Ngắm Nhìn 10 Mẫu Thiết Kế Văn Phòng Tuyệt Đẹp

Ngắm Nhìn 10 Mẫu Thiết Kế Văn Phòng Tuyệt Đẹp

 

Ngày nay, xu hướng thiết kế văn phòng càng trở nên phong phú cùng với sự biến hóa trong phong cách thiết kế giúp các doanh nghiệp có thể tận dụng diện tích và đem đến một vẻ đẹp mới cho văn phòng. 

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp không chỉ để lại ấn tượng cho nhân viên mà khi đó khách hàng sẽ là người hiểu và đón nhận thương hiệu của doanh nghiệp bạn. Ngay sau đây, 10 mẫu văn phòng đẹp này sẽ giúp bạn có một mẫu thiết kế văn phòng đẹp cho công ty của mình. 

XEM THÊM

Những hình ảnh văn phòng hiện đại, đơn giản

Mẫu văn phòng 01

  • Một mẫu nội thất văn phòng này được trang trí với tone màu trắng chủ đạo cùng với màu vàng và màu nâu của sàn, của tường. Sự kết hợp màu sắc hấp dẫn, hiện đại này tạo cho căn phòng một màu sắc hài hòa, sự kết hợp này đem lại cho không gian sự thoải mái, hiện đại.
  • Ngoài ra, còn vô vàn những mẫu thiết kế văn phòng đẹp sẽ được bạn khám phá tại  square.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất về những mẫu sản phẩm tuyệt đẹp cho công ty của bạn.

Mẫu văn phòng 02

  • Sự bố trí đồ nội thất khoa học, hợp lý đem lại cho người nhìn cảm giác “thỏa mãn” tạo cho không gian nơi đây một màu sắc hiện đại, ấm áp.
  • Hơn nữa, trang trí văn phòng với lối hành lang rộng rãi cho nhân viên làm việc. Tất cả được kết hợp hài hòa đem lại cảm giác dễ chịu cho nhân viên làm việc.

Mẫu văn phòng 03

  • Không gian tiếp khách với sự bố trí màu sắc độc đáo, hiện đại tạo nên cho căn phòng một không gian sang trọng, hiện đại. Không gian giống như khu vườn để chúng ta giải trí, nghỉ ngơi vậy, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái như chính ngôi nhà của mình. Từ đó, khách hàng sẽ nhớ lâu hơn về công ty của bạn.

Mẫu nội thất văn phòng với không gian làm việc lý tưởng

Mẫu văn phòng 04

  • Một mẫu nội thất văn phòng khác với điểm nhấn là những chậu cây xanh đem đến cho không gian sự thoải mái, dịu nhẹ, mở mở. Thiết kế không gian mở tạo cho nhân viên môi trường làm việc không bị gò bó mà ngược lại nó rất thân thiện và mới mẻ. Sắp xếp bàn làm việc hai bên tường tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát hơn. Đối với những văn phòng này, thì square.vn cũng có những ý tưởng đem đến cho căn phòng sự thông thoáng, hiện đại.

Mẫu văn phòng 05

  • Không gian phòng lễ tân rộng, thoáng tạo cảm tình cho khách hàng, đối tác. Quầy lễ tân cũng là hình ảnh của công ty. Vì thế, thiết kế nội thất quầy lễ tân đẹp sẽ để lại dấu ấn tốt cho khách hàng.

Thiết kế nội thất phòng làm việc với gam màu trung tính

Mẫu văn phòng 06

  • Đồ nội thất giản đơn nhưng lại tôn lên vẻ đẹp của văn phòng. Đơn giản không có nghĩa là đơn điệu mà giản đơn ở đây là cách tạo cho căn phòng vẻ đẹp tự nhiên, vốn dĩ của nó.

Mẫu văn phòng 07

  • Không gian xanh rất được các kiến trúc chọn lựa cho phòng làm việc. Bởi nó tạo không khí thoáng mát, mát mẻ cho nhân viên làm việc. Đồng thời cũng tạo cho khách hàng vẻ đẹp mà không phải ở đâu cũng có.

Mẫu nội thất văn phòng với màu sắc tươi sáng

Mẫu văn phòng 08

  • Đối ngược hoàn toàn với những mẫu thiết kế văn phòng trên, văn phòng với màu sắc nhẹ nhàng, bắt mắt tạo nên hứng thú cho nhân viên làm việc.
  • Nhìn vào căn phòng bạn sẽ không thấy cảm giác tẻ nhạt mà với sự kết hợp màu sắc hiện đại, không gian văn phòng sẽ trở nên gọn gàng và ấm cúng, hiện đại và mới mẻ hơn.

Mẫu văn phòng với sự pha trộn màu sắc hiện đại

Mẫu văn phòng 09

  • Không quá phức tạp trong cách pha trộn màu sắc, thiết kế văn phòng của một công ty nước ngoài với sự sáng tạo trong thiết kế. Màu sắc tươi sáng khi biết kết hợp khéo léo sẽ tạo nên một không gian tiện nghi, sang trọng.
  • Nhiều người nghĩ rằng sự phối hợp quá nhiều màu sắc sẽ khiến không gian trở nên lòe loẹt thế nhưng với những kiến trúc sư thì việc sáng tạo mà không đơn điệu chính là yếu tố tạo nên thành công cho công ty.

Mẫu văn phòng 10

  • Các bạn đang tìm ý tưởng cho không gian nội thất văn phòng thì những mẫu trên đều là những tác phẩm đẹp đẽ và chuyên nghiệp, các bạn hãy xem thật kỹ để rõ hơn về các mẫu thiết kế đó nhé. Nếu cần thêm bất cứ thông tin và cần tư vấn gì hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hotline 1900.63.60.87  nhé. Cảm ơn các bạn!

>> Xem tiếp: Nội Thất Nhà Xinh Thêm Ấn Tượng Với Màu Tím Ấm Áp

Bình luận