Dự Án Bất Động Sản Cao Ốc Văn Phòng Melinh Point Tower

Tại khu vực nổi bật bởi các dự án bất động sản quy mô và chất lượng, Mê Linh Point Tower vẫn không lạc nhịp và hiện là dự án văn phòng cho thuê được nhiều khách hàng cân nhắc khi có ý định chọn đặt văn phòng đại diện.
Mê Linh Point Tower là dự án cao ốc văn phòng hạng B tọa lạc trên mặt tiền đường Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, Quận 1Mê Linh Point Tower là một cao ốc thương mại hiện đại nằm trong một vị trí thuận tiện, ngay tại trung tâm thành phố, khu thương mại và giải trí của Sài Gòn. Từ Mê Linh Point Tower chỉ mất ít phút tới các cơ quan hành chánh chủ yếu của chính quyền. Các khách sạn lớn như Renaissance, Sheraton, Legend và Park Hyat đều cách Mê Linh Point Tower không xa.
  • Tòa nhà Melinh Point Tower là dự án được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một building tốt. Các văn phòng cho thuê lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, Camera quan sát….
  • Tòa nhà văn phòng cho thuê Melinh Point Tower cao 22 tầng diện tích sàn 800m2 sử dụng 10 thang máy tốc độ cao , hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn hệ thống, 01 máy phát điện dự phòng cho toàn bộ tòa nhà chạy 24/24…
  • Bên cạnh đó, nơi đây còn có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24h. Melinh Point Tower cũng cung cấp những diện tích thuê phù hợp bao gồm: 50m2 – 225m2 – 319m2 – 453m2 từ đó tạo cho bạn nhiều cơ hội lựa chọn đến với cao ốc này hơn
  • Cao ốc văn phòng Melinh Point Tower có không gian thanh lịch phù hợp cho đặt văn phòng đại diện, bên cạnh đó những tiện ích mang lại cũng sẽ khiến bạn hài lòng vì đã chọn Melinh Point Tower là đối tác lâu dài.
Nguồn: tổng hợp | Giang Trúc | square.vn

Bình luận