Dự Án Bất Động Sản Cao Ốc Bitexco Office Building

Trục đường Nguyễn Huệ, Quận 1 là một trong những con đường quan trọng của thành phố Hồ Chí Minh, do đó việc sở hữu một văn phòng đại diện tại một cao ốc văn phòng cho thuê trên con đường này hẳn sẽ mang lại nhiều giá trị hơn cho doanh nghiệp của bạn.

  • Bitexco Office Building là một dự án bất động sản tọa lại tại con đường Nguyễn Huệ, Quận 1 với hệ thống kiến trúc hiện đại tiêu chuẩn quốc tế. Toàn bộ công trình sử dụng nguyên vật liệu cao cấp và kỹ thuật tiên tiến nhất.
  • Do những yếu tố đó Bitexco Office Building hiện là một cái tên khá nóng trong lĩnh vực bất động sản tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và khu vực Đông Nam Bộ nói chung. Tất cả những lí tưởng nỏi trên từ Bitexco Office Building hứa hẹn là nơi đặt văn phòng đại diện khiến bạn hài lòng nhất trong tương lai.
  • Khi là đối tác của Bitexco Office Building bạn còn giúp công ty hay doanh nghiệp của mình nâng cao tầm ảnh hưởng khi cùng tọa lạc với những doanh nghiệp đẳng cấp khác tại đây. Bitexco Office Building là tòa nhà được thiết kế cao 20 tầng, với cảnh quan tuyệt đẹp của sông Sài Gòn sinh động, là công trình phức hợp bao gồm 6,000 m2 văn phòng đầy đủ tiện nghi.
  • Diện tích cho thuê tại Bitexco Office Building khá linh hoạt với các diện tích: 120m2 – 160m2 – 215m2 phù hợp nhiều nhu cầu sử dụng để phân chia hoặc hợp nhất Với kiến trúc tiện nghi, sang trọng cùng các dich vụ tiện ích cho quý doanh nghiệp cũng như nhân viên văn phòng, hứa hẹn một nơi làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp và hoàn hảo. Dự án văn phòng cho thuê tại Bitexco Office Building luôn sẵn sàng đón tiếp những đối tác kinh doanh lâu dài và tự hào với chất lượng phục vụ tốt nhất.

Nguồn: tổng hợp | Giang Trúc | square.vn

Bình luận