Dự Án Bất Động Sản IPC Building – Cao Ốc Văn Phòng Tại Quận 7

Nổi tiếng là một Quận sôi động của Thành phố Hồ Chí Minh, Quận 7 đang ngày càng thu hút đầu tư và trở nên sầm uất bởi các dự án bất động sản chất lượng-uy tín. Tọa lạc trên con đường Nguyễn Văn Linh IPC Building là dự án cao ốc văn phòng với thiết kế cao 20 tầng và 1 hầm.

  • Với những ưu việt về vị trí tại một Quận có nhiều nhà đầu tư và mang cơ hội kinh doanh đáng kể cho các doanh nghiệp, IPC Building tạo điều kiện cho công ty bạn cơ hội đặt văn phòng đại diện tại đây với chi phí phải chăng.
  • Dự án văn phòng cho thuê của IPC Building luôn đảm bảo chất lượng từ quy mô diện tích cho thuê, dịch vụ cho thuê, an ninh, an toàn khu vực. Hiểu được nhu cầu sử dụng đa dạng và phụ thuộc nhiều yếu tố kinh doanh của nhiều doanh nghiệp, IPC Building cung cấp diện tích cho thuê khá linh hoạt bao gồm: 100 m2, 230 m2, 500 m2, 700 m2…. IPC Building có khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát.
  • Tòa nhà cho thuê văn phòng IPC Building nằm ngay trung tâm Quận 7 với nhiều tòa nhà, cao ốc văn phòng lân cận tạo nhiều cơ hội cho những hợp đồng kinh doanh tiềm năng. Bên cạnh đó từ  IPC Building có thể di chuyển dễ dàng đến các trung tâm thương mại, trung tâm tài chính-hành chánh của Thành phố, các khách sạn 5 sao sang trọng và các khu văn phòng khác.

Nguồn: tổng hợp | Giang Trúc | square.vn

Bình luận