Tuyệt chiêu trang trí nội thất căn hộ sang trọng mà vẫn tiết kiệm

TUYỆT CHIÊU TRANG TRÍ NỘI THẤT CĂN HỘ SANG TRỌNG MÀ VẪN TIẾT KIỆM

Sự sang trọng của một không gian sống không chỉ đến từ kiến trúc bên ngoài mà  còn phụ thuộc  vào cách trang trí nội thất căn hộ. Không cần sử dụng các món đồ nội thất cao cấp, bạn vẫn có thể tự mình tạo ra một căn hộ sang trọng, tiện nghi cho gia đình. Hãy tham khảo các hướng dẫn sau của Square Interior Design nhé!

tuyệt chiêu trang trí nội thất căn hộ sang trọng

tuyệt chiêu trang trí nội thất căn hộ sang trọng

  1. Phối hợp màu sắc

  • Các màu trầm ấm như xám, trắng, đỏ rượu, nâu… và các tông màu trung tính rất phù hợp với phong cách thiết kế sang trọng, lịch lãm. Tùy theo sở thích của mình, bạn có thể phối các sắc độ khác nhau của một tông màu để trang trí nội thất căn hộ chung cư trở nên hài hòa và ấn tượng bằng những điểm nhấn nhất định.
  • Ngược lại, các màu tươi sáng, rực rỡ sẽ không nên là sự lựa chọn trong trường hợp bạn muốn theo đuổi phong cách này, mà sẽ phù hợp hơn với phong cách hiện đại, trẻ trung. Bạn cũng cần chú trọng đến màu sắc của đồ nội thất như thảm, rèm, ghế,… hoặc giấy dán tường (nếu có) để tổng thể được hài hòa và thống nhất. Tất nhiên, màu sắc chủ đạo cần phải phù hợp với không gian, vị trí công trình, phong thủy và bản mệnh của gia chủ…
trang trí nội thất căn hộ

trang trí nội thất căn hộ

  1. Chọn đồ nội thất

  • Như đã nói, việc chọn đồ nội thất trang trí nội thất căn hộ nhỏ theo phong cách sang trọng không hoàn toàn phụ thuộc vào ngân sách của bạn. Đôi khi một món đồ cao cấp có thể không mang lại hiệu quả bằng một món đồ với giá vừa phải nhưng phù hợp. Trong trường hợp bạn đi theo thiết kế sang trọng, lịch lãm, đồ nội thất bằng gỗ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Gỗ – không phân biệt gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp – bản thân nó đã toát lên sự đẳng cấp nhất định.
  • Nếu theo phong cách cổ điển, sang trọng, bạn có thể kết hợp thêm các nội thất bằng đồng, cẩm thạch, đá quý… Còn nếu theo phong cách hiện đại, bạn nên tăng cường sự có mặt của nội thất trang trí nội thất căn hộ chung cư nhỏ bằng kính.

Xem thêm: >>> Những Kiểu Thiết Kế Nội Thất Bằng Backsplash Đầy Sáng Tạo Cho Căn Bếp Nhà Bạn – Phần 1

  1. Bố trí không gian

bố trí không gian hợp lý trong trang trí nội thất căn hộ

bố trí không gian hợp lý trong trang trí nội thất căn hộ

  • Một căn hộ sang trọng không nên chứa quá nhiều đồ đạc và chi tiết thừa, bởi nếu không chú ý điều này, căn hộ của bạn sẽ trở nên rườm rà, đi ngược lại với mong muốn ban đầu. Do đó, hãy biết tiết chế số lượng nội thất ở mức độ vừa phải và bố trí hợp lý, để vừa đảm bảo tiện nghi trong sinh hoạt, vừa tránh tạo ra cảm giác trống trải.
  • Việc trang trí nội thất căn hộ theo phong cách sang trọng phụ thuộc rất lớn vào mắt thẩm mỹ và phong cách của gia chủ. Nếu bạn đang có nhu cầu trang trí nội thất cho căn hộ chung cư của mình theo phong cách này, hãy để Square Interior giúp bạn. Chúng tôi biết cần làm những gì để giúp căn hộ của bạn đẳng cấp hơn và toát lên được gu thẩm mỹ của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CP XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT VUÔNG (SQUARE)

Bình luận