Apave Trúng Thầu Gói Tư Vấn Quản Lý Dự Án Khu Phức Hợp Văn Phòng FPT- FPT Complex Đà Nẵng

Apave trúng thầu gói Tư vấn quản lý dự án khu phức hợp văn phòng FPT- FPT Complex Đà Nẵng  

FPT Complex Đà Nẵng được xây dựng trên diện tích 5,9ha tại Khu đô thị FPT City Đà Nẵng, phường Hòa Hải, quận Sơn Trà, TP. Đà NẵngDự án có tổng diện tích sàn xây dựng là 30.950 m2 với số vốn đầu tư 454 tỷ đồng, thời gian triển khai xây dựng dự kiến trong 20 tháng.

  • Nhằm đảm bảo nhu cầu phát triển trong tương lai của FPT Software và Đại học FPT, FPT Complex là một công trình có kiến trúc đẹp, hiện đại, sáng tạo và đặc sắc nhưng vẫn thể hiện được công năng chính của công trình là tòa nhà văn phòng kết hợp trung tâm đào tạo.
  •  APAVE Châu Á – Thái Bình Dương cung cấp dịch vụ Tư vấn quản lý dự án cho công trình này. Công trình được thiết kế theo hình chiếc nhẫn 2 lớp, cao 6 tầng với phần lõi mô phỏng hình chiếc trống đồng, có đường kính hơn 25m. Dự án được khởi công chính thức ngày 13/08/2014. Giai đoạn 1 của công trình sẽ hoàn thành vào cuối năm 2015, có thể phục vụ nơi làm việc cho 3.200 cán bộ, công nhân viên của FPT.

FPT City Đà Nẵng là khu đô thị hiện đại với hạ tầng xã hội hoàn chỉnh bao gồm khu trung tâm thương mại, tài chính, văn phòng, khách sạn, khu mua sắm, vui chơi, giải trí, trường học, bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế…và một loạt các loại hình nhà ở được thiết kế và xây dựng đồng bộ từ nhà phố, căn hộ đến biệt thự với thiết kế hiện đại, sang trọng, diện tích đa dạng, mức giá hợp lý. Một đô thị xanh thông minh trong lòng thành phố xanh Đà Nẵng sẽ không chỉ là nơi sinh sống và nghỉ dưỡng lý tưởng mà còn đem lại cơ hội đầu tư hấp dẫn.

| REIC | Mạnh Duy |

Bình luận