TOP MẪU THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP BẠN ĐỌC CẦN THAM KHẢO NGAY

TOP MẪU THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP BẠN ĐỌC CẦN THAM KHẢO NGAY

 

TOP MẪU THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP BẠN ĐỌC CẦN THAM KHẢO NGAY

 

Hình ảnh 3D bản vẽ mặt bằng xây nhà cấp 4 3 phòng ngủ, các mẫu thiết kế nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ với bố trí nội thất đẹp nhất 2018 đáng để tham khảo.

Thay vì chú ý đến những ngôi nhà cao tầng đồ sộ, cầu kỳ thì có lẽ các mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ cũng chính là sự lựa chọn phổ biến hiện nay. Đặc biệt những mẫu nhà đẹp cấp 4 3 phòng ngủ có nhiều sự thay đổi về phong cách thiết kế cũng như cách bố trí công năng sinh hoạt đầy đủ tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu của mọi đối tượng.

 

Chính vì vậy, xin giới thiệu những mẫu thiết kế nhà đẹp cấp 4 đẹp 3 phòng ngủ, bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ, nội thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ đa phong cách cuốn hút nhất hiện nay, đảm bảo được tối ưu sinh hoạt, không gian sống thoải mái nhất cho gia chủ và đừng quên theo dõi thông tin giá rẻ tại ancu.me bạn nhé!

 

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ phong cách hiện đại

 

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ phong cách hiện đại

 

Địa điểm: Đồng Tháp
Diện tích khu đất: 6x24m
Diện tích xây dựng: 6x20m
Mặt tiền chính: 6m
Phong cách thiết kế: Hiện đại
Chi phí dự kiến: 550 triệu đồng

Công năng sử dụng: Phòng khách, phòng bếp + phòng ăn, 1 phòng ngủ lớn + nhà vệ sinh khép kín, 2 phòng ngủ nhỏ, 1 nhà vệ sinh chung.

 

Với mẫu nhà cấp 4 đẹp 3 phòng ngủ có diện tích 6x20m này được thiết kế theo phong cách hiện đại,

 

Với mẫu nhà cấp 4 đẹp 3 phòng ngủ có diện tích 6x20m này được thiết kế theo phong cách hiện đại, sử dụng hệ mái thái phù hợp với khí hậu nước ta. Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình Việt.

 

Ngôi nhà sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo tạo nên nét đẹp tinh tế, nhã nhặn cùng đó là sự kết hợp hài hòa với mái thái lợp ngói màu xanh nâu trông đơn giản nhưng vô cùng sang trọng.

 

Hệ thống cửa sổ, cửa chính được kết hợp khéo léo giữa 2 chất liệu nhôm và kính cách âm cường lực trong suốt giúp gia chủ không phải lo lắng về tiếng ồn, đồng thời lấy được lượng ánh sáng tự nhiên, gió trời giúp căn phòng thông thoáng, rộng rãi hơn.

 

Các công năng bên trong được kiến trúc sư thiết kế và bố trí hợp lý, mang lại không gian nhà ở thoáng mát, rộng rãi vừa đủ tạo sự thoải mái nhất cho gia chủ.

 

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ kiểu Mỹ

 

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ kiểu Mỹ

 

Địa điểm: Đồng Tháp
Diện tích khu đất: 10x40m
Diện tích xây dựng: 7.5×16.5m
Mặt tiền chính: 7.5m
Phong cách thiết kế: Kiểu Mỹ
Chi phí dự kiến: 700 triệu đồng
Công năng sử dụng: Phòng khách, phòng bếp + phòng ăn, 3 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh chung, khu giặt rửa.

 

Nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp được thiết kế theo phong cách kiểu Mỹ diện tích 7.5×16.5m rất sang trọng và lịch sự sẽ là một trong những mẫu thiết kế nhà cấp 4 với 3 phòng ngủ cuốn hút nhất hiện nay.

 

gôi nhà sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo gây ấn tượng mạnh

 

Ngôi nhà sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo gây ấn tượng mạnh, kết hợp mái ngói xanh lam lạ mắt đem đến cái nhìn hiện đại và mới lạ. Phía chân tường mẫu thiết kế nhà cấp 4 ba phòng ngủ dùng gạch ốp giúp bảo vệ ngôi nhà những ngày mưa bão, giúp ngôi nhà vừa sạch vừa hiện đại hơn.

 

Các phòng đều được thiết kế cửa sổ kính cường lực thoáng giúp đón ánh sáng tự nhiên vào nhà. Điểm thêm xung quanh nhà những cây hoa và một giàn hoa leo bằng sắt tạo điểm nhấn cho mặt tiền.

 

XEM THÊM

https://square.vn/top-mau-thiet-ke-nha-dep-ban-doc-can-tham-khao-ngay/

Bình luận