TƯ VẤN THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP VỚI CHI PHÍ TIẾT KIỆM

TƯ VẤN THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP VỚI CHI PHÍ TIẾT KIỆM

Ngoài những nhu cầu về thức ăn, sinh hoạt, giải trí,… thì mọi sinh vật đều cần diện tích để sống. Do đó, nhà ở cũng là một nhu cầu quan trọng đối với con người trong xã hội ngày nay. Khi điều kiện khoa học kỹ thuật phát triển, thì nhu cầu thẩm mỹ, nhu cầu đối với nhà ở ngày hiện đại. Cụ thể, nhà ở phải tiện nghi, đảm bảo việc nghỉ ngơi, giải trí, giáo dục,…

Ai cũng có một mơ ước xây một ngôi nhà hiện đại cho tổ ấm của mình, nhưng điều đó không phải ai cũng thực hiện được. Bởi nó còn phụ thuộc vào kinh phí, diện tích nhà ở, tính thẩm mỹ của mỗi người.  Bài viết dưới đây, Square xin chia sẽ những kinh nghiệm tư vấn thiết kế nhà đẹp với chi phí tiết kiệm, hy vọng mang lại ý tưởng mới trong việc trang trí nhà ở cho gia đình bạn.

Yêu cầu chung cần đảm bảo của một ngôi nhà hiện nay

Với nhu cầu sống của con người hiện đại ngày nay, thì việc tư vấn thiết kế nhà đẹp với tất cả các phòng chức năng, thuận tiện là điều được mọi người yêu thích. Nhà ở phải có những phòng phục vụ được những nội dung sinh hoạt khác nhau. Trong nhà phải chắc chắn có đầy đủ những điều kiện kỹ thuật, vệ sinh con người, phải có những không gian riêng như bếp, phòng ngủ, ban công,…

Một ngôi nhà hoàn chỉnh phải có các phòng chức năng chính sau:

  • Phòng khách: là phòng to nhất và đẹp nhất trong căn nhà. Thiết kế phòng khách thường bộc lộ phần nào tính cách và sở thích riêng của gia chủ. Các phòng khách thường có thể phối hợp liền với bếp để tiện lợi cho việc lưu thông.

  • Phòng bếp: Vị trí bếp thường liên hệ với phòng ăn và phòng khách. Bếp cạnh nhà vệ sinh tiện đường nước và thải nước bẩn.

  • Phòng ngủ: Có các loại phòng ngủ dành cho vợ chồng, cho cá nhân, cho tập thể thì diện tích sẽ khác nhau. Tùy thuộc vào nhân khẩu gia đình mà bố trí thiết kế phòng ngủ sao cho phù hợp.

  • Phòng vệ sinh: Cần chắc chắn về  nhu cầu vệ sinh như tắm, giặt. Cần tổ chức hợp lí với nhu cầu của từng gia đình. Tùy vào không gian lớn nhỏ mà có thể xây 1 – 2 nhà vệ sinh.

Những yếu tố mang đến một không gian nhà đẹp

Mặt tiền nhà đẹp:

  • Không cần vào trong nhà, bạn cũng có thể biết được căn nhà đẹp hay không là nhờ vào mặt tiền. Tùy vào phong cách gia chủ mà kiến trúc mặt tiền nhà phố theo lối cách tân hay cổ điển. Kiến trúc mặt tiền phải xuất phát từ việc bày trí mặt bằng và hình khối ngôi nhà.
  • Đa phần những ngôi nhà phố có chiều ngang hẹp, nên phải bày trí như thế nào sao cho hợp lý. Các chi tiết bày trí như ban công, bồn hoa,… sẽ tạo điểm nhấn kiến trúc và thúc đẩy tầm vẻ đẹp đồng thời lôi cuốn sự chú ý người nhìn.

Kiến trúc đẹp:

  • Sở hữu một hồ sơ thiết kế kiến trúc nhà đẹp theo chuẩn 3D sẽ giúp bạn hiểu rõ ngôi nhà mình trong tương lai sẽ như thế nào. Bạn có thể tự mình lên kế hoạch hoặc nhờ các kiến trúc sư phát họa ý tưởng của bạn. Các kiến trúc sư sẽ góp ý chân thật nhất để xác định không gian thiết kế hoàn hảo và phù hợp với phong cách của bạn. Đảm bảo từ bản vẽ để xây nên ngôi nhà mơ ước của bạn.

Nội thất đẹp

  • Một không gian đẹp luôn cần sự hòa hợp trong mọi góc nhìn của toàn ngôi nhà. Một căn nhà hoàn hảo phải mang vẻ đẹp cả về bên trong lẫn bên ngoài. Một kiến trúc được gọi là đẹp sẽ gắn liền với một thiết kế nội thất đẹp. Thiết kế nội thất tốt không chỉ mang lại diện tích sống đẹp, ấn tượng mà còn tác động đến sức khỏe và tâm trạng con người.

  • Ví dụ: Việc sử dụng các tông màu tốt có tác dụng giúp tinh thần sảng khoái hơn. Việc bày trí đồ nội thất hiện đại sẽ tạo ra cái nhìn mới lạ, không gian thêm sôi động hơn.

Hợp phong thủy

  • Theo tập quán của người Phương Đông thì việc xem phong thủy trước khi xây nhà là điều rất cần thiết. Ngôi nhà có phong thủy tốt  sẽ mang lại sự “an cư lạc nghiệp” cho các thành viên trong gia đình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY DỰNG SQUARE

Bình luận