Dự Án Green Power Tower – Tôn Đức Thắng

Có một văn phòng đại diện trên địa bàn Quận 1 luôn là nhu cầu hàng đầu của nhiều doanh nghiệp, công ty. Các dự án bất động sản không ngừng sôi động thời gian gần đây đang tạo cơ hội để hiện thực hóa nhu cầu đó một cách dễ dàng nhất. Chỉ với vài phút đi bộ đã đến được trung tâm Quận 1- Green Power Tower nằm trên đường Tôn Đức Thắng hiện là tòa nhà văn phòng cho thuê lý tưởng cho nhiều doanh nghiệp.
  • Được đánh giá là một tòa nhà chất lượng từ những tiện ích cơ bản như  đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, Camera quan sát…. đến sự tinh tế trong bố trí và sắp xếp không gian. Green Power Tower dần khẳng định tên tuổi của mình trong thị trường bất động sản nhộn nhịp với giá thuê cũng như các dịch vụ đi kèm phù hợp nhiều đối tượng.
  • Về lắp đặt an ninh và an toàn Green Power Tower cao 22 tầng diện tích sàn 1000m2 sử dụng 4 thang máy tốc độ cao , hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn hệ thống, 01 máy phát điện dự phòng 1000 KW…Bên cạnh đó, nơi đây còn có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24h. Tất cả đều nhằm hướng đến mang lại chất lượng phục vụ ngày càng tốt và hoàn thiện theo thời gian.

Vị trí đẹp cùng những tiện ích mang lại, Green Power Tower cam kết dịch vụ tốt và làm hài lòng các doanh nghiệp có ý định hợp tác.

Nguồn: tổng hợp | Giang Trúc | square.vn

Bình luận