Satra Đồng Khởi – Lợi Thế Từ Chất Lượng

Cao ốc SATRA Đồng Khởi tọa lạc tại vị trí “đất vàng” của TP.HCM, góc ngã tư Đồng Khởi – Mạc Thị Bưởi. Cao ốc  được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp cổ kính, lân cận đó là các khách sạn tầm cỡ quốc tế, nhiều khu trung tâm thương mại như Vincom Center, Diamond Plaza, Kumho, UBND Thành Phố, Nhà hát Thành Phố, đồng thời cũng là nơi tập trung của nhiều du khách quốc tế, các nhà đầu tư và đối tác nước ngoài. 

Từ Satra building ra trung tâm quận 1 chỉ cần vài phút đi bộ. Gần Satra building là các tòa nhà hạng A bậc nhất thành phố như : Bitexco, Time Square, Sunwah…Nhờ vị trí đặc biệt này, Satra Đồng Khởi rất thuận tiện để trở thành một không gian làm việc chuyên nghiệp và cởi mở mở với các công ty hoạt động kinh doanh đa lĩnh vực.

  • Đây là cao ốc văn phòng cho thuê hạng B, Satra Building cao 8 tầng diện tích sàn 300m2 sử dụng 2 thang máy tốc độ cao , hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn hệ thống, 01 máy phát điện dự phòng 1000 KW…
  • Bên cạnh đó các tiện ích khác như lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, Camera quan sát… cũng được chú trọng và đầu tư kỹ càng. Hướng đến một không gian hoàn hảo cho bất kỳ nhà đầu tư, doanh nghiệp nào có nhu cầu
  • Cao ốc SATRA luôn quan tâm để thiết kế được một không gian sạch-thoáng-dịch vụ tốt. Từ những tiêu chí ấy trong từng hạng mục của quá trình thi công, dự án bất động sản SATRA hiện đang có nhiều lợi thế với khả năng thu hút các doanh nghiệp có nhu cầu thuê văn phòng đại diện.

Nguồn: tổng hợp | Giang Trúc | square.vn

Bình luận