Minh Tinh Building Và Sự Thuận Tiện Trong Giao Thông

Minh Tinh Building tọa lạc tại đường Võ Văn Tần – Quận 3, tp.HCM nơi có nhịp sống đô thị ngày một sầm uất-có vị trí thuận lợi, gần ngã tư Bà Huyện Thanh Quan, cách quận 1 3 phút đi xe máy, khu vực có nhiều văn phòng san trọng và tòa nhà.

Dự án này gồm 1 hầm, 1 lửng, 8 tầng, khuôn viên đẹp. Minh Tinh building là một cao ốc sang trọng, tiện ích, là dự án văn phòng phù hợp đặt các văn phòng đại diện, văn phòng làm việc. Đây là dự án bất động sản được xem là sự lựa chọn sáng giá cho những doanh nghiệp, công ty muốn có chi nhánh tại một trong những Quận phát triển nhất Sài Gòn.

Cao ốc văn phòng Minh Tinh Building nằm trên chuỗi văn phòng cho thuê đường Võ Văn Tần quận 3. Tại Minh Tinh Building hầu như cách các ngân hàng, trung tâm hành chánh chỉ vài phút. Từ Minh Tinh Building ra trung tâm quận 1 chỉ 5 phút đi xe máy.

Ngoài ra Minh Tinh Building còn nằm tại vị trí vô cùng thuận lợi, gần nhiều địa điểm ăn uống, các nhà hàng, trường học, ngân hàng, công viên….chỉ với vài phút bằng  xe máy, quý khách đã dễ dàng lưu thông, gặp gỡ khách hàng ở những quận lân cận khác như quận 1 quận Phú Nhuận, quận tân bình, quận bình thạnh  một cách nhanh chóng hơn và tiết kiệm thời gian hơn.

  • Cách bến xe Bus (5 phút). – Cách các trung tâm tài chính ngân hàng Vietcombank, Sacombank, Đông Á Bank,… 5 đến 10 phút
  • Cách chợ Bến Thành(10 phút).
  • Cách công viên Tao Đàn( 5 phút)

Các tiêu chuẩn kỹ thuật

thương mại của tòa nhà:  Hệ thống 1 thang máy. Ngòai thang máy, tòa có thang bộ và hệ thống thang thóat hiểm. Hầm hầm có khả năng đáp ứng nhu cầu xe máy các loại . Dự án luôn đặt lợi ích người tiêu dùng trên hết từ đó có những thiết kế phù hợp cho mọi người trong quá trình sử dụng dự án lâu dài

Hệ thống điện

Nguồn điện cấp từ nguồn điện công nghiệp trung thế đảm bảo cung cấp nguồn điện ổn định cho tòa nhà, không bị quá tải và ít bị cắt điện. Máy phát điện dự phòng đảm bảo cung cấp 100% nhu cầu của tòan bộ tòa nhà. Tránh tình trạng hư hay kẹt thang máy-vấn nạn hiện nay của nhiều tòa nhà cao tầng. Mạng điện ổn định tạo điều kiện cho làm việc và sinh hoạt tại đây được xuyên suốt, đảm bảo chất lượng công việc và chất lượng sống.

Hệ thống thông tin liên lạc

Mỗi tầng trong tòa nhà được cung ứng đầy đủ đường điện thọai và đường internet ADSL đảm bảo đáp ứng những nhu cầu cao nhất về thông tin liên lạc cho các công ty thuê văn phòng. Tòa nhà được đáp ứng bởi hệ thống máy lạnh Chiller từng tầng thế hệ tiết kiệm điện năng và sử dụng lọai gas nhẹ thân thiện với môi trường.

Hệ thống chữa cháy

Hệ thống chữa cháy hiện đại theo tiêu chuẩn: cung cấp cho mỗi tầng có hệ thống báo cháy tại mọi vị trí tòa nhà và mỗi tầng được trang bị bình chữa cháy và hệ thống chữa tưới nước. Thiết kế hệ thống chữa cháy an toàn theo tiêu chuẩn của luật phòng cháy chữa cháy, đảm bảo chức năng hoạt động tốt khi có bất kỳ sự cố nào xảy ra. Nguồn: tổng hợp

| Giang Trúc | square.vn

Bình luận