Tiết kiệm chi phí trang trí nội thất căn hộ với kính cường lực

TIẾT KIỆM CHI PHÍ TRANG TRÍ NỘI THẤT CĂN HỘ VỚI KÍNH CƯỜNG LỰC

Hiện nay, kính cường lực không chỉ là chất liệu được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực xây dựng mà còn trong trang trí nội thất căn hộ.

trang trí nội thất căn hộ với kính cường lực

trang trí nội thất căn hộ với kính cường lực

Độ an toàn

  • Với độ chịu lực lên đến 10.000PSI, cao gấp 4-5 lần so với kính thường, kính cường lực có khả năng chịu được độ rung, nhiệt độ cao, sức gió lớn và va đập mạnh. Khi bị tác động quá mạnh dẫn đến nổ vỡ, kính cường lực sẽ vỡ thành các mảnh nhỏ không có cạnh sắc như kính thông thường, giúp hạn chế nguy hiểm cho người sử dụng.
  • Bên cạnh đó, kính cường lực cũng ít chịu tác động của thời tiết trong khi các chất liệu khác như gỗ, inox, nhôm, sắt, thép có thể bị rỉ sét, mục hoặc hư hỏng. Nhờ những ưu điểm vượt trội như vậy, kính cường lực ngày càng được ưa chuộng trong các công trình dân dụng cũng như trang trí nội thất căn hộ nhỏ.
trang trí nội thất căn hộ với kính cường lực

trang trí nội thất căn hộ với kính cường lực

Tính thẩm mỹ

  • Kính cường lực mang đến cho các công trình vẻ đẹp hiện đại, tươi sáng nhưng không kém phần sang trọng, đồng thời là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tòa nhà cao tầng và nhà ở nhờ tính thẩm mỹ cao, chống trầy xước, khó bám bẩn và dễ dàng làm sạch. Bên cạnh đó, các chi tiết nội thất kính sẽ tạo cảm giác căn hộ được mở rộng thêm đáng kể bằng hiệu ứng khiến không gian nhẹ nhàng so với tường bê tông khô cứng và nặng nề.
  • Với thiết kế bao che, ngăn chia, kính có ưu điểm là nhẹ hơn, mỏng hơn, thi công nhanh hơn so với tường xây và đồng thời cũng tiết kiệm được nhiều diện tích hơn cho việc trang trí nội thất cho căn hộ chung cư nhỏ. Các căn hộ sử dụng vách ngăn kính, cầu thang kính, lan can kính sẽ đánh lừa thị giác của bạn nhờ khả năng phản chiếu ánh sáng, giúp căn hộ sáng sủa và thoáng mát hơn rất nhiều.

Xem thêm: >>> Những Kiểu Thiết Kế Nội Thất Bằng Backsplash Đầy Sáng Tạo Cho Căn Bếp Nhà Bạn – Phần 1

Đa năng

  • Kính cường lực có thể được làm thành nhiều món đồ nội thất như bàn kính, vách ngăn kính, cửa kính, phòng tắm kính… Bằng việc lựa chọn loại kính cường lực phù hợp, các chuyên gia trang trí nội thất căn hộ chung cư nhỏ sẽ tối đa hoá việc lấy ánh sáng tự nhiên, đồng thời giảm sự hấp thụ nhiệt lượng từ mặt trời cũng như hao tổn nhiệt do làm mát gây ra.  Điều này sẽ góp phần tạo ra một không gian sống lành mạnh cho con người và thân thiện hơn với môi trường.
trang trí nội thất căn hộ với kính cường lực

trang trí nội thất căn hộ với kính cường lực

  • Kính cường lực ngày càng được ứng dụng nhiều trong nội thất bởi lẽ đây không còn là một vật liệu đắt tiền và khó kiếm nữa. Nhờ vào nhu cầu của thị trường, các nhà sản xuất đã cung ứng nhiều loại kính đa dạng hơn về mẫu mã và chất lượng. Như bạn đã thấy, nội thất kính cường lực không chỉ mang tới vẻ đẹp và sự an toàn cho các công trình nói chung mà còn là giải pháp hoàn hảo cho căn hộ nhỏ nói riêng. Đặc biệt, với khí hậu nhiệt giới gió mùa cùng thời tiết nóng ẩm đặc trưng tại Việt Nam, kính cường lực hứa hẹn sẽ trở thành chất liệu xây dựng và trang trí nội thất cho căn hộ chung cư chiếm lĩnh thị trường trong tương lai.

Xem thêm:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CP XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT VUÔNG (SQUARE)

Bình luận