Tòa Nhà Bitexco Financial – Hình Ảnh Đại Diện Mới Của Sài Gòn

Tòa nhà Bitexco Financial, Bitexco Financial Tower hay Tháp Tài chính Bitexco là một tòa nhà chọc trời được xây dựng tại trung tâm Quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh do Bitexco làm chủ đầu tư. Tòa nhà được xây trên diện tích gần 6.100 m².

Tổng vốn đầu tư ước tính khoảng 400 triệu đôla Mỹ, do một tập đoàn đầu tư của Việt Nam là Bitexco Group đầu tư, đơn vị chủ đầu tư các dự án Bitexco Office Building, The Manor Hà Nội, The Manor Thành phố Hồ Chí Minh, The Garden. Công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng vào ngày 31/10/2010. Đây được xem là dự án bất động sản thu hút nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, tòa nhà Bitexco hiện còn là biểu tượng mới của một Sài Gòn hiện đại và hội nhập.

Tập đoàn Bitexco đã tập hợp đội ngũ tư vấn phát triển dự án quốc tế dày dạn kinh nghiệm trong việc xây dựng các tòa nhà cao trên thế giới và gặt hái được những thành tích mang tầm quốc tế.

  • Tọa lạc tại số 45 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM, tòa tháp tài chính Bitexco được thiết kế có độ cao 262m gồm 68 tầng và hoàn thành tháng 11/2010.
  • Tháp có 3 tầng hầm và 68 tầng lầu được thiết kế bằng thép và kính.
  • Đặc biệt, hệ thống tường kính được sử dụng để đảm bảo hiệu quả cao về công năng sử dụng theo tiêu chí “thiết kế thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng”.
  • Loại kính cường lực này dày 28mm với 2 lớp kính dày 8mm mỗi bên và lớp khí cách âm, cách nhiệt dày 12mm ở giữa. Mỗi tấm kính đều phải có một độ cong khác nhau. Ngoài ra, hệ thống tường kính có thê thay đổi màu sắc theo mùa và theo thời điểm trong ngày khi tiếp nhận ánh sáng mặt trời
  • Tòa tháp Bitexco Financial Tower cho phép chúng ta quan sát thành phố với góc nhìn 360 độ. Tầng quan sát nằm tại tầng 47 của tòa nhà, cho phép bạn tha hồ thưởng ngọan quang cảnh thành phố và sông Sài Gòn thơ mộng.

Tháp cũng bao gồm khu văn phòng cho thuê, khu nhà hàng, trung tâm mua sắm và ẩm thực.

Nguồn: tổng hợp | Giang Trúc | square.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:Lầu 1 – Tòa nhà TS, Số 17 Đường số 2, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM, Việt Nam.

Hotline: 1900.63.60.87

Điện thoại: (+84 28) 7303.6087

Email: [email protected]

Link: Tòa nhà Bitexco

Bình luận