Làm Mới Không Gian Với Kệ Gỗ Trang Trí Nội Thất Căn Hộ

LÀM MỚI KHÔNG GIAN VỚI KỆ GỖ TRANG TRÍ NỘI THẤT CĂN HỘ

Kệ gỗ hiện đang trở thành một trong những điểm nhấn trang trí nội thất căn hộ hiện đại. ít ai biết đằng sau nó là những bí mật rất thú vị đấy. Nét đẹp của kệ gỗ trang trí Kệ gỗ trang trí phù hợp với các căn hộ theo phong cách hiện đại. Với sự gọn gàng, tinh tế, kệ gỗ trang trí không những giúp tiết kiệm không gian đáng kể mà còn tạo ra những điểm nhấn độc đáo cho căn phòng. Không giống như các chất liệu kim loại hoặc nhựa công nghiệp, kệ gỗ trang trí nội thất căn hộ chung cư mang đến nét mộc mạc, gần gũi và bình dị, phá bỏ nét thô cứng và khô khan của căn hộ hiện đại.

Công năng của kệ gỗ trang trí

  • Kệ gỗ trang trí phù hợp với nhiều không gian từ phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp,.. Với nhiều kiểu dáng khác nhau, kệ gỗ có thể linh hoạt biến đổi công năng sử dụng. Với những căn hộ nhỏ, bạn có thể dùng kệ gỗ để làm vách ngăn giữa hai khu vực để giảm bớt sự nặng nề của phòng thay vì phải xây một bức tường bức bí.
  • Đây không chỉ là món đồ nội thất giúp bạn sắp xếp đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp, mà còn là phương tiện trang trí nội thất căn hộ chung cư nhỏ giúp tối ưu không gian sống của bạn.

trang trí nội thất căn hộ

Bí mật của kệ gỗ treo tường

  • Kệ gỗ treo tường là một lựa chọn phổ biến của kệ gỗ trang trí nội thất. Có bao giờ bạn thắc mắc, tại sao những chiếc kệ gỗ xinh đẹp này lại không có bóng dáng của dụng cụ kim khí hỗ trợ hay không. Và nếu không có, vậy thì chúng được kết nối với tường như thế nào?
  • Bí mật nằm ở phụ kiện kim khí nâng đỡ được giấu bên trong thanh gỗ. Các kĩ thuật viên sẽ khoan một khoảng trống giữa thanh gỗ của kệ trang trí nội thất cho căn hộ chung cư và luồn phụ kiện vào bên trong, sau đó khoan và bắt lỗ để kết nối với tường. Nhờ vậy, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng những chiếc kệ tuyệt đẹp , vừa đảm bảo công năng, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn hộ của mình.
  •  Kệ gỗ trang trí cũng không mất nhiều thời gian và công sức cho việc giữ vệ sinh và bảo trì. Chỉ cần lau sạch thường xuyên và không để đồ vật quá nặng so với sức chịu tải của kệ thì chúng ta có thể sử dụng được rất lâu dài. Square Interior luôn khuyến khích bạn sử dụng kệ gỗ trang trí nội thất cho căn hộ nhỏ trong trường hợp bạn cần tối ưu không gian sống, giảm thiểu sự bức bí, khô khan và cứng nhắc của căn hộ chung cư hiện đại.
  • Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề này, thì hãy nhanh chóng liên hệ với Square Interior để các chuyên gia của chúng tôi tư vấn một cách nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất nhé.

Xem thêm:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CP XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT VUÔNG (SQUARE)

  • Địa chỉ: Lầu 1 – Tòa nhà TS, Số 17 Đường số 2, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM, Việt Nam
  • Hotline: 1900.63.60.87
  • Điện thoại: (+84 28) 7303.6087
  • Email: [email protected]
  • Khách hàng liên hệ: [email protected]

Bình luận