Gateway Thảo Điền & Điểm Sáng Trong Tương Lai

Gateway Thảo Điền là dự án bất động sản nhà ở đầu tiên của Sơn Kim Land, một công ty thành viên của Sơn Kim Group – tập đoàn hoạt động đa ngành có qui mô và uy tín bậc nhất tại Việt Nam. Dựa trên những uy tín vốn có và tiềm lực, Sơn Kim Land tập trung phát triển dự án như một mốc quan trọng để đánh dấu dự án bất động sản đầu tiên.

Gateway Thảo Điền tọa lạc trên khu đất có diện tích hơn 10.943 m2 nằm dọc xa lộ Hà Nội, quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, ngay cạnh ga metro Số 7 của tuyến Số 1 Bến Thành-Suối Tiên. Qui mô xây dựng bao gồm 4 tòa tháp cao tối đa 40 tầng, trong đó 3 tháp dành cho căn hộ thương mại gồm 546 căn và 1 tháp dành cho căn hộ dịch vụ. Khối đế 2 tầng của các tòa nhà được sử dụng làm trung tâm bán lẻ cao cấp.

Dự án có tổng vốn đầu tư hơn 100 triệu USD này đã khởi động vào tháng 12 năm 2014 và dự kiến hoàn thành vào Quí 3 năm 2017. Dự án hứa hẹn thu hút được lượt ghé thăm và thuê trong tương lai tới. Với địa điểm thuận tiện cho việc đi lại cũng như một địa điểm đang ngày càng phát triển-trở thành một trong các trung tâm của Thành Phố Hồ Chí Minh, dự án bằng chính chất lượng đạt chuẩn của mình sẽ cạnh tranh mạnh mẽ với các dự án phía trung tâm Quận 3, Quận 7 trong thời gian tới.

Các căn hộ dịch vụ của dự án sẽ được quản lý theo tiêu chuẩn “5 sao” của Tập đoàn Hamon Developments – đơn vị quản lý thành công khu căn hộ dịch vụ Nguyễn Du Park Villas ở trung tâm thành phố. Với những gì được lên ý tưởng và đi vào thực hiện, dự án là một điểm sáng trong thị trường bất động sản của Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả khu vực Đông Nam Bộ nói chung, hướng đến một cuộc sống bền vững và chất lượng được nâng lên mỗi ngày.

Nguồn: REIC | Giang Trúc

Bình luận