Dự Án Harvest Center Building Lê Thánh Tôn Quận 1

Dự Án Harvest Center Building Lê Thánh Tôn Quận 1

Harvest Center Building tọa lạc trên mặt tiền đường Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1. Tọa lạc tại vị trí đắc địa của trung tâm thành phố, với 2 mặt tiền đường Lê Thánh Tôn và Chu Mạnh Trinh, rất thuận tiện cho giao thông.
Dự án văn phòng cho thuê thu hút và tạo cơ hội cho những văn phòng đại diện tại đây phát triển nhờ khu vực tập trung các cao ốc văn phòng trong và ngoài nước.
  • Harvest Center Building nổi bật với thiết kế văn phòng chuyên dụng, không gian và nội thất bố trí hài hòa, hợp lý. Thiết kế dự án này chú trọng không gian xanh, hài hòa tạo không khí làm việc thoải mái và thân thiện. Chính kiến trúc thanh lịch và bền vững với môi trường đã gây khá nhiều ấn tượng tốt từ nhiều nhà đầu tư để thiết lập văn phòng tại Harvest Center Building.
  • Để chất lượng phục vụ luôn đảm bảo hài lòng mọi nhu cầu, tòa nhà được trang bị đầy đủ hệ thống đường dây điện thoại, cáp tốc độ cao. Các thiết bị, hệ thống an ninh- an toàn cũng được đặt lên hàng đầu như hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy-chữa cháy tự động. Harvest Center Building được trang bị thêm 1 máy phát điện dự phòng 2000 KW để duy trì sự làm việc 24/24.
Harvest Center Building luôn tự vận động theo thị trường bất động sản mới để có thể cung cấp dịch vụ tối ưu nhất cho tất cả nhu cầu đối tác hiện nay.
Nguồn: tổng hợp | Giang Trúc | square.vn

Bình luận