Tòa Nhà Rosana Building Và Tiện Nghi Trong Từng Thiết Kế

Tòa Nhà Rosana Building Và Tiện Nghi Trong Từng Thiết Kế

Vị trí đẹp cùng thiết kế trang nhã-hiện đại

Tòa nhà Rosana Building tọa lạc tại số 60 trên trục đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường DaKao, Quận 1, TP.HCM gần các trung tâm tài chính (ngân hàng, trung tâm thương mại,…). Tuyến đường Nguyễn Đình Chiểu, cùng với Võ Thị Sáu, Nguyễn Thị Minh Khai và Điện Biên Phủ là một trong những con đường huyết mạch nối trung tâm với cửa ngõ phía Bắc thành Phố Hồ Chí Minh.

Dự án tòa nhà cho thuê văn phòng là công trình có kiến trúc hiện đại và đầy đủ tiện nghi với chất lượng xây dựng cao cấp, trang thiết bị sang trọng có đủ khả năng đáp ứng các yêu cầu đa dạng về thuê văn phòng hạng B. Rosana Building còn được thiết kế kỹ thuật cao có khả năng kháng chấn, chống rung và tiếng ồn.

Mô tả Tòa nhà cho thuê văn phòng Rosana Building được xây dựng trên khu đất rộng gần 7.000m2 với tổng diện tích sử dụng hơn 4.000m2 bên cạnh đó, khu vực cảnh quan rộng đến 651m2 . Diện tích mỗi sàn của Rosana Building là 460m2 trong đó diện tích cho thuê mỗi sàn là hơn 350m2 được chia thành nhiều khu vực thuê linh hoạt nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu thuê đa dạng của khách hàng.

Rosana Building bao gồm12 tầng trong đó có 2 tầng hầm, 1 tầng trệt, 1 tầng lửng và 10 lầu. Cũng như những cao ốc văn phòng khác, nơi đây cũng đầy đủ tiện nghi cho quá trình sử dụng. Hệ thống thang máy đảm bảo đáp ứng nhu cầu vận chuyển.

Hệ thống điện và điện dự trữ cũng được thiết kế và lắp đặt đầy đủ cho nhu cầu sử dụng. Hệ thống điều hòa cũng được quan tâm để tạo được không khí trong lành, dễ chịu nhất cho mọi người khi sử dụng tòa nhà. Đặc biệt, hệ thống phòng cháy chữa cháy cũng như an ninh tòa nhà luôn được đặt hàng đầu trong quá trình thiết kế và xây dựng tòa nhà, không chỉ đáp ứng yêu cầu chất lượng mà còn giúp tạo lòng tin với những khách hàng đã đang và hứa hẹn sẽ là đối tác lâu dài.

Nguồn: tổng hợp | Giang Trúc | square.vn

Bình luận