Đồng Hành Cùng Doanh Nghiệp Của Bạn Với Băn Phòng Cho Thuê TV Building

Trên con đường lớn Nguyễn Đình Chiểu đoạn thuộc địa bàn Quận 1, việc xuất hiện chuỗi văn phòng cho thuê như một hiện tượng của cuộc sống hiện đại-khi thị trường bất động sản có vẻ khả quan hơn rất nhiều. TV Building cũng là một trong những tòa nhà như thế.
Địa thế của TV Building cũng rất thu hút khi khá gần công viên Lê Văn Tám, hồ Con Rùa, các bến xe bus quan trọng, nhà hát Bến Thành,…

Đặc điểm thiết kế riêng của tòa nhà

  • Tòa nhà TV Building được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một cao ốc văn phòng hạng C. Hệ thống thang máy, máy lạnh thuộc nhãn hiệu cao cấp. Các văn phòng thì được lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, Camera quan sát….
  • Mặt bằng sử dụng thoải mái và đạt tiêu chuẩn chất lượng cùng sự thông minh tận dụng ánh sáng mặt trời. Trang thiết bị toàn bộ tòa nhà đều được đấu thầu với những thương hiệu an toàn, thẩm mỹ và tạo nên phong cách sang trọng nhất.
  • Diện tích sàn của tòa nhà là 160m2 với 6 tầng và 1 hầm. Toàn bộ các tầng đều được trang bị các thiết bị an ninh cần thiết được giám sát 24/4 đảm bảo sự tin tưởng cho khách hàng sử dụng. Đến với TV Building, văn phòng cho thuê hạng C sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn
Nguồn: tổng hợp | Giang Trúc | square.vn

Bình luận