Biệt Thự Sân Gôn The Point

Biệt thự sân gôn The Point The Point là dự án biệt thự sân gôn mới nhất thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng Danang Beach Resort, nơi đã đoạt nhiều giải thưởng quốc tế.

Lấy cảm hứng từ khu biệt thự The Dunes, The Point bao gồm 40 căn biệt thự ba phòng ngủ có diện tích đất từ 273m2 với giá từ 4,8 tỷ đồng.  Dự án nằm ngay sát đường lăn bóng số 14 trong sân gôn do tay gôn nổi tiếng Greg Norman thiết kế.

Tất cả các căn biệt thự đều sở hữu lối thiết kế hiện đại và tầm nhìn thoáng rộng ra sân gôn xanh mát. The Point được xây dựng và hoàn thiện bằng các vật liệu cao cấp đã được chứng minh về độ bền cũng như công năng sử dụng tối ưu.

Mỗi căn biệt thự đều có bể bơi riêng và kết nối trực tiếp với hệ thống năng lượng dự phòng. Đặc biệt, bên cạnh các tiện ích riêng bao gồm bể bơi, khu vui chơi, công viên cây xanh, chủ nhân tương lai của The Point còn có thể tận hưởng hoàn toàn mọi tiện ích đặc quyền của tổng thể khu Danang Beach Resort.

Vào lúc từ 18h00 ngày 23 tháng 10 năm 2014 tới đây, Chủ đầu tư Vinaliving sẽ phối hợp cùng Savills Việt Nam tổ chức sự kiện giới thiệu và mở bán chính thức dự án này tại Phòng La Veranda, Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi, 56 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Trong sự kiện lần này, Chủ đầu tư sẽ dành tặng ưu đãi miễn phí 3 năm phí quản lý cho 10 khách hàng đầu tiên. The Point là một trong những dự án biệt thự bên sân gôn hàng đầu Việt Nam. Nằm trong khuôn viên của sân gôn The Dunes đoạt giải thưởng quốc tế.

Là một sản phẩm chất lượng khác của thương hiệu bất động sản VinaLiving thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng Danang Beach Resort, The Point được xây dựng và hoàn thiện bằng các loại vật liệu cao cấp và sang trọng, biệt thự có tầm nhìn đẹp, không gian xanh bao quanh đảm bảo mang đến tất cả những gì bạn cần cho tổ ấm của mình hay một kỳ nghỉ tuyệt vời bên gia đình.

| REIC | Mạnh Duy |

Bình luận