo các thầy phong thủy là không hợp lý nên cần phải có biện pháp hóa giải khi các khu chức năng không thể di chuyển đến những vị trí khác được, ví dụ có thể dùng gương, vách ngăn để hóa giải.

2. Thiết kế nhà ống hài hòa với khu vực chức năng

  • Việc thiết kế hài hòa không có nghĩa là phải đồng bộ với các nhà xung quanh nhưng cũng không nên thiết kế không gian quá chói và không phù hợp với kiến trúc nhà ở.

Thiết kế nhà phố đẹp 2 tầng có gara để xe

  • Khi xây dựng nhà ống thì các nhà thường xây dựng sát nhau nhưng chính bởi thế trước khi xây dựng cần phải xem xét những nhà xung quanh, tham khảo tình trạng không gian để tránh xảy ra sự cố nứt tường mà không biết, hạn chế tối đa tình trạng tranh chấp với hàng xóm xung quanh.

Để có được thiết kế nhà phố đẹp 1 tầng cần xác định rõ chức năng của từng khi vực trong căn nhà

3. Thiết kế nhà ống cần có giếng trời

  • Với nhà ống thì vấn đề thông thoáng để lấy được ánh sáng tự nhiên cần phải được đưa lên hàng đầu, để thiết kế được nó thì cần phải chừa ra khoảng sân trước, khoảng sân sau, thiết kế được giếng trời để tạo không gian thông thoáng, lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất.

Thiết kế nhà ống cần có giếng trời

  • Đồng thời khi thiết kế cần phải tránh được những trường hợp tận dụng triệt để mặt bằng bởi việc tận dụng triệt để không gian xây dựng sẽ tạo ra không gian ngột ngạt, khó chịu và bí bách, đặc biệt là trong điều kiện sống hiện nay.

Thiết kế nhà phố hiện đại

4. Tránh thay đổi nhiều trong quá trình thiết kế

Tránh thay đổi nhiều trong quá trình thiết kế

  • Khi thiết kế nhà ở, chủ nhà cần phải bàn bạc với kiến trúc sư và có được ý tưởng, bản vẽ cuối cùng trước khi bắt tay vào thiết kế, tránh trường hợp thay đổi quá nhiều khi thiết kế sẽ phá hỏng phong cách ban đầu định theo đuổi. Quý vị cần đưa ra được ý muốn cho ngôi nhà của mình và kiến trúc sư sẽ là người phác thảo ý tưởng đó cho đến khi cùng thống nhất kết quả cuối cùng với tiến hành thiết kế.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT VUÔNG

 

https://square.vn/gia-thiet-ke-nha-4-luu-y-can-nho-khi-thiet-ke-nha-ong/

Bình luận