Tiến Độ Những Dự Án Bất Động Sản Nhộn Nhịp Nhất Trong Năm 2015

Tiến Độ Những Dự Án Bất Động Sản Nhộn Nhịp Nhất Trong Năm 2015

Tiến độ của những dự án được trông đợi nhất trong năm 2015 với nguồn nhân lực đang từng bước thực hiện để cố gắng hoàn thiện đúng vào thời gian dự kiến. Cùng điểm qua 5 dự án nhộn nhịp nhất trong 2015.

1. Masteri Thảo Điền

  • Sau thời gian nghỉ Tết đến tận ngày 6/3, công trường xây dựng dự án đang bắt đầu nhộn nhịp trở lại. Dự án Masteri Thảo Điền được xem là dự án thành công nhất tính đến thời điểm hiện nay trên địa bàn quận 2 do có lợi thế nằm sát bên trạm dừng  metro số 7, cùng với những dịch vụ tiện ích hàng đầu đang chờ đón những cư dân tương lai sinh sống tại đây.
  • Thảo Điền đang là khu dân cư hiện đại và xanh nhất trong khu vực ngoại thành thành phố, những tiện ích hàng đầu mà nơi này đã và đang hứa hẹn mang lại sẽ là nguồn cảm hứng mới cho nhiều nhà đầu tư trong tương lai.

2. Gateway Thảo Điền

Gateway Thảo Điền là dự án mới nhất do Sơn Kim Land liên doanh cùng Tập đoàn Hamon Developments vừa mới được giới thiệu ra thị trường với quy mô 3 tháp căn hộ thương mại và 1 tháp căn hộ dịch vụ với tổng cộng 546 căn. Dự án đang lên kế hoạch để triển khai ngay trong năn nay để có thể hoàn thành và đưa vào sử dụng trong quý 3 năm 2017. Dự án tọa lạc tại vị trí sát bên Masteri nên chắc chắn rằng thị trường khu vực này trong thời gian tới sẽ trở nên cực kỳ sôi động.

3. The Préche

Dự án The Preche sau một thời gian dài ngưng thi công thì thời gian gần đây đang có dấu hiệu rục rịch triển khai trở lại. Tuy vậy vẫn có thể thấy những thay đổi thiết thực và tiến độ vẫn chưa có dấu hiệu mới. Hi vọng một thời gian không xa dự án sẽ thi công nhộn nhịp trở lại để sớm gia nhập vào thị trường bất động sản đang có những biến chuyển khả quan.

4. Estella Heights

  • Dự án Estella Heights đang được thi công rất rầm rộ để kịp hoàn thành phần móng của giai đoạn 1 với 490 căn vào tháng 7 năm nay theo như thỏa thuận với khách hàng về ngày ký hợp đồng mua bán. Đây là dự án căn hộ có mức giá giao dịch cao nhất tại địa bàn khu Đông hiện nay (từ 42 triệu/m2 trở lên).
  • Tuy nhiên, với những uy tín đã tạo dựng được từ sau khi khu căn hộ Estella đưa vào sử dụng đến giờ, chắc chắn đây là dự án mà những khách hàng với khẩu vị chuộng phân khúc cao cấp sẽ không thể bỏ qua.

5. Pearl Plaza và Parkland giai đoạn 2

Dự án SSG Tower tại khu vực chợ Văn Thánh cũ đã được tập đoàn SSG đổi tên thành Pearl Plaza, dự án đã xây dựng xong phần thô và đang tiến hành hoàn thiện phần nội ngoại thất.
Dự án căn hộ dịch vụ Parkland giai đoạn 2 cũng đang chuẩn bị được triển khai. Hiện giờ vị trí dự án là khuôn viên sân bóng sát bên giai đoạn 1 hiện hữu.
Nguồn: REIC | Giang Trúc | Square.vn

Bình luận