Mẹo Giữ Thảm Trang Trí Nội Thất Căn Hộ Luôn Như Mới

Mẹo Giữ Thảm Trang Trí Nội Thất Căn Hộ Luôn Như Mới

Thảm là món đồ trang trí nội thất căn hộ phổ biến. Với bài viết này, Square Interior sẽ mách bạn mẹo giữ thảm luôn như mới để tiết kiệm chi phí.

Xu Hướng Trang Trí Nội Thất Hiện Đại

Xu Hướng Trang Trí Nội Thất Hiện Đại

Xếp lịch làm sạch thảm thường xuyên

Nếu chăm chút vệ sinh thường xuyên, bạn sẽ hạn chế được việc sử dụng chất hóa học để giặt tẩy thảm trong trường hợp rất lâu mới làm việc này một lần. Tốt nhất, bạn nên lên lịch vệ sinh thảm đều đặn và chú ý lau sạch những vết nước bẩn ngay khi chúng đổ vào thảm trang trí nội thất căn hộ chung cư. Điều này sẽ hạn chế được mùi hôi cũng như nấm mốc.

Dùng các loại máy hút bụi

Đối với các loại thảm cao cấp, việc dùng máy hút bụi sẽ giúp thảm tránh tối đa các tác hại đến từ việc giặt tẩy, vì cọ xát quá mạnh có thể làm biến đổi chất lượng và giảm tuổi thọ của thảm. Hơn nữa việc dùng máy hút bụi khá đơn giản và nhanh chóng nên bạn có thể làm hàng ngày.

thiết kế nội thất hiện đại

thiết kế nội thất hiện đại

Dùng các chất tẩy rửa thân thiện

Thay vì dùng chất hoá học công nghiệp nặng để làm sạch thảm trang trí nội thất căn hộ nhỏ, các nhà cung cấp hiện nay có khuynh hướng cung cấp cho khách hàng các sản phẩm tẩy rửa thân thiện với môi trường. Bạn có thể kiểm tra thông tin trên nhãn của các sản phẩm này, và sẽ thấy rằng thành phần của chúng có nguồn gốc từ các nguyên liệu tự nhiên. Thông thường, các sản phẩm như vậy sẽ được dán nhãn “xanh”, bạn hãy để ý nhé! Tự tạo ra chất làm sạch của riêng bạn

thiết kế nội thất hiện đại

thiết kế nội thất hiện đại

Nếu không tìm thấy chất làm sạch an toàn, bạn có thể tự tạo ra sản phẩm của riêng mình. Baking soda và muối sẽ hữu ích trong trường hợp bạn cần làm sạch vết bẩn có màu. Đối với những vết bẩn cứng đầu hơn, sau khi tẩy bằng hai chất này, bạn có thể ngâm thảm trong nước ấm. Square Interior mách bạn là nước chanh tươi sẽ rất có hiệu quả đối với việc tẩy sạch vết thực phẩm tươi sống và nước sốt dính trên thảm trang trí nội thất căn hộ chung cư nhỏ.

Tìm đến những chuyên gia

  • Khi bạn cần làm làm sạch thảm của những công trình lớn như nhà hàng, khách sạn,… việc tìm đến sự trợ giúp của các chuyên gia là rất cần thiết. Hãy cố gắng tìm ra những team dùng phương pháp thân thiện với môi trường. Họ sử dụng sản phẩm “xanh” để làm sạch thảm của toàn bộ công trình, đảm bảo sức khỏe của bạn. Bạn có thể thấy rằng việc giữ thảm trang trí nội thất cho căn hộ chung cư luôn sáng sạch như mới không phải là điều quá khó khăn phải không nào?
  • Thay vì dùng những cách phức tạp, chúng ta chỉ cần làm theo những bước đơn giản trên và tiết kiệm được nhiều chi phí. Vì vậy, tại sao bạn không thử các mẹo của Square Interior ngay bây giờ để vừa giữ vệ sinh thảm nhà mình lại vừa bảo vệ môi trường sống của chúng ta!

Minh Trang | Square.vn

Bình luận