Giai đoạn 2 Parcspring với tên thương mại The Krista

Giai đoạn 2 Parcspring với tên thương mại The Krista

Đất nước Singapore được mệnh danh là thành phố xanh, thiên đường du lịch với những công trình ấn tượng theo chiều dài thế kỷ, vì thế sở hữu một căn hộ ở đất nước này là ước mơ của khá nhiều người nhưng giờ đây ước mơ đó không còn quá xa.

Nhà đầu tư CapitaLand đến từ Singapore tập đoàn bất động sản tên tuổi Châu Á với hàng loạt dựa án trên khắp 20 quốc gia sẽ hiện thực hóa mơ ước của bạn khi tung ra thị trường bất động sản Việt Nam một dự án căn hộ phong cách Singapore với tên thương mại là The Krista

  • Đến với căn hộ The Krista để cảm nhận không gian xanh-sạch-an toàn cho cư dân sinh sống. Bạn sẽ được đắm mình trong không gian thân thiện môi trường, dòng sông yên ả, những mảng xanh trải dài bát ngát hài hòa cùng bầu không khí trong lành như tại thành phố Singagpore.
  • Nơi này là sự lựa chọn lý tưởng để tránh xa khói bụi, ồn ào từ thành phố, bạn sẽ trọn vẹn hưởng trọn cuộc sống bình yên nhất-trong xanh nhất.
  • Căn hộ The Krista tọa lạc tại Nguyễn Duy Trinh khu dân cư sầm uất Bình Trưng Đông, Quận 2. Đây là khu vực được đầu tư hoàn chỉnh về cơ sở hạ tầng của TP. HCM, cùng các dự án giao thông trọng điểm đã đi vào hoạt động như: cầu Sài Gòn 2, hầm Thủ Thiêm,…đã giúp cho việc lưu thông vào trung tâm thành phố trở nên nhanh chóng và không còn ùn tắc vào những giờ cao điểm.

Xem thêm: >>> Những Kiểu Thiết Kế Nội Thất Bằng Backsplash Đầy Sáng Tạo Cho Căn Bếp Nhà Bạn – Phần 1

  • Ngoài ra, The Krista nằm gần hệ thống đường cao tốc TP. HCM – Long Thành – Dầu Giây đã cho thông xe giúp rút ngắn khoảng cách và thời gian từ TP. HCM đến các vùng lân cận. – Căn hộ The Krista cũng được thừa hưởng các tiện ích sẵn có trong khu vực như Bệnh viện Quận 2, Siêu thị Coop-Food, Nhà sách Nguyễn Văn Cừ, Ngân hàng, các Trường mẫu giáo, THCS, THPT.
  • Tuy nằm trong khu dân cư phát triển nhộn nhịp nhưng dự án The Krista vẫn đảm bảo được yêu cầu của một căn hộ sang trọng về tính riêng tư và một không gian sống thoáng đãng bên bờ sông tràn ngập khoảng xanh và các tiện ích nội khu như: hồ bơi, phòng tập gyms, yoga, khu vui chơi trẻ em….
  • Tiếp nối thành công vang dội với PARCSpring giai đoạn 1 đã bán hết 100% căn hộ trong năm 2014, trong năm nay nhà phát triển dự án danh tiếng CapitaLand đến từ Singapore cùng phối hợp với Công ty Khang Điền tiếp tục cho ra mắt giai đoạn 2 với tên thương mại The Krista. Dự kiến sẽ được chào bán trong tháng 3 năm 2015.

The Krista bao gồm 2 tòa tháp cao 18 tầng, cung cấp ra thị trường 570 căn hộ diện tích dao động từ 70 – 90 m2. Khác với giai đoạn 1, The Krista sẽ có 3 tầng khối đế được sử dụng làm trung tâm thương mại và khu tiện ích để phục vụ cộng đồng gần 1.000 gia đình trong tổng thể dự án Parcspring.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CP XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT VUÔNG (SQUARE)

  • Địa chỉ: Lầu 1 – Tòa nhà TS, Số 17 Đường số 2, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM, Việt Nam
  • Hotline: 1900.63.60.87
  • Điện thoại: (+84 28) 7303.6087
  • Email: [email protected]
  • Khách hàng liên hệ: [email protected]

Bình luận