Dự Án Bất Động Sản Cao Ốc Văn Phòng Somerset Building – Quận 1

Hiện tại bạn đang cần thuê một văn phòng đại diện với vị trí đẹp, dễ dàng cho việc di chuyển cũng như tạo hình ảnh đẹp trong mắt đối tác thì những cao ốc văn phòng thuộc địa bàn Quận 1 luôn là điểm đến kí tưởng nhất. Somerset Building chính là một trong những cao ốc cho thuê văn phòng tuyệt vời đó tại con đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1.

Từ Somerset Building bạn dễ dàng ra trung tâm Quận 1 chỉ mất 2 phút xe máy. Điều đặc biệt của Somerset Building là bạn còn có thể đi bộ tầm 2 đến 5 phút để đến các địa điểm: Sân vận động Hoa Lư, hồ Con Rùa, nhà hát Bến Thành,…

Tổng quan về tòa nhà

  • Tòa nhà Somerset Building được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một cao ốc văn phòng hạng B. Với thiết kế bao gồm 5 tầng 1 hầm, diện tích sàn là 800m2, tổng diện tích sử dụng là 4000m2. Các diện tích có thể chia tại Somerset Building là : 100m2, 200m2 phù hợp với những nhu cầu khác nhau cho những văn phòng đại diện. Hệ thống 2 thang máy, máy lạnh thuộc nhãn hiệu cao cấp. Các văn phòng thì được lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, Camera quan sát….
  • Mặt bằng được thiết kế thông thoáng rộng rãi, nhận đủ ánh sáng mặt trời. Trang thiết bị trong toilet được làm bằng sứ cao cấp, hàng nhập với chất lượng đã được kiểm định.
  • Cao ốc văn phòng Somerset Buildingdự án bất động sản tại nơi có vị trí đẹp, không gian thoáng đãng cùng chất lượng văn phòng và chất lượng dịch vụ tốt, đáp ứng tối đa nhu cầu của bạn. Đến với văn phòng Somerset Building bạn sẽ cảm nhận được quyết định đúng đắn của mình.

Nguồn: tổng hợp | Giang Trúc | square.vn

Bình luận